Thứ Ba, 17 tháng 12, 2024

Lợi ích khi thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp

Nhiều doanh nghiệp chưa đầu tư đúng mức vào việc thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp nên đã đánh mất cơ hội hợp tác lớn. Vậy thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn những lợi ích nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Lợi ích khi doanh nghiệp thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp

Trong kinh doanh, ấn tượng đầu tiên đóng vai trò quyết định đến sự thành công của mối quan hệ hợp tác. Thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp nổi bật ngay từ lần đầu tiếp xúc. Bởi nó được coi là bộ mặt của doanh nghiệp. Dựa vào đó, đối tác/ khách hàng sẽ đánh giá mức độ phù hợp trước khi hợp tác. Vậy lợi ích cụ thể mà doanh nghiệp bạn nhận được khi thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp là gì?

Nâng cao khả năng trúng thầu và hợp tác

Trong các lĩnh vực cạnh tranh cao như xây dựng, bất động sản hoặc công nghệ, hồ sơ năng lực đóng vai trò như một tài liệu cơ sở để đối tác đánh giá sơ bộ về doanh nghiệp.

Đối tác thường có rất ít thời gian để xem xét tất cả các hồ sơ dự thầu. Một hồ sơ năng lực được trình bày rõ ràng, bố cục hợp lý, thông tin trọng tâm sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý hơn. 

Doanh nghiệp bạn có thể chững minh năng lực thực tế thông qua số liệu về dự án, quy mô, chi phí, thời gian thực hiện. Cùng với đó là các phản hồi tích cực từ các khách hàng lớn để củng cố lòng tin. 

Thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp cần “đọc vị” được yêu cầu của đối tác, nhà thầu để làm nổi bật năng lực đáp ứng như: Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Trang thiết bị, công nghệ hiện đại, Quy trình quản lý dự án,…

Như vậy, doanh nghiệp có thể sử dụng hồ sơ năng lực như một công cụ chiến lược để chinh phục các dự án lớn và đối tác tiềm năng. 

Tiết kiệm thời gian đàm phán, trao đổi

Hồ sơ năng lực được xem như một công cụ thay mặt doanh nghiệp. Nó truyền tải đầy đủ thông tin của doanh nghiệp, từ lịch sử hình thành, sứ mệnh, tầm nhìn đến năng lực chuyên môn và các thành tựu nổi bật. Thông qua thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, khách hàng, đối tác có thể dễ dàng hiểu được quy mô, lĩnh vực hoạt động và thế mạnh của doanh nghiệp chỉ qua vài phút đọc hồ sơ.

Trong nhiều trường hợp, việc gặp trực tiếp đối tác để trình bày về doanh nghiệp là không khả thi do hạn chế về thời gian và khoảng cách địa lý. Lúc này, hồ sơ năng lực là điều cực kì quan trọng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm công sức và thời gian, đặc biệt khi phải tiếp cận nhiều khách hàng cùng lúc. 

Với thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, bạn có thể ứng dụng trong nhiều tình huống thực tế. Bạn có thể đính kèm e-profile trong email gửi khách hàng và đối tác tiềm năng, cho phép họ có góc nhìn tổng quát mà không cần yêu cầu thêm thông tin. Hay trong các buổi gặp gỡ trực tiếp, bạn có thể đưa hồ sơ năng lực để đối tác tham khảo ngay tại chỗ, giúp tiết kiệm thời gian giới thiệu bằng lời. 

Nói chung, thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp bạn tối ưu hóa quy trình đàm phán, xây dựng thiện cảm và tạo nền tảng cho mối quan hệ hợp tác lâu dài. 



Thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp thể hiện sự nghiêm túc, chỉn chu của doanh nghiệp

Hồ sơ năng lực không chỉ là tài liệu giới thiệu thông tin mà còn là biểu tượng của sự chỉn chu và đầu tư nghiêm túc vào hình ảnh doanh nghiệp.

Thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp thường tạo cảm giác rằng doanh nghiệp này có hệ thống làm việc tốt, đáng tin cậy và cam kết chất lượng cao. Điều này đặc biệt quan trọng khi doanh nghiệp tham gia đấu thầu, tìm kiếm đối tác quốc tế, hoặc tiếp cận khách hàng cao cấp.

Theo tâm lý chung, khách hàng/ đối tác thường ưu tiên làm việc với doanh nghiệp thể hiện được sự nghiêm túc và cẩn trọng trong cách làm việc, mà đơn giản nhất là hồ sơ năng lực. Nó thể hiện cách doanh nghiệp vận hành, tầm nhìn và sự tôn trọng dành cho họ.

Tăng độ tin cậy với khách hàng

Độ tin cậy là yếu tố quyết định khi khách hàng hoặc đối tác lựa chọn doanh nghiệp hợp tác. Một doanh nghiệp minh bạch và rõ ràng về năng lực, kinh nghiệm cũng như các thành tựu đạt được sẽ tạo được niềm tin vững chắc. Do đó, hồ sơ năng lực cần thể hiện được các con số và năng lực của doanh nghiệp. Nó sẽ giúp đối tác/ khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn doanh nghiệp và tăng cường khả năng hợp tác lâu dài. 

Đầu tư thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp mang lại lợi thế cạnh tranh đáng kể trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh. 


Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp

Thông tin doanh nghiệp đầy đủ

Thông tin doanh nghiệp là phần quan trọng đầu tiên trong hồ sơ năng lực vì nó giúp đối tác hiểu rõ về tổ chức và những giá trị mà doanh nghiệp mang lại. Bạn cần chuẩn bị các thông tin quan trọng sau:

  • Lịch sử hình ảnh: Cung cấp bối cảnh về cách doanh nghiệp ra đời và phát triển qua các giai đoạn. Nêu rõ sự hình thành và quá trình phát triển của doanh nghiệp.
  • Sứ mệnh và tầm nhìn: Thể hiện mục tiêu doanh nghiệp hướng đến và định hướng lâu dài.
  • Giá trị cốt lõi: Phản ánh nguyên tắc và triết lý kinh doanh mà doanh nghiệp thực hiện. Đây là yếu tố giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững và đáng tin cậy.

