Để sở hữu thiết kế profile chuyên nghiệp, khi bắt tay vào thiết kế, các doanh nghiệp cần quan tâm tới các nguyên tắc nhất định. Riêng phần nội dung ấn phẩm, cần dàn trang sắp xếp bố cục hợp lý, khoa học. Nếu bạn đang băn khoăn không biết các nguyên tắc dàn trang nội dung khi thiết kế profile như thế nào thì hãy theo dõi ngay thông tin bài viết sau của Adina Việt Nam.
Nguyên tắc dàn trang nội dung khi thiết kế profile
Quá trình dàn trang nội dung, lên bố cục thiết kế profile là bước làm đầu tiên với nhiệm vụ định hướng thiết kế. Việc dàn trang này cần tuân thủ theo một số nguyên tắc quan trọng như:
Hai trang bìa ngoài (Bìa đầu - bìa cuối): Trình bày yếu tố nhận diện thương hiệu, thông tin liên hệ doanh nghiệp
Trang thứ 2- thứ 3: Giới thiệu tổng quát thông tin công ty (Lĩnh vực hoạt động, tầm nhìn, sứ mệnh)
Những trang bên trong cần giới thiệu nội dung về sơ đồ bộ máy tổ chức, căn cứ pháp lý hoặc thế mạnh doanh nghiệp, chi tiết dịch vụ/ sản phẩm kèm theo hình ảnh, hợp đồng triển khai thực tế.
Lưu ý khi biên soạn nội dung profile
Tùy theo điều kiện, quy mô hoạt động, ngành nghề, cơ cấu hoạt động của mỗi công ty khác nhau nên nội dung chính là cốt lõi của một bản profile chất lượng, bạn cần chọn ra những thông tin giá trị, ấn tượng, khác biệt với những bản profile của những ngành nghề tương tự. Điều đó giúp doanh nghiệp bạn tạo ra một bản profile chất lượng và hấp dẫn đối tác và nhà đầu tư hiệu quả nhất.
Thiết kế mẫu profile công ty là một công việc quan trọng để một công ty xây dựng được thương hiệu và phát triển bền vững. Vì vậy, công việc này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng đến từng chi tiết cũng như một số lưu ý quan trọng để tạo được hồ sơ năng lực hấp dẫn đối với khách hàng mục tiêu.
Trên đây là chi tiết một số nguyên tắc dàn trang nội dung khi thiết kế profile công ty bạn nên biết. Đừng quên thường xuyên theo dõi Adina Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết nhất!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét