Chủ Nhật, 4 tháng 7, 2021

Quy trình thiết kế logo hoàn hảo

 Quy trình thiết kế logo bao gồm nhiều bước. Nếu bạn chưa biết sáng tạo logo bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo ngay các bước hướng dẫn chi tiết của Adina Việt Nam nhé!

Bước 1: Tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp

Trước khi thiết kỳ bất kỳ hạng mục nào, bạn cần tìm hiểu thông tin đầu vào trước. Với logo, để bắt đầu, bạn hãy nghiên cứu trước các thông tin về doanh nghiệp như:

  • Tên thương hiệu

  • Bản sắc thương hiệu

  • Ngành nghề họ kinh doanh

  • Khẩu hiệu/ slogan của công ty.


Tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp

Bước 2: Tìm kiếm phong cách thiết kế logo

Có được đầy đủ thông tin đầu vào, bạn hãy tiếp tục tìm kiếm phong cách thiết kế logo. Phong cách sử dụng có thể là:

  • Phong cách cổ điển

  • Thiết kế phẳng

  • Phong cách thiết kế logo tối giản

  • Phong cách vintage...


Tìm kiếm phong cách thiết kế logo

Bước 3: Lên ý tưởng sáng tạo

Lựa chọn xong phong cách thiết kế, bạn cần lên ý tưởng sáng tạo với những yếu tố sau:

  • Biểu tượng: Việc chọn biểu tượng logo phụ thuộc vào hình ảnh thương hiệu yêu thích, tên thương hiệu và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

  • Màu sắc: Màu sắc logo cần phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, phong thủy về tuổi mệnh của lãnh đạo công ty.

  • Font chữ: Ưu tiên cân nhắc chọn font chữ đơn giản, dễ đọc, dễ nhìn.


Lên ý tưởng sáng tạo

Bước 5: Hoàn thiện, chỉnh sửa theo yêu cầu

Khi đã hoàn thiện thiết kế logo, bạn hãy kiểm tra thiết kế một lần nữa. Sau đó hiệu chỉnh những chi tiết không phù hợp.


ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy

  • TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn  

  • Website: https://adina.com.vn/

Thứ Năm, 1 tháng 7, 2021

Chi phí thiết kế logo là bao nhiêu?

Chi phí thiết kế logo bao nhiêu là câu hỏi nhiều người quan tâm. Bởi thực tế, một logo chuyên nghiệp sẽ có mức giá cạnh tranh, khác biệt so với logo giá rẻ. Cùng Adina Việt Nam khám phá lời giải đáp trong bài viết sau bạn nhé!

Chi phí thiết kế logo phụ thuộc những yếu tố nào?

Giá thiết kế ảnh hưởng lớn tới chất lượng thành phẩm. Những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí thiết kế logo nhận diện bao gồm:

Năng lực, kinh nghiệm của đơn vị thiết kế

Đây là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới chất lượng logo. Một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo logo hoàn thiện chuẩn nhận diện, độc quyền 100%.


Năng lực, kinh nghiệm của đơn vị thiết kế

Thời gian hoàn thiện

Thời gian hoàn thiện logo thường rơi vào khoảng 7-15 ngày. Yêu cầu deadline càng nhanh thì chi phí thiết kế càng cao. 

Quy trình thiết kế

Đơn vị có quy trình thiết kế chuyên nghiệp, chuẩn chỉ cung cấp báo giá cạnh tranh. Dựa theo quy trình này, bạn có thể nắm bắt được tiến độ thực hiện thiết kế tới đâu.


Quy trình làm việc ảnh hưởng tới thiết kế logo

Báo giá thiết kế logo chuyên nghiệp tại Adina Việt Nam

Dịch vụ thiết kế logo tại Adina Việt Nam chuyên nghiệp, uy tín. Chúng tôi sở hữu đội ngũ designer tài năng, giàu sức sáng tạo. Ý tưởng thiết kế đột phá, ấn tượng. Chi tiết báo giá dịch vụ mời quý khách vui lòng liên hệ:


ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy

  • TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn 

  • Website: https://adina.com.vn/

Thứ Tư, 30 tháng 6, 2021

Làm thế nào để thiết kế logo thương hiệu?

Đã bao giờ bạn thấy một thương hiệu lớn mà không có logo? Hiển nhiên câu trả lời là KHÔNG. Một biểu tượng nhận diện có tác động lớn tới cảm nhận của khách hàng về thương hiệu. Vậy làm thế nào để thiết kế logo thương hiệu nổi bật nhất? Đừng quá lo lắng! Những hướng dẫn hữu ích bên dưới của Adina Việt Nam sẽ giúp bạn tìm được lời giải đáp chính xác nhất.

#1. Hiểu tại sao bạn cần một logo?

Kinh doanh được ví như “hẹn hò”. Bạn đang cố gắng thu hút khách hàng tiềm năng, muốn họ “si mê” thương hiệu. Vậy thì hãy xây dựng hình ảnh thương hiệu trên “hồ sơ hẹn hò” của bạn thật chuyên nghiệp, bắt mắt nhé. Bởi:

  • Logo tác động lớn tới ấn tượng đầu tiên mà doanh nghiệp xuất hiện trước khách hàng.