Danh mục năng lực và sản phẩm/ dịch vụ

Phần này tập trung vào việc giới thiệu các thế mạnh của doanh nghiệp, giúp đối tác thấy rõ những giá trị cụ thể mà doanh nghiệp mang lại. 

Thành tựu và dự án tiêu biểu

Đây là một phần không thể thiếu trong hồ sơ năng lực, vì các số liệu này minh chứng cho khả năng thực tế của doanh nghiệp.

Thông tin về đội ngũ nhân sự

Trong mỗi doanh nghiệp đội ngũ nhân sự là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Phần giới thiệu đội ngũ nhân sự cần nêu bật những thành viên chủ chốt và năng lực chuyên môn của họ.

Bạn có thể liệt kê các chuyên gia hoặc cá nhân sự chủ chốt giúp doanh nghiệp triển khai các dự án lớn. Những tên tuổi này sẽ giúp tăng sự tin cậy từ đối tác và khách hàng.

Brand guideline – thiết kế đồng nhất với bộ nhận diện

Hồ sơ năng lực cần sử dụng các yếu tố thiết kế đồng nhất với nhận diện thương hiệu. Sử dụng màu sắc, phông chữ, hình ảnh đồng bộ giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ với thị giác người xem. Đồng thời, đảm bảo bố cục rõ ràng, dễ đọc, tránh rườm rà và phức tạp. 

Thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp tại ADINA

Tóm lại, đầu tư thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp là quyết định quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị và đạt được thành công lâu dài. Nếu doanh nghiệp bạn đang cần có một hồ sơ năng lực ấn tượng, hãy bắt đầu ngay hôm nay để tạo dựng những bước đi vững chắc cho tương lai.

ADINA tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp. Qua gần 10 năm phát triển, chúng tôi đã thực chiến qua hàng trăm dự án và đồng hành tạo dựng thành công với nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ. 

Liên hệ ngay với ADINA để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nguồn: ADINA


Thứ Hai, 16 tháng 12, 2024

6 Case Study Khủng Hoảng Truyền Thông Nổi Tiếng

Trong thị trường kinh tế cạnh tranh, khủng hoảng truyền thông có thể gây ra những hậu quả cực kì nghiêm trọng cho các thương hiệu. Nó có thể làm mất uy tín, giảm doanh thu, tăng chi phí và thậm chí còn gây ra ảnh hưởng dài hạn đối với doanh nghiệp.

Dưới đây, ADINA đã tổng hợp 6 Case Study Khủng Hoảng Truyền Thông Nổi Tiếng. Đây sẽ là những bài học đắt giá cho các doanh nghiệp để phòng tránh, xử lý một cách khéo léo nhất, từ đó giảm thiểu được những thiệt hại không đáng có.

1. Pepsi – Case study khủng hoảng truyền thống đắt giá về quảng cáo

Bối cảnh 

Năm 2017: Pepsi tung ra quảng cáo kết hợp cùng Kendall Jenner. Nội dung của đoạn clip dài hơn 2 phút cho thấy ngôi sao nổi tiếng đang trong một buổi chụp hình thời trang với ê kíp, nhưng đã bất ngờ bỏ việc để hòa vào dòng người biểu tình ngang qua. Cô tháo tóc giả và lớp trang điểm, lấy lon pepsi đưa cho cảnh sát viên khiến anh này mỉm cười còn những người biểu tình vui vẻ ôm nhau và thưởng thức Pepsi.

Diễn biến khủng hoảng

Quảng cáo này đã gây nên một làn sóng chỉ trích, vì nó liên quan đến vấn đề chính trị.

Cách xử lý

Pepsi nhanh chóng gỡ bỏ quảng cáo và đưa ra lời xin lỗi công khai. Thương hiệu này cũng thừa nhận đã mắc sai lầm và hữa sẽ rút kinh nghiệm từ vụ việc.

=> Trong vụ bê bối này, Pepsi đã phản ứng chậm trễ nhưng cuối cùng đã đưa ra lời xin lỗi và rút lại quảng cáo. Mặc dù cách xử lý của họ không phải là hoàn hảo, việc thừa nhận sai lầm và xin lỗi công khai cũng đã giúp giảm bớt phần nào sự chỉ trích từ công chúng.

2. Toyota

Bối cảnh

Tháng 4/2023, Toyota vướng phải bê bối gian lận với dòng xe Daihatsu. Cụ thể, các mẫu xe thử nghiệm bài va chạm bên hông được Toyota công bố đã có sự chỉnh sửa (hoặc gia cố) ở viền cánh cửa để giảm thiểu rủi ro các mảnh vỡ có thể gây nguy hiểm cho người ngồi trong. Trong khi đó, những mẫu xe thật ở ngoài không đảm bảo được như thử nghiệm. Đặc biệt, các mẫu xe thử nghiệm cũng có hệ thống túi khí khác với những chiếc xe được bán ra thị trường. Cùng với đó, Toyota cũng báo cáo sai kết quả các bài thử nghiệm của Daihatsu về phần tựa đầu (chống gãy cổ) và tốc độ thử nghiệm đối với một số dòng xe.

Diễn biến thương hiệu

Sau nhiều tháng, đến tháng 12/2023, Daihatsu thông báo ngừng bán toàn bộ các dòng xe vì mức độ ảnh hưởng ngày một nghiêm trọng. Toyota cho biết các mẫu xe bị ảnh hưởng bao gồm các mẫu xe cho thị trường Đông Nam Á (Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Campuchia và Việt Nam).

Giá cổ phiếu của Toyota cũng đã bắt đầu sụt giảm. Sự vi phạm của Daihatsu đã thu hút sự chỉ trích từ chính phủ và dư luận.

Cách xử lý

Toyota thừa nhận thương hiệu con Daihatsu đã gian lận trong kết quả thử nghiệm va chạm trên 4 mẫu xe, gồm Toyota Yaris Ative (tên gọi khác là Vios) thế hệ mới, Perodua Axia, Toyota Agya (tên gọi khác là Wigo) và một số sản phẩm sắp ra mắt. 

Trong một buổi họp báo cuối tháng 12/2023, các lãnh đạo Toyota và Daihatsi đã cúi đầu xin lỗi về vụ việc này và xin chịu toàn bộ trách nhiệm.

Daihatsu đã ngừng tất cả xe ô tôt sản xuất trong và ngoài nước với 22 mẫu được bán dưới thương hiệu Toyota, có một số mẫu xe mang thương hiệu Mazda.

=> Nhìn chung, cách xử lý khủng hoảng của Daihatsu và Toyota đã thể hiện sự quyết tâm trong việc cải thiện hệ thống quản lý và quy trình nội bộ, đồng thời đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng trong tương lai.

3. Facebook – Case study khủng hoảng truyền thông về tính minh bạch thông tin

Bối cảnh

Đây là vụ việc khủng hoảng truyền thông của Facebook liên quan đến vụ bê bối dữ liệu Cambridge Analytica. Cambridge Analytica là công ty tư vấn chính trị, thu thập dữ liệu của khoảng 87 triệu người dùng Facebook lúc đó mà không có sự đồng ý của họ. Dữ liệu được sử dụng nhằm mục đích xây dựng các hồ sơ tâm lý và nhắm đến các mục tiêu quảng cáo chính trị, đặc biệt là trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016 và cuộc trưng cầu ý dân về Brexit (British Exit – Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (EU)). 

Diễn biến khủng khoảng

Hậu quả là sự phẫn nộ của người dùng ngày càng gay gắt bởi phản ứng không đủ nhanh và rõ ràng của Facebook. Giá cổ phiếu cũng từ đó mà giảm mạnh, gây ra thiệt hại tài chính đáng kể cho công ty. Hơn hết, Facebook phải đối diện với nhiều cuộc điều tra và phạt tiền từ các cơ quan quản lý ở nhiều quốc gia. Riêng Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kì (FTC) đã phạt Facebook 5 tỷ UDS (~116 nghìn tỉ đồng) vào năm 2019 vì vi phạm quyền riêng tư của người dùng. 

Cách xử lý

Mark Zukerberg, CEO của Facebook sau đó đã đưa ra lời xin lỗi công khai và nhận trách nhiệm về sự cố này. Ông thừa nhận đã không làm đủ để bảo vệ dữ liệu người dùng và cam kết sẽ thực hiện các biện pháp cải thiện. Facebook cũng cam kết minh bạch hơn trong các hoạt động của mình, bao gồm việc cung cấp thông tin chi tiết hơn về cách dữ liệu được thu thập và sử dụng.

Đây là case study khủng hoảng truyền thông điển hình về tầm quan trọng của việc bảo vệ dữ liệu người dùng và sự minh bạch trong hoạt động kinh doanh. 

=> Nhìn chung, cách xử lý khủng hoảng của Facebook dù đã có những phản ứng nhanh chóng và biện pháp khắc phục, nhưng vẫn gặp nhiều chỉ trích về tính hiệu quả và sự chân thành trong việc bảo vệ dữ liệu người dùng.

4. Dove – Case study khủng hoảng truyền thông về quảng cáo

Bối cảnh

Năm 2017, Dove đã đăng một quảng cáo trên Facebook vào tháng 10/ 2017, bao gồm 3 hình ảnh liên tiếp như dưới đây. Quảng cáo được hiểu là phụ nữ da đen sẽ trở nên “sạch sẽ” và “trắng” sau khi sử dụng sản phẩm của Dove.

Diễn biến khủng hoảng

Phản ứng gay gắt từ netizen, họ cho rằng quảng cáo thể hiện sự phân biệt chủng tộc – một vấn đề cực kì nhạy cảm trên thế giới.  Hàng ngàn bình luận trỉ chích Dove trên khắp các nền tảng truyền thông xã hội. 

Cùng với đó các phương tiện truyền thông lớn đã lên bài về sự thiếu tinh tế của Dove, chỉ trích về một quảng cáo nhạy cảm và không tôn trọng người da màu.

Cách xử lý

Dove nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi công khai và gỡ bỏ quảng cáo. Cách phản ứng nhanh chóng đã giúp Dove giảm thiểu phần nào tác động tiêu cực.

Dove cam kết xem xét lại và cải thiện quy trình sáng tạo của mình để đảm bảo không xảy ra vấn đề tương tự. Đồng thời, Dove và công ty mẹ Unilever đã cam kết tăng cường sự đa dạng và hòa nhập trong toàn bộ tổ chức, từ quy trình tuyển dụng đến phát triển sản phẩm và quảng cáo. 

Từ case study khủng hoảng truyền thông của Dove năm 2017, ta rút ra được bài học về sự cẩn trọng trong quảng cáo sản phẩm, một lời nhắc nhở tới các thương hiệu cần phải cẩn thận và có trách nhiệm trong việc truyền tải thông điệp của mình, đặc biệt là khi đề cập đến các vấn đề nhạy cảm về chủng tộc.

=> Tóm lại, dù đã nhanh chóng phản ứng và lỗi nhưng người tiêu dùng vẫn cho rằng các bước này chưa đủ để xóa bỏ hoàn toàn tác động tiêu cực của quảng cáo và lịch sử các vấn đề tương tự của Dove.

5. Vinamilk – Case study khủng hoảng truyền thông về sự minh bạch và tin cậy trong môi trường kinh doanh

Bối cảnh

Năm 2019, Vinamilk dính vào một cuộc khủng hoảng truyền thông trong chuong trình “Sữa học đường”, chương trình này cung cấp sữa tươi miễn phí cho học sinh tại một số trường học để cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe của trẻ em. Tuy nhiên đã có một trang báo lên bài với nhiều nghi ngờ đặt ra về chất lượng sữa không đúng như với cam kết.

Diễn biến khủng hoảng

Bắt nguồn từ một số thông tin sai lệch về sản phẩm sữa học đường của Vinamilk và bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông. Cụ thể, các thông tin này bao gồm những phát ngôn trái chiều và thông tin không chính xác về thành phần, chất lượng và an toàn của sản phẩm, gây ra sự hoang mang và lo lắng từ phía người tiêu dùng. 

Cách xử lý

Vinamilk đã có phản ứng nhanh chóng và mạnh mẽ để xóa tan những nghi ngại về sản phẩm và thương hiệu. Vinamilk tiến hành các cuộc kiểm tra chất lượng sản phẩm, đưa ra các thông báo chính thức để phản bác thông tin sai lệch.

Như vậy khủng hoảng truyền thông cũng đã được xử lý êm đẹp. Tuy nhiên vụ việc này cũng đã gây ra một số tác động tiêu cực cho hình ảnh của Vinamilk đối với người tiêu dùng. Từ case study khủng hoảng truyền thông của Vinamilk có thể rút ra bài học cho các thương hiệu khác về tầm quan trọng của việc duy trì sự minh bạch và tin cậy trong môi trường kinh doanh, khi thông tin có thể lan truyền rất nhanh trên các nền tảng truyền thông xã hội. 

=> Nhìn chung, Vinamilk đã thực hiện một loạt các biện pháp cụ thể và kịp thời để xử lý khủng hoảng, bao gồm cung cấp thông tin minh bạch và chứng minh chất lượng sản phẩm, từ đó đã giúp bảo vệ được uy tín và lòng tin người tiêu dùng.

6. Hảo Hảo của Acecook – Case study khủng hoảng truyền thông về chất lượng và an toàn sản phẩm

Bối cảnh

Tháng 8/2021 Cơ quan An toàn thực phẩm Ireland (FSAI) thông báo họ phát hiện chất EO – Ethylene oxide trong một số lô sản phẩm mì Hảo Hảo của Acecook Việt Nam. Đây là một chất được sử dụng trong công nghiệp nhưng bị cấm sử dụng trong thực phẩm tại Liên minh châu Âu do có thể gây hại cho sức khỏe

Diễn biến khủng hoảng

FSAI công bố kết quả kiểm tra và yêu cầu thu hồi các sản phẩm mì Hảo Hảo có chữa ethylene oxide. Thông tin này nhanh chóng được các phương tiện truyền thông đưa tin rộng rãi gây trái chiều cho người tiêu dùng, lo ngại về an toàn thực phẩm và chất lượng sản phẩm mì Hảo Hảo.

Cùng với đó, trên mạng xã hội netizen cũng bày tỏ sự hoang mang và chỉ trích Acecook Việt Nam. 

Về phía cơ quan chức năng tại Việt Nam, bao gồm Bộ Công Thương và Bộ Y tế đã vào cuộc kiểm tra và xác minh thông tin. 

Sau cuộc khủng hoảng truyền thông này, uy tín của Acecook Việt Nam và sản phẩm mì Hảo Hảo cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Người tiêu dùng bắt đầu nghi ngờ về chất lượng và an toàn sản phẩm của công ty này. Từ đó cũng dẫn đến giảm sút doanh số bán hàng.

Cách xử lý

Acecook đã cử đại diện Tổng giám đốc – ông Kajiwara Junichi giải trình và cung cấp thông tin quan trọng, làm rõ về việc sản phẩm bị thu hồi, công bố chỉ số hàm lượng các hợp chất có nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Đồng thời cam kết sản phẩm nội địa luôn tuân thủ quy định nhà nước trong việc đảm bảo an toàn sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng Việt Nam.

Case study khủng hoảng truyền thông của mì Hảo Hảo năm 2021 là một ví dụ điển hình về tầm quan trọng của việc duy trì chất lượng và an toàn thực phẩm, đặc biệt khi được phân phối rộng rãi trên thị trường quốc tế.

=> Về tổng thể, cách xử lý khủng hoảng của Acecook khá nhanh chóng, thể hiện được sự chủ động và minh bạch, cũng giảm thiểu được rủi ro, vẫn duy trì được niềm tin với người tiêu dùng.

Nguồn: ADINA

Thứ Tư, 11 tháng 12, 2024

5 lí do nên chọn dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp tại ADINA

Hồ sơ năng lực là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu và tạo ấn tượng trong mỗi cuộc gặp gỡ đối tác/ khách hàng.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, ADINA tự hào là đơn vị tiên phong mang đến những giải pháp thiết kế sáng tạo và hiệu quả. Chúng tôi hiểu rằng, một bộ hồ sơ năng lực không chỉ cần đẹp mắt mà còn phải thể hiện rõ nét năng lực, sứ mệnh, tầm nhìn và bản sắc thương hiệu.

Tại sao lựa chọn dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực tại ADINA là quyết định đúng đắn? Hãy cùng khám phá 5 lí do dưới đây nhé!

5 lí do nên chọn dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực tại ADINA

Thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo theo bản sắc thương hiệu

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp tại ADINA nổi bật với sự kết hợp hợp của các chuyên gia tư ván giàu kinh nghiệm và sức sáng tạo của các designer trẻ đầy nhiệt huyết. Chúng tôi đảm bảo truyền tải đầy đủ giá trị, thông điệp và năng lực cốt lõi của doanh nghiệp.

Đặc biệt, với sự tận tâm trong từng chi tiết, các sản phẩm do ADINA thực hiện giúp khách hàng tăng 200% khả năng cạnh tranh trên thị trường. Đó không chỉ đơn thuần là một thiết kế sáng tạo, đẹp mắt mà còn là công cụ chiến lược để doanh nghiệp chinh phục đối tác/ khách hàng tiềm năng. ADINA luôn muốn mỗi hồ sơ năng lực đều là một câu chuyện độc đáo, khẳng định dấu ấn thương hiệu của bạn.

Quy trình làm việc bài bản, khách hàng có thể theo sát trong từng giai đoạn

Với dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực tại ADINA, từ bước đầu tiên cho đến khi hoàn thiện, mỗi giai đoạn đều được thực hiện một cách cẩn thận, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối trước khi chuyển sang bước tiếp theo. Chính nhờ cách làm việc này, ADINA không chỉ giúp tiết kiệm thời gian chỉnh sửa mà còn giúp khách hàng luôn nắm rõ tiến độ công việc.

Quy trình trong dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực tại ADINA

  • Tiếp nhận thông tin và lắng nghe nhu cầu khách hàng

Đội ngũ chuyên viên tìm hiểu mong muốn và yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

Trao đổi trực tiếp để đảm bảo hiểu đúng về mục tiêu và định hướng.

  • Nghiên cứu về thương hiệu và sản phẩm

Phân tích lĩnh vực hoạt động, khách hàng mục tiêu và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Phỏng vấn chủ doanh nghiệp hoặc đại diện để thấu hiểu tầm nhìn, sứ mệnh và thông điệp muốn truyền tải.

  • Thống nhất nội dung trong hồ sơ năng lực

Cùng khách hàng hoàn thiện bố cục, nội dung chính của hồ sơ, đảm bảo thông tin đầy đủ và thuyết phục.

  • Lên ý tưởng concept và thiết kế sơ bộ

Tùy theo gói dịch vụ, đưa ra các concept sáng tạo trên nhận diện thương hiệu.

Tạo bản thiết kế sơ bộ để khách hàng hình dung rõ ràng hơn về sản phẩm.

  • Hoàn thiện sản phẩm và chính sửa theo yêu cầu

Điều chỉnh các chi tiết theo phản hồi từ khách hàng.

Tối ưu hóa về giao diện và nội dung.

  • Bàn giao sản phẩm

Giao file thiết kế hoàn chỉnh ở nhiều định dạng (in ấn, kỹ thuật số).

Đảm bảo khách hàng hài lòng với kết quả cuối cùng.

Đội ngũ chuyên gia tư vấn, hỗ trợ tận tâm trước – trong – sau dịch vụ

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực tại ADINA luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm trong toàn bộ quy trình. Đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiệu nhu cầu của từng doanh nghiệp, đảm bảo mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Mỗi doanh nghiệp sẽ có riêng cho mình một câu chuyện thương hiệu riêng cần được thể hiện trong hồ sơ năng lực. Vì vậy, các chuyên viên tư vấn sẽ tận tâm tìm hiểu ngành nghề, mục tiêu kinh doanh và đối tượng khách hàng của bạn. Dựa trên những thông tin này, chúng tôi đề xuất các giải pháp thiết kế phù hợp nhất.

ADINA sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực. Giải đáp kịp thời mọi thắc mắc, phản hồi từ khách hàng, đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng đầy đủ kỳ vọng.

Giải pháp toàn diện từ biên soạn nội dung đến in ấn

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực của ADINA giúp khách hàng không phải lo lắng về bất kỳ khâu nào trong quá trình hoàn thiện một hồ sơ năng lực. Từ ý tưởng, nội dung, thiết kế đến sản phảm in ấn cuối cùng. Tất cả đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và liền mạch, mang lại sự tiện lợi tối đa cho doanh nghiệp.

Biên soạn nội dung chuyên nghiệp

Nội dung trong hồ sơ năng lực được biên soạn dựa trên các yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp, tập trung truyền tải thông tin súc tích, đúng trọng tâm và phù hợp với đối tượng người đọc. 

Đảm bảo thông tin được trình bày rõ ràng, dễ hiểu, vừa làm nổi bật ưu thế cạnh tranh của doanh nghiệp, vừa đáp ứng chính xác nhu cầu thông tin của khách hàng tiềm năng.

Giải pháp in ấn chất lượng, giá cả hợp lý

ADINA sở hữu hệ sinh thái liên kết chặt chẽ cùng các đối tác in ấn, đảm bảo màu sắc và hình ảnh sắc nét. Khách hàng còn được hưởng mức giá hợp lý nhờ các chính sách ưu đãi từ hệ thống đối tác của chúng tôi. 

Gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, thực chiến hàng trăm dự án với đối tác uy tín

Với gần 10 năm kinh nghiệm, ADINA đã chứng minh năng lực của mình thông qua hàng trăm dự án thành công, hợp tác cùng các đối tác trong và ngoài nước.

Đối tác uy tín, thương hiệu lớn

ADINA đã có cơ hội đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn như: Mobifone, EVN, Petrolimex – những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, năng lượng và dầu khí. Sự hài lòng và đánh giá cao từ những đối tác này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ mà ADINA cung cấp.

Kinh nghiệm đa lĩnh vực

Không chỉ giới hạn ở một vài ngành nghề, dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực của ADINA đã thực hiện thành công trong đa dạng lĩnh vực, bao gồm: bất động sản, thiết kế nội thất, thực phẩm, nông sản, xây dựng, đồ gia dụng,…

Am hiểu sâu sắc, sáng tạo vượt trội

Nhờ kinh nghiệm làm việc trong nhiều ngành nghề, ADINA dễ dàng thấu hiểu yêu cầu đặc thù của từng ngành, từ đó đưa ra các giải pháp thiết kế phù hợp, độc đáo và ấn tượng.

Các dự án đã thực hiện với dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp tại ADINA


Nguồn: ADINA

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2024

Có nên sử dụng bao bì thủy tinh không?


Bao bì thủy tinh là một trong những loại bao bì được ưa chuộng trong nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành thực phẩm, đồ uống. Thủy tinh là vật liệu có thể tái sử dụng và tái chế 100%, đáp ứng với xu hướng tiêu dùng xanh trong những năm gần đây.

Vậy bao bì thủy tinh phù hợp với những loại sản phẩm nào và lý do khiến chúng ngày càng được các doanh nghiệp tận dụng? Cùng ADINA tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

I. Tại sao nên sử dụng bao bì thủy tinh?

Với nhiều lợi ích lớn cho doanh nghiệp và xã hội, bao bì thủy tinh là lựa chọn được nhiều công ty cân nhắc sử dụng. ADINA sẽ chia sẻ tới bạn 5 lí do phổ biến tại sao nên sử dụng bao bì thủy tinh:

1. Bảo vệ tốt chất lượng sản phẩm

Bao bì thủy tinh có khả năng bảo quản hương vịmàu sắc và dinh dưỡng của sản phẩm bên trong. Đặc biệt với những sản phẩm dễ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng và không khí như thực phẩm và đồ uống. Bao bì thủy tinh giúp sản phẩm giữ được chất lượng ban đầu lâu hơn so với nhiều loại bao bì khác. 

Note: Thủy tinh có tính chất không thấm khí và không thấm nước, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của không khí và hơi ẩm, nhờ đó hạn chế quá trình oxy hóa.

