Thứ Năm, 14 tháng 10, 2021

Thiết kế bìa profile công ty online tại nhà với những công cụ hỗ trợ sau

Mẫu bìa profile ấn tượng giúp doanh nghiệp tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên trước đối tác, khách hàng. Do đó trong bài viết này, Adina Việt Nam sẽ chia sẻ tới bạn những công cụ hỗ trợ thiết kế bìa profile công ty online chuyên nghiệp tại nhà! Cùng tham khảo ngay thôi nào!

InDesign - Phần mềm hỗ trợ thiết kế bìa profile công ty online 

“Ứng cử viên” đầu tiên giúp bạn sáng tạo thành bìa profile công ty online là InDesign. Đây là phần mềm phù hợp với mọi nhà thiết kế không chuyên, ít kinh nghiệm. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chỉnh sửa, thiết kế.


InDesign - Phần mềm hỗ trợ thiết kế bìa profile công ty online 


Hơn thế, ưuu điểm vượt trội mà phần mềm thiết kế này sở hữu đó là file nhẹ, không làm chật bộ nhớ, có thể tự động đánh số trang, tự tạo heading và tab,…

Thiết kế bìa profile công ty online tại nhà với Illustrator

Thiết kế bìa profile với Adobe Illustrator là lựa chọn của nhiều designer. Công cụ này được bí là “phần mềm đồ họa thiết kế tốt nhất và phổ biến nhất”. Phần mềm này cho phép bạn có thể sử dụng đa nhiệm các yêu cầu thiết kế đồ họa 2D với các nét vẽ vector mượt mà, dễ dàng thay đổi kích thước, phối màu,…


Thiết kế bìa profile công ty online tại nhà với Illustrator

CorelDraw - Công cụ thiết kế bìa profile công ty online chuyên nghiệp

Đây là bộ công cụ đồ họa dạng vector chuyên nghiệp và được sử dụng từ rất lâu. Phần mềm này được dùng phổ biến để thiết kế các ấn phẩm quảng cáo hoàn hảo như brochure, catalogue, profile,… Tuy nhiên, so với InDesign thì CorelDraw có dung lượng rất nặng.


CorelDraw - Công cụ thiết kế bìa profile công ty online chuyên nghiệp


XEM THÊM: 

Thiết kế profile công ty kiến trúc


Trên đây là những thông tin về phần mềm thiết kế bìa profile công ty online được ưa chuộng nhất. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc!

Thứ Ba, 12 tháng 10, 2021

Thiết kế profile công ty kiến trúc cần lưu ý những gì?

Đối với các ngành nghề đặc thù như xây dựng, kiến trúc, nội thất, để có thể trúng thầu các dự án lớn đều cần có những minh chứng về năng lực thực thi. Một cuốn hồ sơ năng lực công ty kiến trúc chuyên nghiệp sẽ là một “bảo bối”, mở những cánh cửa đầu tiên trước những đợt thầu lớn, đem đến thành công cho doanh nghiệp trên thương trường.

Lưu ý khi thiết kế profile công ty kiến trúc

Đặc thù ngành kiến trúc là các công trình, dự án được chụp lại một cách chân thực, bắt mắt, từ đó thể hiện năng lực thực thi của các công ty ngành này. Hơn hết, công ty kiến trúc mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho các công trình, do đó bản thân hình ảnh thương hiệu công ty cũng cần được trau chuốt như thế. Đó là lý do mà thiết kế hồ sơ năng lực ngành này đòi hỏi tính thẩm mỹ và phong cách thiết kế độc đáo.




Về nội dung, ngành này cần làm nổi bật được năng lực và trình độ chuyên môn của các nhân sự kiến trúc sư cũng như các kinh nghiệm kinh qua nhiều dự án kiến trúc tiêu biểu của doanh nghiệp. Ngoài ra, nội dung thiết kế profile cũng cần thể hiện được sự chuyên nghiệp, cho khách hàng thấy được doanh nghiệp uy tín, chất lượng, tin tưởng được.


Về thiết kế, hồ sơ năng lực công ty kiến trúc cần tập trung trình bày khoa học, đẹp mắt các dự án, công trình đã thực hiện để cho khách hàng thấy được năng lực thực sự cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Mẫu hồ sơ năng lực công ty kiến trúc




Trên đây là những lưu ý cơ bản khi thiết kế profile công ty kiến trúc bạn nên biết. Hẹn gặp lại bạn trong những chuyên mục tiếp theo của Adina Việt Nam.


Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Thiết kế profile công ty thương mại điện tử

Thiết kế profile công ty thương mại điện tử hỗ trợ nâng tầm thương hiệu, nâng cao uy tín doanh nghiệp. Vậy cụ thể ấn phẩm này phục vụ mục đích nào? Cần lưu ý những điểm gì khi thiết kế? Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu ngay thôi nào!

Ứng dụng của profile đối với công ty thương mại điện tử

Đối với công ty thương mại điện tử, profile được sử dụng trong các mục đích sau:

  • Đấu thầu, chào hàng: Trong các cuộc tranh thầu, công ty thương mại điện tử nào có profile cuốn hút, ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý của đối tác. Gia tăng 200% khả năng thắng thầu.

  • Bán hàng: Profile giúp công ty thương mại giới thiệu tới đại lý, đối tác về tập sản phẩm bất cứ mọi nơi, bất cứ thời điểm nào, nhất là những lúc có kết nối Internet.

  • Xây dựng thương hiệu: Hình ảnh công ty thể hiện chuyên nghiệp qua thiết kế profile giúp doanh nghiệp củng cố thương hiệu.

  • Hỗ trợ truyền thông nội bộ: Profile truyền tải thông điệp doanh nghiệp, giá trị cốt lõi công ty nên hỗ trợ đắc lực cho việc truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp.



Thiết kế profile công ty thương mại điện tử cần lưu ý những gì?

  • Trình bày nội dung khoa học, dàn trang hợp lý

  • Tránh sử dụng quá nhiều chữ

  • Nên chú ý hình ảnh sắc nét, thiết kế hiện đại


Trên đây là thông tin về thiết kế profile công ty thương mại điện tử bạn nên biết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ ngay với Adina Việt Nam theo hotline 098 771 2288 (Hà Nội) - 098 272 1733 (TP.Hồ Chí Minh) nhé!


Thứ Tư, 6 tháng 10, 2021

Mẫu thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh

Yêu cầu khi thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh là gì? Làm sao để cuốn profile của công ty bạn trở nên nổi bật, ấn tượng trước khách hàng. Tất cả sẽ được Adina Việt Nam giải đáp trong bài viết sau. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Yêu cầu khi thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh

Tương tự các mẫu profile khác, thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh cần đáp ứng những yêu cầu cơ bản sau:

  • Giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp

  • Làm rõ thế mạnh, ưu điểm, năng lực, kinh nghiệm công ty

  • Truyền tải thông điệp ý nghĩa tới người xem

  • Tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác

  • Nội dung dễ đọc, súc tích

  • Hình ảnh sắc nét, chân thực

  • Đồ họa chuẩn nhận diện.


Yêu cầu khi thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh
Yêu cầu khi thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh


Làm thế nào để thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp?

Để xây dựng thành công mẫu profile ấn tượng, trước khi thiết kế, hãy:

  • Đọc kỹ tài liệu về công ty, bao gồm bản thảo về chiến lược, giá trị cốt lõi, hồ sơ kinh nghiệm

  • Xác định rõ đối tượng người đọc để điều chỉnh văn phong phù hợp

  • Liệt kê toàn bộ tiêu chí nổi bật của doanh nghiệp: Ngân sách, trình độ, năng lực kinh nghiệm, uy tín,...

Sau khi thiết kế, cần đọc và rà soát lại toàn bộ ấn phẩm. Hạn chế tối đa mắc những lỗi sai cơ bản như lỗi chính tả, lỗi diễn đạt từ, lỗi màu sắc, lỗi đồ họa,....


