Thiết kế profile công ty thương mại điện tử hỗ trợ nâng tầm thương hiệu, nâng cao uy tín doanh nghiệp. Vậy cụ thể ấn phẩm này phục vụ mục đích nào? Cần lưu ý những điểm gì khi thiết kế? Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu ngay thôi nào!
Ứng dụng của profile đối với công ty thương mại điện tử
Đối với công ty thương mại điện tử, profile được sử dụng trong các mục đích sau:
Đấu thầu, chào hàng: Trong các cuộc tranh thầu, công ty thương mại điện tử nào có profile cuốn hút, ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý của đối tác. Gia tăng 200% khả năng thắng thầu.
Bán hàng: Profile giúp công ty thương mại giới thiệu tới đại lý, đối tác về tập sản phẩm bất cứ mọi nơi, bất cứ thời điểm nào, nhất là những lúc có kết nối Internet.
Xây dựng thương hiệu: Hình ảnh công ty thể hiện chuyên nghiệp qua thiết kế profile giúp doanh nghiệp củng cố thương hiệu.
Hỗ trợ truyền thông nội bộ: Profile truyền tải thông điệp doanh nghiệp, giá trị cốt lõi công ty nên hỗ trợ đắc lực cho việc truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp.
Thiết kế profile công ty thương mại điện tử cần lưu ý những gì?
Trình bày nội dung khoa học, dàn trang hợp lý
Tránh sử dụng quá nhiều chữ
Nên chú ý hình ảnh sắc nét, thiết kế hiện đại
Trên đây là thông tin về thiết kế profile công ty thương mại điện tử bạn nên biết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ ngay với Adina Việt Nam theo hotline 098 771 2288 (Hà Nội) - 098 272 1733 (TP.Hồ Chí Minh) nhé!