  • Logo cung cấp toàn bộ thông tin về thương hiệu.

  • Logo hỗ trợ nâng cao uy tín và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.


Lý do cần thiết kế logo đẹp và chuyên nghiệp

#2. Xác định tính cách thương hiệu

Để khám phá tính cách sâu bên trong thương hiệu, hãy trả lời ngay những câu hỏi sau:

  • Tại sao bạn bắt đầu kinh doanh mảng này?

  • Giá trị quan trọng nhất bạn hướng tới là gì?

  • Điểm khác biệt của thương hiệu bạn so với đối thủ cạnh tranh?

  • 3 tính từ mô tả thương hiệu?


Xác định tính cách thương hiệu

#3. Xây dựng câu chuyện thương hiệu

Dựa theo bản sắc thương hiệu, bạn hãy xây dựng một câu chuyện riêng cho doanh nghiệp mình. Hãy truyền tải những giá trị ý nghĩa tới người dùng. Qua câu chuyện thương hiệu này, bạn chắc chắn định hình rõ nét hướng thiết kế logo.


Xây dựng câu chuyện thương hiệu

#4. Tìm phong cách và biểu trưng cho thiết kế logo

Phong cách thiết kế logo rất đa dạng. Có thể là logo hiện đại, tối giản, cổ điển hay phong cách thủ công. Mỗi thương hiệu sẽ phù hợp với phong cách thiết kế nhất định. Về biểu trưng nhận diện, Adina Việt Nam khuyên bạn nên chọn biểu tượng bao hàm những tính từ mô tả về thương hiệu và liên quan tới ngành nghề kinh doanh. 


Tìm phong cách thiết kế logo phù hợp


Chẳng hạn bạn là doanh nghiệp nội thất với giá trị cốt lõi:

KIẾN TẠO - ĐỒNG HÀNH - PHÁT TRIỂN

Thì biểu tượng như CON ONG, NGỌN NÚI,..rất phù hợp.

#5. Chọn màu sắc, font chữ

Mỗi sắc màu có ý nghĩa riêng, gợi cảm xúc riêng. Để có được mẫu logo nhận diện hoàn hảo, bạn nên quan tâm tới tâm lý học màu sắc. Từ đây lựa chọn được đúng gam màu cho thương hiệu mình.


Chọn màu sắc, fong chữ trong thiết kế logo

#8. Tích hợp thiết kế logo vào các nền tảng 

Hoàn tất các yếu tố hợp thành logo, cuối cùng bạn chỉ đưa biểu tượng nhận diện của mình ứng dụng vào các nền tảng. 


Bạn đã nắm được quy trình thiết kế logo cho thương hiệu mình chưa? Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, hãy thảo luận cùng Adina Việt Nam bằng cách để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:


ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy

  • TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn 

  • Website: https://adina.com.vn/

Thứ Năm, 1 tháng 4, 2021

Dịch vụ thiết kế profile công ty sáng tạo, hiệu quả

 Thiết kế profile công ty là một quá trình không hề đơn giản. Để có được thành phẩm sáng tạo, hiệu quả, bạn nên tìm tới các đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp. Adina Việt Nam tự hào là đối tác tin cậy của mọi doanh nghiệp. 


Dịch vụ thiết kế profile tại Adina Việt Nam

Adina Việt Nam cung cấp dịch vụ thiết kế profile sáng tạo, ấn tượng. Thiết kế độc quyền, sắc nét. Năng lực của chúng tôi đã được kiểm chứng qua hàng nghìn dự án thực tế với tên tuổi hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước.



Với đội ngũ nhân sự trẻ tuyển chọn từ các trường Đại học top đầu ngành dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia designer kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Adina Việt Nam tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu khách hàng đề ra. 


Cách thức liên hệ

Để liên hệ với Adina Việt Nam trong dự án thiết kế profile, quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin vào hòm thư TẠI ĐÂY hoặc nhấc máy gọi tới hotline 098 771 2288 (Hà Nội) và 098 272 1733 (TP. Hồ Chí Minh).


ADINA VIỆT NAM – Branding & Strategy

  • TP HN: số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • TP HCM: số 1007 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn

  • Website: https://adina.com.vn/

Thứ Hai, 22 tháng 3, 2021

Mẫu thiết kế profile công ty đẹp bạn nên biết

Để tạo dựng ấn tượng với đối tác, khách hàng, thiết kế profile công ty ấn tượng rất quan trọng. Vì thế trong bài viết hôm nay, Adina Việt Nam sẽ tổng hợp tới bạn những mẫu thiết kế profile công ty đẹp, ấn tượng bạn không nên bỏ lỡ!

