Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

[Adina Vietnam] Quà tặng Tết Nguyên Đán - 20% tất cả gói dịch vụ Thiết kế Thương hiệu

banner-01
Nhân dịp Giáng sinh – Năm mới 2017 và Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017 Adina Việt Nam xin dành tặng Quý khách hàng món quà trị giá 20% tất cả dịch vụ Thiết kế Thương hiệu – Xây dựng Thương hiệu – Thiết kế Quảng cáo.
Adina Việt Nam cung cấp giải pháp Tư Vấn/ Thiết kế Thương hiệu toàn diện giúp tăng khả năng cạnh tranh, xây dựng hình ảnh Thương hiệu chuyên nghiệp.
Công ty Giải pháp Thương hiệu Adina cung cấp dịch vụ Tư vấn chiến lược, Thiết kế Thương hiệu, Thiết kế Quảng cáo. Với các Giải pháp Thương hiệu toàn diện, chúng tôi giúp tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Từ việc xây dựng hình ảnh Thương hiệu, tạo phong cách Thương hiệu, truyền thông Thương hiệu là một quá trình mà Adina Việt Nam tự hào được đồng hành cùng Thương hiệu Việt.
Adina Việt Nam quy tụ đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực Tư vấn và Sáng tạo. Chúng tôi đáp ứng các yêu cầu của dự án dựa trên sự lắng nghe và chia sẻ, lấy lợi ích của doanh nghiệp làm trung tâm. Chất lượng chuyên môn cao và đảm bảo đúng tiến độ là cam kết của chúng tôi tới khách hàng. Xây dựng những Thương hiệu mạnh là sứ mệnh của chúng tôi.
Năm 2016 dánh dấu những bước đột phá đầu tiên của “Quốc gia khởi nghiệp”, chúng tôi đã có vinh dự được góp sức mình cho chặng đường dài đó của Việt Nam (tham khảo dự án Adina Việt Nam đã thực hiện). Năm 2017 chúng tôi đã sẵn sàng được cùng cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam tiến những bước vững chắc, xây dựng hình ảnh Thương hiệu Việt chuyên nghiệp – hiện đại – mang tầm quốc tế.
Tham khảo vào lựa chọn các dịch vụ tiêu biểu của chúng tôi:
Hotline Hà Nội: 098 771 2288 / Hotline Hồ Chí Minh: 093 606 8626 Email: info@adina.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét