Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Thiết kế profile ngân hàng, tài chính

Ngân hàng, tài chính cần độ uy tín cao, chuyên nghiệp. Do đó thiết kế bộ nhận diện, nhất là profile cần chuẩn chỉ. Nếu bạn chưa biết thiết kế profile ngân hàng, tài chính ra sao thì hãy tham khảo ngay thông tin bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!


Kinh nghiệm thiết kế profile ngân hàng, tài chính

Khác biệt so với những nhóm ngành thông thường, profile ngân hàng, công ty tài chính thường liên quan tới số liệu, thay vì sử dụng nội dung. 


Về nội dung profile

Trong thiết kế profile, cần lưu rõ những thông tin cơ bản về doanh nghiệp và đặc thù ngành nghề như:

  • Giới thiệu ngân hàng của bạn tên gì, ở đâu, quy mô như thế nào, tầm nhìn chiến lược ra sao?

  • Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, công ty bạn cung cấp là gì?

  • Báo cáo số liệu về số lượng khách hàng thường niên, tỷ lệ tăng trưởng,...


Tất cả những thông tin trên trong thiết kế profile ngân hàng, tài chính cần minh bạch, xác thực, trình bày ngắn gọn, không cần nhiều chữ.


Màu sắc thiết kế ấn phẩm

Màu sắc của profile phải là màu chủ đạo của ngân hàng đó, như Techcombank màu của logo là màu đỏ thì mẫu profile cũng lấy màu sắc chủ đạo này.



In brochure ngân hàng

Để tăng lượng khách, mỗi ngân hàng và các doanh nghiệp sẽ tiến hành các chương trình ưu đãi. Bạn có thể tổ chức theo từng thời điểm hoặc gộp chung các dịch vụ với nhau, khi đó họ sẽ chọn in profile cho mình. Để mẫu in có hiệu quả, thu hút người xem, bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Sử dụng hình ảnh và màu sắc bắt mắt

  • Chất liệu giấy in thích hợp.


ĐỌC TIẾP: 

Thiết kế profile công ty viễn thông


Thiết kế profile ngân hàng, công ty tài chính ở đâu?
Adina Việt Nam chuyên thiết kế profile ấn tượng, sáng tạo. Với kinh nghiệm 5+ năm trong ngành cùng hơn 3000 dự án lớn nhỏ, chúng tôi tự tin đem tới những ấn phẩm, thiết kế chuyên nghiệp nhất. Liên hệ ngay hotline 098 771 2288 (Hà Nội) - 098 272 1733 (TP.Hồ Chí Minh) để được tư vấn hỗ trợ chi tiết.


Dự án thiết kế profile Vietinbank Capital


Trên đây là những thông tin bạn cần biết về thiết kế profile ngân hàng, công ty tài chính. Hẹn gặp lại bạn trong những chuyên mục tiếp theo của chúng tôi!

Lưu ý khi thiết kế profile công ty viễn thông

Ngành viễn thông đã không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp viễn thông vẫn cạnh tranh hàng ngày hàng giờ để có được lượng khách hàng trung thành. Yếu tố nhận diện thương hiệu là cực kỳ cần thiết để xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp. Một cuốn hồ sơ năng lực công ty viễn thông sẽ là cần thiết để tăng thêm độ phủ thương hiệu của doanh nghiệp.


Thiết kế profile công ty viễn thông


Đặc thù ngành viễn thông

Đây là dịch vụ truyền ký hiệu, tín hiệu, số liệu, hình ảnh, …các dạng thông tin thông qua mạng viễn thông. Hiểu đơn giản, dịch vụ viễn thông cung cấp cho khách hàng khả năng trao đổi thu nhận thông tin qua mạng viễn thông như mạng điện thoại di động, mạng internet, mạng truyền hình cáp.


Trong ngành, yếu tố khách hàng quan tâm là làm sao truyền thông tin nhanh nhất, chính xác nhất, chất lượng nhất và quan trọng nhất là bảo mật thông tin. Với đặc thù này, thì yếu tố thiết kế profile cũng cần nhấn mạnh những điểm nổi bật như tốc độ và sự bảo mật này.



Lưu ý khi thiết kế profile công ty viễn thông

  • Về nội dung: Một cuốn profile giá trị là khi nội dung ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn đầy đủ ý nghĩa, nêu bật giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Nội dung tránh lan man, không trọng tâm khiến cho người đọc không hiểu được hết ý đồ mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
  • Về hình ảnh: Hình ảnh cần toát lên nội dung, làm sao khi nhìn vào hình ảnh người đọc có sự liên tưởng một cách rõ ràng đến chất lượng của dịch vụ, độ an toàn và bảo mật thông tin.

Như vậy Adina Việt Nam đã cùng bạn tìm hiểu về thiết kế profile công ty bảo hộ lao động rồi nhé. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.


Thứ Ba, 24 tháng 8, 2021

Ý tưởng thiết kế bao bì nước giặt

Nước giặt là sản phẩm tẩy rửa quan trọng đối với mỗi hộ gia đình. Do đó ngày càng nhiều thương hiệu nước giặt ra đời với mẫu mã, mùi hương khác nhau. Để đứng vững trên thị trường, đều đầu tiên doanh nghiệp cần thực hiện là chú trọng tới thiết kế bao bì nước giặt. Dưới đây là những ý tưởng thiết kế sáng tạo bạn nên biết!

Ý tưởng thiết kế bao bì nước giặt đáng yêu

Với sản phẩm nước giặt dành cho trẻ em, ý tưởng thiết kế bao bì đáng yêu dễ thương sẽ phù hợp hơn cả. Tone màu nhẹ nhàng, đồ họa vui tươi, tất cả tạo nên ấn tượng cuốn hút.

Bao bì nước giặt dễ thương

Ý tưởng thiết kế bao bì nước giặt mạnh mẽ, nổi bật

Sử dụng đồ họa mạnh mẽ, nổi bật trong bao bì nước giặt như một cách thông minh nhấn mạnh khả năng tẩy rửa, làm sạch của sản phẩm. Hãy tham khảo thiết kế với gam màu đỏ táo bạo bên dưới nhé!

Bao bì nổi bật

Ý tưởng thiết kế bao bì nước giặt đơn giản

Sự đơn giản luôn là ý tưởng thiết kế được ưa chuộng trong nhiều ngành hàng khác nhau. Với thiết kế bao bì nước, sự đơn giản nằm ở việc bố cục khoa học, lược bỏ chi tiết dư thừa, chỉ giữ lại những điểm nổi bật của sản phẩm. 

Bao bì nước giặt đơn giản

Ý tưởng thiết kế bao bì dịu nhẹ, tinh tế

Sự dịu nhẹ trong nước giặt là yếu tố quan trọng để bảo vệ quần áo, trang phục. Trong thiết kế bao bì, đặc trưng này cần thể hiện nổi bật với nét đồ họa tinh tế để khách hàng dễ dàng cảm nhận được.

Thiết kế bao bì nước giặt dịu nhẹ với gam màu xanh ngọc tinh tế


Trên đây là những ý tưởng thiết kế bao bì nước giặt cuốn hút, sáng tạo mà bạn nên biết. Bạn hãy lưu lại ngay thông tin trên để sử dụng khi cần thiết nhé!


Thứ Hai, 23 tháng 8, 2021

Mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu ấn tượng

Trong ngành công nghiệp thực phẩm, vị ngon không chỉ từ hương vị mà còn từ hình thức bên ngoài - bao bì vỏ hộp. Không phải ngẫu nhiên mà mọi người kết luận rằng thiết kế bao bì bánh trung thu quan trọng. Nó như một món quà ý nghĩa, thiết kế bao bì bên ngoài thậm chí còn quan trọng hơn.