Mẫu profile công ty xây dựng

  • Profile công ty xây dựng An Phong



  • Mẫu thiết kế profile công ty xây dựng Trường Hưng



Thiết kế profile công ty đẹp nhóm ngành Kiến trúc - Nội thất

  • Mẫu profile công ty ValuGroup



  • Profile công ty nội thất Như An



Mẫu thiết kế profile công ty điện

  • Mẫu thiết kế profile công ty đẹp - Thương hiệu EVNGENCO3


Mẫu thiết kế profile công ty đẹp chuyên Tư vấn và Đào tạo

  • Mẫu profile công ty Tư vấn và Đào tạo Joshin



  • Mẫu profile công ty Tư vấn và Đào tạo PAC



Mời bạn tham khảo chi tiết các mẫu thiết kế profile công ty đẹp tại đây: 

https://adina.com.vn/thiet-ke-profile/ 


Adina Việt Nam - Branding & Strategy

TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Tel: 098 771 2288

Phone: 024 6659 6680

Email: info@adina.com.vn

Website: https://adina.com.vn/


Thứ Hai, 8 tháng 3, 2021

Cần chuẩn bị gì khi thiết kế profile công ty nội thất?

Cần chuẩn bị nội dung gì khi thiết kế profile công ty nội thất

Cần chuẩn bị gì khi thiết kế profile công ty nội thất là câu hỏi rất nhiều người quan tâm. Thực tế, để hoàn thiện ấn phẩm chuẩn chỉ, bước chuẩn bị nội dung, hình ảnh rất quan trọng. Mời bạn cùng Adina Việt Nam tìm hiểu chi tiết vấn đề này ngay thôi nào!

Chuẩn bị nội dung profile công ty nội thất

Mỗi cuốn profile đều có đầy đủ thông tin về một doanh nghiệp. Vì thế trước khi thiết kế profile công ty nội thất, doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng những nội dung cơ bản như sau:

  • Thông tin giới thiệu chung về công ty: Thông tin liên hệ, lĩnh vực hoạt động, lịch sử phát triển, chiến lược kinh doanh, giá trị cốt lõi.

  • Thế mạnh của doanh nghiệp: Năng lực nhân sự, năng lực cơ sở vật chất, năng lực tài chính.

  • Chi tiết sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.

  • Thông tin các dự án công ty đã thực hiện, triển khai.


Nội dung cơ bản trong thiết kế profile công ty

Về hình ảnh, đồ họa trong thiết kế profile công ty nội thất

Trong các thiết kế profile, hình ảnh và đồ họa là hai hạng mục không thể thiếu sót. Riêng với profile công ty nội thất, hình ảnh chuẩn bị cần mang tính nhận diện ngành nghề cao. Nên sử dụng những hình ảnh, đồ họa thể hiện phong cách thiết kế nội thất của đơn vị.

Đặc biệt, phần hình ảnh cần ưu tiên sử dụng hình ảnh sản phẩm, dự án do doanh nghiệp phân phối, hoàn thiện. Có như vậy, khách hàng, đối tác sẽ dễ dàng nắm bắt được năng lực của đơn vị. Từ đây gia tăng thêm sức thuyết phục mạnh mẽ.


Hình ảnh, đồ họa cần chuẩn bị


XEM THÊM: 

Cần chuẩn bị gì trước khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, bạn hãy nhanh tay liên hệ ngay với Adina Việt Nam theo thông tin sau nhé!

ADINA VIỆT NAM - Branding & Strategy

  • TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 

  • TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn 

  • Website: https://adina.com.vn/

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2021

Nike đã xây dựng thương hiệu như thế nào?

 Trong thị trường giày thể thao, Nike là một thương hiệu “đáng gờm” với doanh thu hàng năm luôn “vượt mặt” bất kỳ nhãn hãng nào khác cùng ngành. Vậy Nike đã làm gì để có được thành công như ngày hôm nay? Hãy để Adina Việt Nam tìm hiểu cùng bạn nhé!

Xây dựng thương hiệu bằng người nổi tiếng

Đây là chiến lược marketing được đông đảo doanh nghiệp thực hiện. Nắm bắt xu hướng, Nike cũng chọn cho mình gương mặt đại diện thương hiệu. Điển hình trong số đó phải nhắc tới những cái tên nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: Cristiano Ronaldo (bóng đá), Nolan Ryan (bóng chày), Tiger Wood (bóng rổ), Cark Lewis (điền kinh). Tất cả đã tạo nên một thương hiệu đáng tin cậy, thân thiện hơn với khách hàng tiềm năng.

Đại diện thương hiệu của Nike

Xây dựng thương hiệu chạm tới cảm xúc khách hàng

Bên cạnh những chiến lược “vàng” bên trên, Nike còn rất thông minh khi luôn biết cách để “điều khiển” cảm xúc khách hàng. Cụ thể hãng luôn đầu tư chu đáo vào các mẫu quảng cáo của mình với thông điệp tràn cảm hứng mạnh mẽ. Hãy cùng xem qua quảng cáo ý nghĩa sau để hiểu hơn về chiến lược này của hãng:

Chiến lược phủ sóng thương hiệu trên các mạng xã hội

Xây dựng thương hiệu bằng người nổi tiếng thôi là chưa đủ. Nike còn xây dựng chiến lược quảng bá trên tất cả mạng xã hội. Từ facebook, youtube, instagram cho tới twitter, medium đều được hãng đầu tư chỉnh chu. Mỗi mạng xã hội đều được chỉnh sửa, cập nhật profile chuyên nghiệp.

Fanpage thương hiệu