Mẫu thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh ấn tượng, chuẩn nhận diện

Dưới đây là những mẫu thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh chuẩn nhận diện bạn có thể tham khảo:


Mẫu profile công ty thiết bị vệ sinh 1
Mẫu profile công ty thiết bị vệ sinh 1

Thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh 2
Thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh 2

Mẫu profile công thiết bị vệ sinh 3
Mẫu profile công thiết bị vệ sinh 3

Trên đây là những mẫu thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh mà Adina Việt Nam muốn gửi tới bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 098 771 2288 (Hà Nội) - 098 272 1733 (TP.Hồ Chí Minh) để được tư vấn hỗ trợ kịp thời!

Thứ Ba, 5 tháng 10, 2021

Thiết kế profile công ty công nghệ

Đối với các công ty công nghệ, profile là tài liệu hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng. Khi thiết kế profile công ty công nghệ, bên cạnh việc cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, ấn phẩm còn cần đồng bộ concept. Tham khảo ngay những chia sẻ của Adina Việt Nam nhé!


Mẹo thiết kế profile công ty công nghệ chuẩn nhận diện, ấn tượng

Về concept thiết kế

Công nghệ thông tin là ngành hiện đại, tiên tiến. Thiết kế profile cần concept đẹp mắt, ấn tượng. Đặc biệt, ấn phẩm đảm bảo phù hợp với cá tính thương hiệu và đậm chất công nghệ.


Về nội dung ấn phẩm

Tương tự các mẫu profile trong nhóm ngành khác, nội dung thiết kế profile công ty công nghệ cần súc tích, đủ ý, trình bày ngắn gọn. Trong đó bao gồm đầy đủ các hạng mục:

  • Giới thiệu doanh nghiệp

  • Những giá trị cốt lõi

  • Giải pháp công nghệ

  • Chứng nhận, chứng chỉ

  • Dự án tiêu biểu.


Lưu ý quan trọng bạn nên biết
Lưu ý quan trọng bạn nên biết


Về hình ảnh trong thiết kế profile công ty công nghệ

Hình ảnh sử dụng trong profile công ty công nghệ bắt mắt, ấn tượng và chân thực.


Về màu sắc

Màu sắc là yếu tố không thể thiếu trong profile. Tuy nhiên cần khéo léo lựa chọn màu sắc theo đúng bản sắc thương hiệu, nhất quán với logo và các ấn phẩm khác trong bộ nhận diện để tạo thành thể thống nhất.


Về in ấn

In ấn profile cần sắc, rõ chữ. Nên chọn loại giấy cao cấp, cân nhắc đổ màu phù hợp. Trước khi in hàng loạt, bạn hãy in test thử 1 bản để căn chỉnh cho chuẩn, tránh lãng phí.


Mẫu thiết kế profile công ty công nghệ chuyên nghiệp

Dưới đây là một mẫu profile công ty công nghệ bạn có thể tham khảo:


Profile công ty công nghệ Suncom
Profile công ty Suncom


Mẫu profile công ty công nghệ Galaxy
Profile công ty công nghệ Galaxy


Mẫu thiết kế Profile Công ty CNTT VDC
Mẫu profile trung tâm công nghệ thông tin VDC

ĐỌC TIẾP: 

Thiết kế profile ngân hàng, tài chính


Hãy liên hệ ngay với Adina Việt Nam hôm nay để sở hữu thiết kế profile công ty công nghệ ấn tượng, chuyên nghiệp nhất. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng gọi tới hotline 098 771 2288 (Hà Nội) - 098 272 1733 (TP.Hồ Chí Minh) để được tư vấn hỗ trợ kịp thời!

Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Thiết kế profile ngân hàng, tài chính

Ngân hàng, tài chính cần độ uy tín cao, chuyên nghiệp. Do đó thiết kế bộ nhận diện, nhất là profile cần chuẩn chỉ. Nếu bạn chưa biết thiết kế profile ngân hàng, tài chính ra sao thì hãy tham khảo ngay thông tin bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!


Kinh nghiệm thiết kế profile ngân hàng, tài chính

Khác biệt so với những nhóm ngành thông thường, profile ngân hàng, công ty tài chính thường liên quan tới số liệu, thay vì sử dụng nội dung. 


