Phong bì thư không chỉ đơn thuần giúp doanh nghiệp bảo quản giấy tờ, tài liệu mà còn góp phần quảng bá, hỗ trợ truyền thông thương hiệu. Vậy kích thước thiết kế phong bì thư trong bộ nhận diện thương hiệu là bao nhiêu? Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu ngay thôi nào!
Cấu tạo phong bì thư
Cấu tạo phong bì thư bao gồm 3 thành phần:
Phần thân
Phần nắp
Phần tai dán.
Một số mẫu phong bì thư giày có thêm cả phần hông - chứa tài liệu và phần khuy - buộc dây cố định (giống nắp dán thông thường).
Kích thước thiết kế phong bì thư trong bộ nhận diện thương hiệu
Trên thực tế, kích thước phong bì thư phụ thuộc vào ấn phẩm đựng bên trong nó. Chẳng hạn kích thước bưu thiếp, tài liệu khác nhau thì cấu tạo, kích thước phong bì thư cũng thay đổi. Trong đó phổ biến nhất là 3 dạng kích thước chính:
Phong bì thư kích thước A4: 25x34cm
Phong bì thư kích thước A5: 16x23cm
Phong bì thư kích thước A6: 12x22cm
Kích thước khác: 10x18cm, 11x19cm, 22x31cm,....
Trên đây là toàn bộ kích thước thiết kế phong bì thư chuẩn trong bộ nhận diện thương hiệu. Bạn hãy lưu lại ngay những thông số trên để sử dụng khi cần thiết nhé!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét