Thứ Tư, 9 tháng 3, 2022

Kinh nghiệm khi thiết kế profile công ty xây dựng

 Thiết kế profile công ty xây dựng là ấn phẩm quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp trong ngành. Dưới đây là những kinh nghiệm chi tiết của Adina Việt Nam trong quá trình hoàn thiện ấn phẩm này bạn không nên bỏ qua.

Kinh nghiệm giới thiệu về doanh nghiệp trong profile 

Trong phần giới thiệu về doanh nghiệp xây dựng, cần trả lời rõ “Doanh nghiệp của bạn là ai, bạn làm gì”. Vì thế, hãy nêu rõ thông tin về công ty, đặc biệt nhấn mạnh thâm niên hoạt động trong ngành của đơn vị. Để tăng thêm sự chuyên nghiệp, uy tín, doanh nghiệp nên trình bày chi tiết giá trị cốt lõi, các mốc son lịch sử, cơ cấu tổ chức. 

Giới thiệu doanh nghiệp trong profile

Hướng dẫn mô tả kinh nghiệm công ty

Trong phần này, bạn hãy nêu rõ những lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp về các mặt:

  • Quy mô nhân sự, năng lực, bằng cấp lãnh đạo

  • Cơ sở máy móc thiết bị

  • Tài chính

  • Các thành tích, chứng chỉ, chứng nhận đạt được

  • Hình ảnh, thông tin dự án, hợp đồng đã hoàn thiện trong thời gian qua.

Những mô tả trên chính trong thiết kế profile là bằng chứng khẳng định rõ những ưu điểm, kinh nghiệm của doanh nghiệp. Khách hàng/ Đối tác sẽ an tâm, tin tưởng hơn khi hợp tác cùng công ty.

Đối tác kinh doanh

Trong mục đối tác, khách hàng tiêu biểu của thiết kế profile công ty xây dựng, thay vì diễn giải phần chữ dài dòng, bạn hãy lấy logo nhận diện của các công ty để trình bày. Cách thể hiện này vừa súc tích, vừa dễ nhìn, giúp người đọc cảm thấy thuận mắt hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét