Những mẫu thiết kế thời trang luôn thay đổi từng ngày. Để xây dựng nhận diện phù hợp với định hướng phát triển, bắt buộc logo thương hiệu bạn luôn sáng tạo, độc đáo. Dưới đây là những phong cách thiết kế logo thời trang hiện hành bạn nên biết.
Logo thời trang sang trọng
Để tạo nên hình ảnh thương hiệu sang trọng, logo thời trang của bạn cần sáng tạo theo phong cách thanh lịch. Nó có thể là những kiểu chữ mảnh, nét mỏng lồng vào nhau hoặc kết hợp các hình khối mạnh mẽ, góc cạnh, các đường xoắn ốc, uốn lượn nhịp nhàng.
Phong cách hiện đại trong thiết kế logo thời trang
Thiết kế logo thời trang hiện đại thường tinh giản, không quá cầu kỳ. Những mẫu logo này sẽ ghi dấu hình ảnh thương hiệu nổi bật, ấn tượng mà không cần những đường nét chi tiết.
Hướng thiết kế logo tinh nghịch
Với thương hiệu thời trang trẻ em, thiết kế logo theo hướng tinh nghịch, đáng yêu bằng gam màu pastel, biểu tượng ngộ nghĩnh là giải pháp hoàn hảo. Trẻ em thích màu sắc, sự sáng tạo. Doanh nghiệp hãy ghi nhớ kỹ đặc điểm này các “khách hàng nhí” để thương hiệu cuốn hút hơn nhé!
Thiết kế logo thời trang độc đáo, mới lạ
Nếu bạn đang muốn hình ảnh thương hiệu của mình nổi bật hơn đối thủ thì có lẽ cần xây dựng logo nhận diện mới lạ, độc đáo. Có như vậy thương hiệu sẽ nhanh chóng thu hút khách hàng tiềm năng.
Trên đây là những phong cách thiết kế logo thời trang bạn có thể tham khảo. Hẹn gặp lại bạn trong những chuyên mục tiếp theo của chúng tôi!
ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy
TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
Tel: 098 771 2288
Phone: 024 6659 6680
Email: info@adina.com.vn
Website: https://adina.com.vn/