Bao bì rượu truyền thống sang trọng
Bao bì rượu truyền thống sang trọng

2. An toàn và thân thiện với sức khỏe

Khác với bao bì nhựa, thủy tinh không chứa các hóa chất độc hại như BPA – một chất có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Thủy tinh là một vật liệu trơ, không phản ứng hóa học với thực phẩm, đồ uống hay các thành phần mỹ phẩm, giúp bảo vệ người dùng khỏi các chất gây hại.

3. Khả năng tái chế và thân thiện với môi trường

Thủy tinh là một trong những vật liệu có thể tái chế vô hạn mà không làm giảm chất lượng. Sau mỗi lần tái chế, thủy tinh có thể trở thành bao bì mới mà không tạo ra nhiều loại rác hay khi thải độc hại. 

Việc sử dụng bao bì thủy tinh cũng giúp doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng đang hướng đến tiêu dùng bền vững, bảo vệ môi trường. 

4. Thiết kế bao bì sang trọng, tăng giá trị sản phẩm

So với các sản phẩm có bao bì nhựa, khi cầm trên tay sản phẩm có bao bì thủy tinh, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng hơn phải không nào?

Bao bì thủy tinh mang đến cảm giác cao cấp, sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Ánh sáng lấp lánh làm cho sản phẩm trở nên bắt mắt và hấp dẫn người mua. Vì vậy nhiều thương hiệu trong ngành FMCG đã lựa chọn bao bì thủy tinh để nâng cao hình ảnh thương hiệu, tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng.

Thiết kế bao bì thủy tinh do ADINA thiết kế
Thiết kế bao bì thủy tinh do ADINA thiết kế

5. Độ bền cao, chịu nhiệt tốt

Bao bì thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt, không biến dạng dưới tác động của nhiệt độ, đặc biệt phù hợp với các sản phẩm cần gia nhiệt như các loại thực phẩm đóng hộp, sốt hay các sản phẩm dược phẩm. 

Nhờ khả năng chống ăn mòn và giữ nhiệt ổn định, bao bì thủy tinh cũng rất phù hợp với các loại hóa chất và sản phẩm công nghệ cao.

Bao bì thủy tinh bảo vệ chất lượng, giữ được hương vị lâu dài

II. Bao bì thủy tinh phù hợp với sản phẩm nào?

1. Thực phẩm và đồ uống phù hợp với bao bì thủy tinh

Rượu vang, bia, nước ép trái cây

Với các sản phẩm này, bao bì thủy tinh có khả năng bảo quản hương vị, giúp sản phẩm tránh khỏi tác động của ánh sáng, giữ được chất lượng cao trong thời gian dài.

Mật ong, dầu dừa, dầu ô liu

Các sản phẩm này có độ nhạy cảm cao với oxy nên với lợi thế chống oxy hóa, bao bì thủy tinh sẽ giúp duy trì giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị.

Gia vị và các loại sốt

Thủy tinh không phản ứng với các thành phần của gia vị và sốt, giúp chúng giữ được hương vị nguyên vẹn và không bị biến chất.

Bao bì mật ong thu hút với chất liệu thủy tinh
Bao bì mật ong thu hút với chất liệu thủy tinh

2. Mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân

Serum, tinh dầu, kem dưỡng

Mỹ phẩm thường chứa các thành phần hóa học vậy nên sử dụng chất liệu thủy tinh làm bao bì cực kì hợp lý.

Nước hoa

Là sản phẩm sang trọng, đẳng cấp, thủy tinh là lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu nước hoa.

Bao bì nước hoa sang trọng
Bao bì nước hoa sang trọng

 

3. Sản phẩm y tế và dược phẩm

Thuốc viên, thuốc nước, siro

Bao bì thủy tinh sẽ đảm bảo tính vô trùng, không gây ra phản ứng hóa học với các thành phần của thuốc, an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm cần bảo quản đặc biệt (như vaccine)

Được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn y tế, bao bì từ thủy tinh phù hợp với các loại sản phẩm nhạy cảm như vaccine hay các loại thuốc tiêm.

4. Sản phẩm công nghệ cao và hóa chất đặc biệt

Dung dịch hóa học và tinh chất đặc biệt

Với khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn và bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của ánh sáng và không khí, bao bì thủy tinh là lựa chọn tối ưu cho các sản phẩm hóa chất chất hoặc tinh chất nhạy cảm, yêu cầu điều kiện bảo quản đặc biệt.

Một số nhược điểm của bao bì thủy tinh

  • Trọng lượng nặng, làm tăng chi phí vẫn chuyển và bảo quản. 
  • Dễ vỡ, đòi hỏi quá trình đóng gói và vận chuyển phải hết sức cẩn thận
  • Chi phí sản xuất cao hơn, làm tăng giá thành sản phẩm

ADINA – Đơn vị uy tín thiết kế bao bì thủy tinh độc đáo, chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp thiết kế bao bì ấn tượng để tạo nên dấu ấn thương hiệu và thu hút khách hàng? ADINA sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn – chúng tôi cam kết mang đến những thiết kế độc đáo, tinh tế, phù hợp với từng sản phẩm, từ mỹ phẩm, đồ uống đến thực phẩm cao cấp.

Hãy để ADINA đồng hành cùng bạn trong việc biến ý tưởng thành hiện thực và xây dựng thương hiệu mạnh mẽ. Liên hệ 098 771 2288 ngay để nhận tư vấn miễn phí!

Mẫu bao bì mắm chắt KAZUKI
Nguồn: ADINA


Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2024

Tổng hợp 26+ logo nhà đất cực đẹp cho doanh nghiệp


Thực tế, nhiều doanh nghiệp bất động sản đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm hay thiết kế một logo đẹp, vừa phù hợp với ngành vừa thể hiện được giá trị cối lõi và phong cách riêng. Với sự đa dạng về phong cách thiết kế, từ hiện đại tối giản đến cổ điển sang trọng, việc lựa chọn một mẫu logo ưng ý đôi khi trở thành thử thách không nhỏ.

Trong bài viết này, ADINA sẽ Tổng hợp 26+ logo nhà đất cực đẹp và ấn tượng nhất, giúp bạn tìm ra ý tượng và phong cách logo phù hợp với doanh nghiệp của mình. Cùng khám phá ngay nhé!

I. Tại sao logo nhà đất quan trọng?

Logo nhà đất có vai trò cực kì quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Đối với lĩnh vực bất động sản, một logo nhà đất chuyên nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp nổi bật mà còn góp phần truyền tải thông điệp về sự uy tín, đáng tin cậy.

1. Tạo nhận diện thương hiệu

Logo là yếu tố đầu tiên khách hàng nhìn thấy. Họ có thể thấy doanh nghiệp của bạn qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube,… hay website, brochure, tờ rơi,… Và thường thì logo chính là cái dễ dàng lọt vào tầm mắt của khách hàng nhất. Logo không chỉ là hình ảnh mà còn là cách doanh nghiệp kể câu chuyện thương hiệu của mình.

2. Thể hiện giá trị cốt lõi

Logo là “đại diện thương hiệu” cho doanh nghiệp của bạn, nó thể hiện toàn bộ bản sắc, văn hóa và giá trị bạn muốn truyền tải tới khách hàng. Một logo nhà đất tốt có thể giúp doanh nghiệp khẳng định những điều này một cách tinh tế và rõ ràng.

3. Tăng sức cạnh tranh

Thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt với hàng trăm doanh nghiệp cùng hoạt động. Một logo nhà đất sáng tạo và khác biệt sẽ giúp bạn nổi bật hơn so với đối thủ, đồng thời thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

II. Các tiêu chí để thiết kế một logo nhà đất đẹp, thu hút

Để có logo nhà đất thu hút và chuyên nghiệp, cần đảm bảo các tiêu chí thiết kế sau:

1. Đơn giản, dễ nhận biết

Simple is the best, một logo đẹp không cần quá phức tạp. Biểu tượng như mái nhà, chìa khóa hoặc hình cách điệu tòa nhà là những ý tưởng phổ biến. Bạn có thể thiết kế theo một hướng độc đáo hơn mà vẫn phản ánh được tính cách của ngành nghề. Thiết kế đơn giản sẽ giúp logo dễ dàng ghi nhớ và sử dụng linh hoạt trên nhiều nền tảng khác nhau.

2. Màu sắc chuyên nghiệp

Màu sắc có vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp. Với logo nhà đất, màu xanh thường được chọn để thể hiện sự tin cậy và vững chắc, hay màu xanh lá mang ý nghĩa phát triển bền vững. Ngoài ra, các chủ doanh nghiệp bất động sản thường lựa chọn thiết kế logo phong thủy theo mệnh để mang lại cảm năng lượng, may mắn và thịnh vượng.

3. Phù hợp với tính chất ngành bất động sản

Liên quan đến các sản phẩm giá trị lớn, ngành bất động sản đòi hỏi một hình ảnh mạnh mẽ và sang trọng. Vậy nên, khi thiết kế logo nhà đất, cần chú ý đến sự chắc chắn trong đường nét, bốc cục, tránh những yếu tố quá mềm mại hoặc không liên quan đến lĩnh vực.

III. Tổng hợp 26+ logo nhà đất cực đẹp cho doanh nghiệp bất động sản

1. Thiết kế logo thương hiệu RecBook

Mẫu logo nhà đất cực đẹp, thu hút

Xem đầy đủ dự án tại đây.

2. Thiết kế thương hiệu dự án bất động sản The Light Square – ReeLand

Mẫu logo dự án bất động sản

Xem đầy đủ dự án tại đây.

3. Thiết kế logo nhà đất Sao Kim Land

Mẫu logo nhà đất cực đẹp - Sao Kim Land

4. Thiết kế logo nhà đất SGL

Mẫu logo nhà đất ấn tượng

5. Thiết kế thương hiệu Panorama Land

Logo nhà đất ấn tượng

6. Thiết kế logo thương hiệu JLB Holdings

Mẫu logo nhà đất cực đẹp, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

7. Thiết kế logo Đại Việt Land

Mẫu logo nhà đất cực đẹp, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

8. Thiết kế logo nhà đất AMILAND

Mẫu logo nhà đất cực đẹp, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

9. Thiết kế logo Công ty bất động sản Quang Minh Land

Mẫu logo nhà đất cực đẹp, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

10. Thiết kế logo thương hiệu HMA

Mẫu logo nhà đất cực đẹp, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

11. Thiết kế logo Tây Bắc Group

Mẫu logo nhà đất cực đẹp, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

11. Thiết kế logo WIA GROUP

Mẫu logo nhà đất cực đẹp, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

Một số mẫu khác:

Logo nhà đất cực đẹp, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên


*Nguồn: ADINA

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2024

Bật mí 4 phần mềm thiết kế bao bì online dễ sử dụng

Trong thời đại số hóa hiện nay, các phần mềm thiết kế bao bì online được sử dụng rộng rãi. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ thiết kế bao bì sản phẩm cho doanh nghiệp của mình thì theo dõi bài viết của ADINA ngay dưới đây nhé!

1. Canva

Ưu điểm

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng vì có nhiều mẫu thiết kế có sẵn

- Nhiều công cụ chỉnh sửa linh hoạt, phù hợp cho người mới bắt đầu sử dụng

- Thư viện ảnh, biểu tượng phong phú và miễn phí cho người dùng cơ bản

Nhược điểm

- Thiếu tính năng chuyên sâu dành cho thiết kế bao bì phức tạp.

- Chất lượng in ấn không đạt độ phân giải cao, đặc biệt ở gói miễn phí.

- Mẫu thiết kế dễ bị trùng lặp do nhiều người sử dụng chung mẫu.

2. Adobe Express

Ưu điểm:

- Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ thao tác và có sẵn nhiều mẫu thiết kế.

- Được tích hợp các công cụ sáng tạo từ Adobe.

- Có khả năng chỉnh sửa màu sắc và hình ảnh tốt.

Nhược điểm:

- Chưa có nhiều công cụ thiết kế chuyên sâu cho bao bì.

- Yêu cầu đăng ký tài khoản Adobe để sử dụng đầy đủ tính năng.

- Phiên bản miễn phí giới hạn chức năng và có watermark.