Thiết kế bao bì bánh trung thu nâng tầm thương hiệu


Hộp bánh trung thu độc đáo sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người nhận và người mua. Không quá khi nói rằng thiết kế hộp bánh trung thu đẹp ảnh hưởng đến doanh số của thương hiệu mỗi mùa trung thu. Đây là lý do tại sao tất cả các thương hiệu tập trung vào thiết kế in ấn hộp bánh trung thu ngay từ giai đoạn lựa chọn vật liệu đóng gói, thiết kế đến in thành phẩm, chế biến và đóng gói.

Mẫu bao bì bánh trung thu dạng nắp rời


Hộp nắp rời là kiểu phổ biến nhất. Hiện nay, giấy carton với bề mặt giấy là giấy couche là chất liệu phổ biến nhất cho kiểu thiết kế hộp bánh trung thu nắp rời. Nhiều thương hiệu còn thêm ép kim, ép nhũ, phủ UV bóng làm hiệu ứng cho thiết kế hộp càng trở nên cao cấp.


Bên cạnh đó, việc sử dụng các hình thức trang trí trên vỏ hộp bao bì như nhũ kim loại, gân, dập nổi, ... để làm cho bề mặt hộp sang trọng hơn và làm cho logo và thông điệp nổi bật hơn.

Mẫu thiết kế bao bì trung thu hộp liền


Mẫu thiết kế và in ấn hộp bánh trung thu dạng này khá hiện đại với hộp và nắp được kết nối với nhau, gắn thêm nam châm để đóng và mở dễ dàng.


Trên đây là những mẫu thiết kế bao bì trung thu ấn tượng mà Adina Việt Nam muốn giới thiệu tới bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết trên!


Thứ Sáu, 20 tháng 8, 2021

Ảnh hưởng của thiết kế bao bì tới hành vi mua sắm của người dùng

Quyết định mua sắm của con người thường chịu tác động từ rất nhiều yếu tố, trong đó thiết kế bao bì là một yếu tố trực tiếp. Hãy cùng xem ảnh hưởng của thiết kế bao bì tới hành vi mua sắm của khách hàng ra sao để rút ra được những bài học cần thiết bạn nhé!

Tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng

Thương hiệu của bạn và lời cam kết cung cấp một trải nghiệm chất lượng tới khách hàng được đại diện bởi bao bì sản phẩm. Dù cho có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, song vẻ bề ngoài luôn là yếu tố quan trọng tạo nên ấn tượng ban đầu. Ấn tượng đó tốt đồng nghĩa với thiện cảm yêu mến, ngược lại ấn tượng tồi tệ sẽ chỉ mang lại sự chán ghét, thậm chí là phẫn nộ.

Khơi gợi nhu cầu mua sắm

Khi đã có ấn tượng ban đầu tốt đẹp với mẫu mã bao bì, khách hàng sẽ suy nghĩ tới việc thử tìm hiểu xem liệu sản phẩm này có gì thú vị và đáng sử dụng hay không ngay cả khi trước đó họ không hề có ý định chọn mua sản phẩm của bạn.

Kích thích nhu cầu mua sắm

Khi nhu cầu mua sắm tiềm ẩn đang dần trỗi dậy, khách hàng sẽ đặt ra các câu hỏi về đặc tính sản phẩm và lợi ích mà họ nhận được khi sử dụng sản phẩm đó để tự thuyết phục mình có nên mua hay không.

Trong trường hợp này, bao bì của bạn đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp đặc trưng sản phẩm, đưa ra những lợi ích thú vị nổi bật và thực hiện thông tin quảng cáo, hướng dẫn sử dụng.

Tác động tới ý định quay trở lại mua sản phẩm

Nếu tại điểm bán hàng, màu sắc và hình dáng của bao bì ảnh hưởng mạnh tới quyết định lựa chọn của khách hàng thì yếu tố tiện ích và hữu dụng của chúng lại quyết định sự hài lòng của khách hàng sau đó.


Trên đây là ảnh hưởng của thiết kế bao bì tới hành vi mua sắm của người dùng. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn!


