Ngành viễn thông đã không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp viễn thông vẫn cạnh tranh hàng ngày hàng giờ để có được lượng khách hàng trung thành. Yếu tố nhận diện thương hiệu là cực kỳ cần thiết để xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp. Một cuốn hồ sơ năng lực công ty viễn thông sẽ là cần thiết để tăng thêm độ phủ thương hiệu của doanh nghiệp.
Đặc thù ngành viễn thông
Đây là dịch vụ truyền ký hiệu, tín hiệu, số liệu, hình ảnh, …các dạng thông tin thông qua mạng viễn thông. Hiểu đơn giản, dịch vụ viễn thông cung cấp cho khách hàng khả năng trao đổi thu nhận thông tin qua mạng viễn thông như mạng điện thoại di động, mạng internet, mạng truyền hình cáp.
Trong ngành, yếu tố khách hàng quan tâm là làm sao truyền thông tin nhanh nhất, chính xác nhất, chất lượng nhất và quan trọng nhất là bảo mật thông tin. Với đặc thù này, thì yếu tố thiết kế profile cũng cần nhấn mạnh những điểm nổi bật như tốc độ và sự bảo mật này.
Lưu ý khi thiết kế profile công ty viễn thông
- Về nội dung: Một cuốn profile giá trị là khi nội dung ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn đầy đủ ý nghĩa, nêu bật giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Nội dung tránh lan man, không trọng tâm khiến cho người đọc không hiểu được hết ý đồ mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
- Về hình ảnh: Hình ảnh cần toát lên nội dung, làm sao khi nhìn vào hình ảnh người đọc có sự liên tưởng một cách rõ ràng đến chất lượng của dịch vụ, độ an toàn và bảo mật thông tin.
Như vậy Adina Việt Nam đã cùng bạn tìm hiểu về thiết kế profile công ty bảo hộ lao động rồi nhé. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.