3. Placeit

Ưu điểm:

- Cung cấp nhiều mẫu mockup bao bì, giúp người dùng hình dung sản phẩm thực tế.

- Dễ sử dụng, phù hợp với người dùng không chuyên.

- Tích hợp sẵn các mẫu thiết kế, nhanh chóng thay đổi màu sắc và nội dung.

Nhược điểm:

- Phí đăng ký khá cao nếu muốn tải xuống thiết kế chất lượng cao.

- Không có nhiều công cụ chỉnh sửa chi tiết cho thiết kế bao bì phức tạp.

- Chủ yếu tập trung vào mockup nên không có công cụ chỉnh sửa thiết kế sâu.

4. VistaCreate

Ưu điểm:

- Có sẵn nhiều mẫu thiết kế bao bì và công cụ chỉnh sửa dễ sử dụng.

- Thư viện hình ảnh và video phong phú, có nhiều công cụ giống với Canva.

- Tùy chỉnh dễ dàng, đặc biệt hữu ích cho thiết kế nhanh.

Nhược điểm:

- Thiếu tính năng chuyên sâu để tùy chỉnh cho thiết kế bao bì phức tạp.

- Một số nội dung và tính năng yêu cầu gói trả phí.

- Giới hạn về định dạng và độ phân giải cho xuất file.

Có nên sử dụng các công cụ này để thiết kế bao bì cho thương hiệu không?

Sử dụng phần mềm thiết kế bao bì online mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, nó giúp tối ưu quy trình thiết kế và sản xuất bao bì. Tuy nhiên. với các thương hiệu muốn xây dựng hình ảnh bền vững thì đây không phải là lựa chọn phù hợp. Vì cơ bản, các công cụ này được sử dụng bởi nhiều người và dựa trên các mẫu template có sẵn, nên nó thiếu tính sáng tạo và cá nhân hóa, không thể phản ánh được bản sắc thương hiệu hay thông điệp riêng. Đặc biệt, với vai trò làm gia tăng giá trị thương hiệu, thúc đẩy bán hàng thì một thiết kế bao bì thiếu sáng tạo sẽ không đáp ứng được.

Lựa chọn tốt nhất là nên hợp tác cùng các đơn vị thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp. Sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo và chuyên gia trong ngành, họ có thể giúp doanh nghiệp bạn hiện thực hóa các ý tưởng một cách hiệu quả nhất, truyền tải trọn vẹn thông điệp tới người dùng. 

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành thiết kế bao bì sản phẩm, ADINA tự tin là lựa chọn uy tín hàng đầu, cam kết mang đến những ấn phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thị trường hiện nay. Từ đó, gia tăng thêm giá trị thương hiệu của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 098 771 2288 để nhận tư vấn miễn phí!

Nguồn: ADINA

Gợi ý 8 ý tưởng thiết kế logo nông sản cực đẹp


Với sản phẩm nông sản – là loại sản phẩm luôn gắn liền với sự tự nhiên và an toàn. Do đó, một logo phù hợp sẽ gơi lên niềm tin về nguồn gốc và sự tươi ngon của sản phẩm. Trong bài viết viết này dưới đây, ADINA sẽ gợi ý cho bạn 8 ý tưởng logo nông nghiệp ấn tượng, độc đáo truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp trong ngành này.

1. Logo hình ảnh sản phẩm đặc trưng

Đây là cách phổ biến và hiệu quả cho thiết kế logo nông sản. Ví dụ, 1 thương hiệu xuất khẩu sầu riêng có thể sử dụng hình ảnh quản sầu riêu và múi chín mọng làm biểu tượng. Bằng cách nhấn mạnh đặc trưng của sản phẩm, khách hàng sẽ dễ liên tưởng tới sản phẩm bạn cung cấp là gì và chất lượng ra sao.


2. Logo biểu tượng thiên nhiên

Khi thiết kế logo nông sản, việc sử dụng biểu tượng mặt trời hay giọt nước là lựa chọn tuyệt vời. Hình ảnh mặt trời, giọt nước gợi lên sức sống mới, tinh khiết. Logo sẽ truyền tải được thông điệp về sản phẩm sạch, an toàn và thân thiện với môi trường.


3. Logo chữ cách điệu tên thương hiệu

Một cách khá phổ biến khi thiết kế logo nông sản, đó là sử dụng các chữ cái viết tắt của thương hiệu. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp và hiện đại. Các chữ cái được biến tấu khéo léo giúp logo trở nên độc đáo mà vẫn giữ được sự đơn giản, dễ nhớ. 


4. Logo khối hình học đơn giản

Những logo được thiết kế tối giản với các yếu tố hình học cơ bản, mang đến cảm giác thanh lịch và chuyên nghiệp. Hình khối trong logo có thể được lồng ghép khéo léo với biểu tượng nông sản như bông lúa, hạt cà phê để tạo nét độc đáo.


5. Logo cách điệu từ chữ cái đầu

Khi thiết kế logo, chúng ta cũng có thể tận dụng chữ cái đầu của tên thương hiệu và lồng ghép vào hình ảnh cây hoặc hạt giống. Thông qua đó để nhấn mạnh tên thương hiệu trong tiềm thức khách hàng, tạo sự gần gũi và dễ ghi nhớ.

6. Logo hình giọt nước

7. Logo hoạt hình

Đây là loại logo bạn sẽ thấy hiện nay được ứng dụng nhiều nhất. Nó tạo sự gần gũi, thân thiện với các đối tượng khách hàng, đặc biệt phù hợp với các đối tượng khách hàng trẻ, năng động.


8. Logo phong cách vẽ tay gần gũi

Logo với phong cách vẽ tay thể hiện sự đơn giản, mộc mạc, thể hiện tinh thần thân thiện. Nó sẽ nhấn mạnh vào tính chân thực, truyền thống và tôn vinh các giá trị tự nhiên trong sản phẩm. 

Nếu bạn đang cần thiết kế logo nông sản chuyên nghiệp, ADINA chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với đội ngũ thiết kế và chuyên gia branding nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những thiết kế logo mang đúng bản sắc của thương hiệu, bền vững và hiệu quả.

Nguồn: ADINA