Thứ Hai, 12 tháng 7, 2021

Mẫu thiết kế logo nhà hàng hải sản tươi sống

Bạn đang kinh doanh nhà hàng hải sản tươi sống. Bạn băn khoăn không biết nên chọn mẫu logo nào cho thương hiệu của mình. Đừng lo lắng, hãy cùng Adina Việt Nam khám phá những mẫu thiết kế logo nhà hàng hải sản tươi sống sáng tạo bên dưới nhé!

Lưu ý khi thiết kế logo nhà hàng hải sản tươi sống

Một nhà hàng hấp dẫn thực khách và trở nên uy tín hơn khi sở hữu logo nhận diện chuyên nghiệp. Để có được biểu tượng hoàn hảo, bạn nên chú ý tới một số điều sau:

  • Thiết kế logo nhà hàng hải sản tươi sống tuân thủ các nguyên tắc chung của logo nhà hàng. Chi tiết mời bạn xem TẠI ĐÂY.

  • Nên sử dụng biểu tượng hình hải sản để khách hàng dễ hình dung thực đơn trong nhà hàng.

  • Dùng gam màu gợi cảm giác thèm ăn.

  • Sử dụng font chữ phù hợp, không nên quá cứng nhắc.

Tổng hợp các mẫu logo nhà hàng hải sản tươi sống

Trên đây là tổng hợp những mẫu logo nhà hàng hải sản tươi sống ấn tượng mà Adina Việt Nam muốn giới thiệu tới bạn. Bạn hãy lưu lại ngay những mẫu thiết kế để trên để tham khảo khi cần thiết nhé!


ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy

  • TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn     

  • Website: https://adina.com.vn/   

Thứ Sáu, 9 tháng 7, 2021

Thiết kế logo công ty xây dựng bao nhiêu tiền?

Thiết kế logo giá bao nhiêu tiền, thiết kế logo giá rẻ là những trong những cụm keyword được hàng ngàn khách hàng tìm kiếm mỗi tháng trên gã tìm kiếm khổng lồ Google. Do đó Adina Việt Nam quyết định chia sẻ tới bạn những thông tin xoay quanh vấn đề này.

Thiết kế logo giá rẻ như thế nào?

Có thể nói sức nóng những sản phẩm/dịch vụ giá rẻ chưa bao giờ hết hot; cho dù là sản phẩm/dịch vụ thuộc bất cứ ngành nghề nào, bao gồm cả thiết kế logo công ty xây dựng.


Việc bùng nổ các chương trình, phần mềm thiết kế logo. Hiện nay, việc một nhà thiết kế sinh viên có thể đảm bảo thiết kế khoảng từ 8-10 logo tùy vào yêu cầu doanh nghiệp. Giá dao động từ 500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ đồng trong thời gian 3-5 ngày.


Thông thường, các mẫu logo giá rẻ thường lấy từ nguồn có sẵn, sau đó sử dụng các công cụ thiết kế để biến tấu cho phù hợp với yêu cầu khách hàng.


Có nên thiết kế logo giá rẻ không?

Mặc dù những mẫu thiết kế logo giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, công sức. Thế nhưng hướng giải quyết này có rất nhiều mặt trái:

  • Logo dễ trùng lặp hoặc tương đồng với đối thủ

  • Logo xây dựng không thể hiện được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

  • Logo khó ứng dụng.


Do đó Adina Việt Nam khuyên bạn không nên thiết kế logo giá rẻ. Bạn hãy tìm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp như Adina Việt Nam chẳng hạn.


Thiết kế logo công ty xây dựng bao nhiêu tiền?

Tại Adina Việt Nam, giá thiết kế logo công ty xây dựng phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Yêu cầu thiết kế của khách hàng

  • Deadline cần hoàn thiện

  • Gói dịch vụ khách hàng ký kết.


Chi tiết báo giá thiết kế logo mời quý khách hàng vui lòng liên hệ với Adina Việt Nam theo thông tin sau:


ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy

  • TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn     

  • Website: https://adina.com.vn/  

Thứ Năm, 8 tháng 7, 2021

Ý tưởng thiết kế logo công ty xây dựng

Đối với các doanh nghiệp xây dựng, để nâng cao uy tín và thể hiện rõ năng lực công ty, hệ thống nhận diện thương hiệu rất quan trọng. Trong đó ý tưởng thiết kế logo công ty xây dựng mang đặc trưng ngành nghề riêng là yếu tố cốt lõi.

Biểu tượng sử dụng phổ biến trong logo công ty xây dựng

Thông thường, biểu tượng được sử dụng trong logo công ty xây dựng chủ yếu là hình mái nhà, biểu tượng viên gạch, tòa nhà,...Đôi khi các doanh nghiệp cũng ưa thích việc chọn linh vật của công ty hoặc hình ảnh một dụng cụ, trang thiết bị máy móc nổi bật để cách điệu trong thiết kế logo

Ý tưởng thiết kế logo công ty xây dựng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sáng tạo ý tưởng thiết kế logo công ty xây dựng như thế nào thì hãy tham khảo những hình mẫu bên dưới nhé!

