Đại dịch Covid-19 tác động tới tất cả ngành kinh doanh. Với lĩnh vực bao bì, rõ ràng xu hướng thiết kế đã thay đổi. Dưới đây là danh sách những xu hướng thiết kế bao bì trong thời kỳ Covid-19 bạn nên biết!
Minh họa sản phẩm bên trong bằng chi tiết nhỏ trên bao bì
Những nét minh họa trừu tượng, đơn giản về sản phẩm trên bao bì gợi khách hàng hướng về một góc nhìn đầy nghệ thuật. Xu hướng này sẽ giúp khách hàng nhận ra ngay sản phẩm của bạn trên kệ.
Phong cách cổ điển đích thực
Lấy cảm hướng thiết kế bao bì từ phong cách cổ điển là xu hướng thiết kế ấn tượng. Khách hàng sẽ cảm nhận được những trải nghiệm chân thực xuyên thời gian.
Hình học đơn giản
Xu hướng thiết kế bao bì theo khối hình học đơn giản đang trở thành trào lưu hot. Không cần quá cầu kỳ, các hình dáng cơ bản cũng đủ để níu chân khách hàng.
Bao bì nghệ thuật
Trái ngược so với xu hướng vận dụng hình học đơn giản, những thiết kế bao bì nghệ thuật lấy cảm hứng từ tranh sơn dầu, bức tranh trừu tượng. Mục đích là lồng ghép chúng vào các thiết kế một cách khéo léo và biến chúng thành tâm điểm.
Trên đây là 4 xu hướng thiết kế bao bì ấn tượng, đang thịnh hành hiện nay. Bạn hãy lưu lại ngay thông tin trên để sử dụng khi cần thiết nhé!