Bộ nhận diện văn phòng là ấn phẩm truyền thông quan trọng hàng đầu trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy bộ nhận diện văn phòng là gì? Cần lưu ý những điểm nào khi thiết kế hạng mục này? Tất cả sẽ được Adina Việt Nam bật mí trong thông tin bài viết sau!
Bộ nhận diện văn phòng là gì?
Bộ nhận diện văn phòng là tên gọi chung của tất cả ấn phẩm truyền thông in ấn trên chất liệu giấy hoặc sử dụng với mục đích trao đổi thông tin công sở như:
Name Card (danh thiếp)
Letterhead ( tiêu đề thư)
Profile, brochure, catalogue, tờ rơi, tờ gấp
Thẻ nhân viên, thiết kế sổ tay
Đồng phục văn phòng
Giấy mời, hóa đơn, bìa trình ký, kẹp file, mẫu hợp đồng,...
Lưu ý khi thiết kế bộ nhận diện văn phòng
Bộ nhận diện đa dạng hạng mục. Do đó để đồng bộ nhận diện, khi bắt tay vào thiết kế ấn phẩm này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
Lưu ý về font chữ trong các hạng mục thành phần
Bộ nhận diện văn phòng có nhiều thành phần chứa nội dung dạng text. Do đó để nhất quán nhận diện, hãy sử dụng duy nhất 1 font chữ. Song song, font chữ trình bày cũng cần đảm bảo yếu tố dễ đọc, dễ nhìn, tránh quá mềm mại, quá thô cứng.
Lưu ý về màu sắc trong bộ nhận diện văn phòng
Xuất phát từ nhận diện lõi, màu sắc tất cả ấn phẩm trong bộ nhận diện văn phòng cần đồng màu với màu logo. Chỉ sử dụng tối đa 3 màu xuyên suốt các hạng mục, đảm bảo sắc thái màu rõ nét, thuận lợi cho việc in ấn.
Chi tiết tất cả lưu ý quan trọng khi thiết kế bộ nhận diện văn phòng mời bạn xem TẠI ĐÂY.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Cần chuẩn bị những gì trước khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Trên đây là khái niệm bộ nhận diện văn phòng là gì và những lưu ý quan trọng bạn cần biết. Đừng quên thường xuyên truy cập blog của Adina Việt Nam để cập nhật tin tức thương hiệu hữu ích nhé!