Logo công ty Blanco’s Contruction

Logo công ty xây dựng Machisa

Logo công ty Home Art

Logo công ty xây dựng TODD Construction

Logo công ty xây dựng Courtney

Logo công ty xây dựng Rino


Thiết kế logo công ty xây dựng Wildstone

Logo công ty xây dựng Brink Construction

Trên đây là những ý tưởng mẫu thiết kế logo công ty xây dựng mà Adina Việt Nam muốn giới thiệu tới bạn. Hãy thường xuyên ghé qua blogs của chúng tôi để cập nhật liên tục những ý tưởng thiết kế đột phá nhé!


ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy

  • TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn     

  • Website: https://adina.com.vn/   

Thứ Ba, 6 tháng 7, 2021

Ý nghĩa logo EURO 2021

Logo EURO luôn gây ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới. Năm 2021, thiết kế logo EURO được nhận xét tinh tế, bắt  mắt và đa dạng sắc màu hơn.


Ý tưởng thiết kế logo EURO 2021

Vẫn theo phong cách truyền thống của những thiết kế logo cũ, logo EURO 2021 có biểu tượng chính là chiếc cup. Phía sau chiếc cup là hình ảnh bóng người đang dơ tay như thể tinh thần quyết tâm dành được vị trí cao nhất. 


Bên dưới logo có vòng cung màu xanh lá mang đến sự hài hòa về màu sắc. Cùng với đó là một vòng tròn màu trắng bao trọn chiếc chiếc cup, mang đến sự tinh tế và đặc biệt cho logo EURO 2021.




Ý nghĩa logo EURO 2021

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh sắc nét, độc đáo, logo EURO 2021 còn khiến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới ngạc nhiên về ý nghĩa của nó.

  • Logo EURO 2021 có sự xuất hiện của hình vòng cung liên kết với các hình trong logo mang ý nghĩa tượng trưng cho sự kết nối giữa các quốc gia với nhau. 

  • Năm 2020, chủ nhà thuộc về Luân Đôn nên có sự xuất hiện của cầu Tháp nổi tiếng. Và đây chính là điểm phân biệt các đội chủ nhà với nhau.

  • Logo EURO có sự đa dạng về màu sắc thể hiện cho các đội bóng của nhiều quốc gia. Dù không chung đất nước, nền văn hòa nhưng các đội bóng vẫn tụ họp lại với nhau để tạo nên một mùa giải thành công.


Bạn thấy thiết kế logo EURO 2021 thế nào? Cùng chia sẻ ý kiến với Adina Việt Nam nhé!


ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy

  • TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn   

  • Website: https://adina.com.vn/

5 câu hỏi thường gặp khi thiết kế logo

 Ở những bài trước, Adina Việt Nam đã cùng bạn tìm hiểu ý nghĩa logo thương hiệu lớn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ liệt kê gửi tới bạn 5 câu hỏi thường gặp khi thiết kế logo.

#1. Có những loại logo nào?

Logo được phân chia thành 4 loại chính:

  • Logo dạng biểu tượng

  • Logo dạng chữ

  • Logo trừu tượng

  • Logo hình ảnh

  • Logo phối hợp.

#2. Logo cần truyền tải điểm gì của thương hiệu?

Logo của bạn - từ hình dạng tới màu sắc đều phải cung cấp thông tin về thương hiệu:

  • Giá trị cốt lõi, cá tính của doanh nghiệp

  • Thông điệp ý nghĩa

  • Mục tiêu phát triển của công ty.

#3. Logo tốt nên có màu gì?

Để biết logo của bạn phù hợp nhất với màu nào, hãy phân tích:

  • Đặc điểm thương hiệu

  • Phân tích sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp

  • Xem đối thủ cạnh tranh dùng màu nào.

Dựa theo kết quả có được, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra màu sắc tương ứng.

#4. Font chữ nào phù hợp với logo của bạn?

Mỗi font chữ phù hợp với biểu tượng logo khác nhau. Tùy thuộc theo ý nghĩa và hướng thiết kế logo, bạn có tùy chọn;

  • Font chữ có chân gợi sự vững chắc, trường tồn.

  • Font không chân, bay bổng nhẹ nhàng,.

  • Font chữ viết tay ấn tượng...

#5. Nên tự thiết kế logo hay thuê ngoài?

Ngay cả khi bạn am hiểu về thiết kế, Adina Việt Nam khuyên bạn nên tìm tới đơn vị thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Điều này sẽ đảm bảo thiết kế logo của bạn trở nên hoàn hảo, chuẩn nhận diện.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ thiết kế logo uy tín thì hãy liên hệ ngay với Adina Việt Nam nhé!

ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy

  • TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn   

  • Website: https://adina.com.vn/

Thứ Hai, 5 tháng 7, 2021

Ý nghĩa logo thương hiệu lớn

 Logo không chỉ là dấu hiệu nhận diện mà còn góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa từ thương hiệu tới khách hàng. Hãy cùng Adina Việt Nam khám phá ý nghĩa logo của các thương hiệu lớn bạn nhé!


Logo Amazon

Logo Amazon có thiết kế đơn giản gồm dòng chữ tên thương + mũi tên kéo dài từ A tới Z. Tuy nhiên đằng sau thiết kế logo thương hiệu mang ý nghĩa sâu sắc:

  • Mũi tên từ A-Z đại diện cho mặt hàng đa dạng của Amazon

  • Màu vàng của mũi tên giống như nụ cười hài lòng của khách hàng khi mua sắm cùng Amazon.


Ý nghĩa logo Apple

Logo Apple là một trong những biểu tượng nổi tiếng của thế giới. Hình ảnh quả táo cắn dở giàu ý nghĩa:

  • Từ “cắn” dịch sang tiếng anh là “bite”, đọc gần giống “byte” - một thuật ngữ liên quan tới tính toán công nghệ.

  • Kích thước quả táo theo tỷ lệ vàng của dãy số Fibonacci.

  • Biểu tượng thể hiện sự hoàn hảo và khát vọng vươn lên phát triển của thương hiệu.

Logo Samsung truyền tải điều gì?

Biểu tượng nhận diện của Samsung được bao quanh bởi một hình elip nghiêng, màu xanh lam với ý nghĩa:

  • Khẳng định Samsung luôn sẵn sàng chuyển động cùng thế giới, luôn sáng tạo, đổi mới mỗi ngày.

  • Mong muốn kết nối mọi người dùng trên thế giới.



Logo Nike

Biểu tượng Nike ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc. Nike là tên nữ thần chiến thương trong thần thoại Hy Lạp. Hình ảnh logo như đôi cánh của nữ thần, tượng trưng cho tốc độ và sự chuyển động.

Ý nghĩa logo Adidas

Logo Adidas vẫn luôn trường tồn cùng thời gian với 3 đường kẻ sọc tạo thành ngọn núi. Ngọn núi tượng trưng cho thách thức, khó khăn mà các vận động viên phải trải qua để đạt tới mục tiêu phía trước.

Trên đây là ý nghĩa của logo các thương hiệu lớn trên thế giới. Nếu bạn muốn sở hữu biểu tượng nhận diện giày ý nghĩa như trên thì hãy liên hệ ngay với Adina Việt Nam nhé!


ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy

  • TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn    

  • Website: https://adina.com.vn/

Chủ Nhật, 4 tháng 7, 2021

Quy trình thiết kế logo hoàn hảo

 Quy trình thiết kế logo bao gồm nhiều bước. Nếu bạn chưa biết sáng tạo logo bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo ngay các bước hướng dẫn chi tiết của Adina Việt Nam nhé!

Bước 1: Tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp

Trước khi thiết kỳ bất kỳ hạng mục nào, bạn cần tìm hiểu thông tin đầu vào trước. Với logo, để bắt đầu, bạn hãy nghiên cứu trước các thông tin về doanh nghiệp như:

  • Tên thương hiệu

  • Bản sắc thương hiệu

  • Ngành nghề họ kinh doanh

  • Khẩu hiệu/ slogan của công ty.


Tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp

Bước 2: Tìm kiếm phong cách thiết kế logo

Có được đầy đủ thông tin đầu vào, bạn hãy tiếp tục tìm kiếm phong cách thiết kế logo. Phong cách sử dụng có thể là:

  • Phong cách cổ điển

  • Thiết kế phẳng

  • Phong cách thiết kế logo tối giản

  • Phong cách vintage...


Tìm kiếm phong cách thiết kế logo

Bước 3: Lên ý tưởng sáng tạo

Lựa chọn xong phong cách thiết kế, bạn cần lên ý tưởng sáng tạo với những yếu tố sau:

  • Biểu tượng: Việc chọn biểu tượng logo phụ thuộc vào hình ảnh thương hiệu yêu thích, tên thương hiệu và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

  • Màu sắc: Màu sắc logo cần phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, phong thủy về tuổi mệnh của lãnh đạo công ty.

  • Font chữ: Ưu tiên cân nhắc chọn font chữ đơn giản, dễ đọc, dễ nhìn.


Lên ý tưởng sáng tạo

Bước 5: Hoàn thiện, chỉnh sửa theo yêu cầu

Khi đã hoàn thiện thiết kế logo, bạn hãy kiểm tra thiết kế một lần nữa. Sau đó hiệu chỉnh những chi tiết không phù hợp.


ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy

  • TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn  

  • Website: https://adina.com.vn/