Về nội dung profile

Trong thiết kế profile, cần lưu rõ những thông tin cơ bản về doanh nghiệp và đặc thù ngành nghề như:

  • Giới thiệu ngân hàng của bạn tên gì, ở đâu, quy mô như thế nào, tầm nhìn chiến lược ra sao?

  • Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, công ty bạn cung cấp là gì?

  • Báo cáo số liệu về số lượng khách hàng thường niên, tỷ lệ tăng trưởng,...


Tất cả những thông tin trên trong thiết kế profile ngân hàng, tài chính cần minh bạch, xác thực, trình bày ngắn gọn, không cần nhiều chữ.


Màu sắc thiết kế ấn phẩm

Màu sắc của profile phải là màu chủ đạo của ngân hàng đó, như Techcombank màu của logo là màu đỏ thì mẫu profile cũng lấy màu sắc chủ đạo này.



In brochure ngân hàng

Để tăng lượng khách, mỗi ngân hàng và các doanh nghiệp sẽ tiến hành các chương trình ưu đãi. Bạn có thể tổ chức theo từng thời điểm hoặc gộp chung các dịch vụ với nhau, khi đó họ sẽ chọn in profile cho mình. Để mẫu in có hiệu quả, thu hút người xem, bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Sử dụng hình ảnh và màu sắc bắt mắt

  • Chất liệu giấy in thích hợp.


ĐỌC TIẾP: 

Thiết kế profile công ty viễn thông


Thiết kế profile ngân hàng, công ty tài chính ở đâu?
Adina Việt Nam chuyên thiết kế profile ấn tượng, sáng tạo. Với kinh nghiệm 5+ năm trong ngành cùng hơn 3000 dự án lớn nhỏ, chúng tôi tự tin đem tới những ấn phẩm, thiết kế chuyên nghiệp nhất. Liên hệ ngay hotline 098 771 2288 (Hà Nội) - 098 272 1733 (TP.Hồ Chí Minh) để được tư vấn hỗ trợ chi tiết.


Dự án thiết kế profile Vietinbank Capital


Trên đây là những thông tin bạn cần biết về thiết kế profile ngân hàng, công ty tài chính. Hẹn gặp lại bạn trong những chuyên mục tiếp theo của chúng tôi!

Lưu ý khi thiết kế profile công ty viễn thông

Ngành viễn thông đã không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp viễn thông vẫn cạnh tranh hàng ngày hàng giờ để có được lượng khách hàng trung thành. Yếu tố nhận diện thương hiệu là cực kỳ cần thiết để xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp. Một cuốn hồ sơ năng lực công ty viễn thông sẽ là cần thiết để tăng thêm độ phủ thương hiệu của doanh nghiệp.


Thiết kế profile công ty viễn thông


Đặc thù ngành viễn thông

Đây là dịch vụ truyền ký hiệu, tín hiệu, số liệu, hình ảnh, …các dạng thông tin thông qua mạng viễn thông. Hiểu đơn giản, dịch vụ viễn thông cung cấp cho khách hàng khả năng trao đổi thu nhận thông tin qua mạng viễn thông như mạng điện thoại di động, mạng internet, mạng truyền hình cáp.


Trong ngành, yếu tố khách hàng quan tâm là làm sao truyền thông tin nhanh nhất, chính xác nhất, chất lượng nhất và quan trọng nhất là bảo mật thông tin. Với đặc thù này, thì yếu tố thiết kế profile cũng cần nhấn mạnh những điểm nổi bật như tốc độ và sự bảo mật này.



Lưu ý khi thiết kế profile công ty viễn thông

  • Về nội dung: Một cuốn profile giá trị là khi nội dung ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn đầy đủ ý nghĩa, nêu bật giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Nội dung tránh lan man, không trọng tâm khiến cho người đọc không hiểu được hết ý đồ mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
  • Về hình ảnh: Hình ảnh cần toát lên nội dung, làm sao khi nhìn vào hình ảnh người đọc có sự liên tưởng một cách rõ ràng đến chất lượng của dịch vụ, độ an toàn và bảo mật thông tin.

Như vậy Adina Việt Nam đã cùng bạn tìm hiểu về thiết kế profile công ty bảo hộ lao động rồi nhé. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.