Thứ Năm, 19 tháng 8, 2021

Xu hướng thiết kế bao bì trong thời kỳ Covid-19

Đại dịch Covid-19 tác động tới tất cả ngành kinh doanh. Với lĩnh vực bao bì, rõ ràng xu hướng thiết kế đã thay đổi. Dưới đây là danh sách những xu hướng thiết kế bao bì trong thời kỳ Covid-19 bạn nên biết!

Minh họa sản phẩm bên trong bằng chi tiết nhỏ trên bao bì

Những nét minh họa trừu tượng, đơn giản về sản phẩm trên bao bì gợi khách hàng hướng về một góc nhìn đầy nghệ thuật. Xu hướng này sẽ giúp khách hàng nhận ra ngay sản phẩm của bạn trên kệ.



Phong cách cổ điển đích thực

Lấy cảm hướng thiết kế bao bì từ phong cách cổ điển là xu hướng thiết kế ấn tượng. Khách hàng sẽ cảm nhận được những trải nghiệm chân thực xuyên thời gian.



Hình học đơn giản

Xu hướng thiết kế bao bì theo khối hình học đơn giản đang trở thành trào lưu hot. Không cần quá cầu kỳ, các hình dáng cơ bản cũng đủ để níu chân khách hàng.



Bao bì nghệ thuật

Trái ngược so với xu hướng vận dụng hình học đơn giản, những thiết kế bao bì nghệ thuật lấy cảm hứng từ tranh sơn dầu, bức tranh trừu tượng. Mục đích là lồng ghép chúng vào các thiết kế một cách khéo léo và biến chúng thành tâm điểm. 



Trên đây là 4 xu hướng thiết kế bao bì ấn tượng, đang thịnh hành hiện nay. Bạn hãy lưu lại ngay thông tin trên để sử dụng khi cần thiết nhé!


Thứ Tư, 18 tháng 8, 2021

Hành trình xây dựng thương hiệu cho sản phẩm mới

Doanh nghiệp bạn đang chuẩn bị giới thiệu sản phẩm. Bạn băn khoăn không biết cách xây dựng thương hiệu cho sản phẩm mới như thế nào? Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu nhé!

Bước 1: Nghiên cứu các giá trị nền tảng

Phần nghiên cứu này tập trung vào việc lựa chọn các lợi thế so sánh của Doanh nghiệp/ sản phẩm/ Thương hiệu.

Điểm mấu chốt: Tìm kiếm các lỗ hổng của thị trường. Điểm yếu của đối thủ và Concept Truyền thông của đối thủ.

Song song, doanh nghiệp cần nghiên cứu Insight khách hàng. Trả lời câu hỏi "Vì sao khách hàng lại cư xử như vậy" và "Khách hàng thực sự muốn được đối xử như thế nào?".

Bước 2: Xây dựng sứ mệnh và tầm nhìn thương hiệu 

Sứ mệnh thương hiệu cần trả lời các câu hỏi quan trọng:

1. Thương hiệu sản phẩm bạn đại diện cho điều gì?

2. Lợi ích lý tính/ cảm tính nào sản phẩm sẽ đem lại cho khách hàng?

3. Điểm khác biệt của thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh là gì?

4. Điểm duy nhất mà thương hiệu sở hữu so với đối thủ là gì?

Bước 3: Xây dựng hệ thống giá trị cốt lõi

Hệ thống niềm tin trong tổ chức và là cơ sở quyết định văn hóa thương hiệu/ văn hóa tổ chức. Hãy liệt kê những giá trị cốt lõi của thương hiệu bạn muốn truyền tải qua sản phẩm.

Bước 4: Đưa sản phẩm mới ra thị trường

Để xây dựng thành công thương hiệu cho sản phẩm mới, khi chuẩn bị đưa ra ngoài thị trường, bạn hãy:

  • Đặt tên sản phẩm dễ nhớ, dễ đọc. ..

  • Hình ảnh đẹp, rõ ràng, sắc nét (logo, hình ảnh) ...

  • Tiếp thị trên nhiều kênh khác nhau. ..

Chi tiết cách chiến lược mời bạn tham khảo tại đây:

https://adina.com.vn/cach-xay-dung-thuong-hieu-cho-san-pham-moi/