Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Hướng dẫn chọn ngôn ngữ khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại

Ngôn ngữ là yếu tố quan trọng giúp hồ sơ năng lực của doanh nghiệp tiếp cận đúng thị trường tiềm năng. Bên cạnh tiếng Việt, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại dạng song ngữ. Vậy căn cứ vào đâu để đưa ra quyết định chọn ngôn ngữ. Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu nhé!


Căn cứ xác định ngôn ngữ trong thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại

Với nền kinh tế rộng mở như hiện tại thì việc sử dụng ngoại ngữ đã trở nên quá phổ biến. Thực tế này không chỉ đúng với những cuộc giao tiếp đời thường mà còn trở thành xu hướng thiết kế hồ sơ năng lực.

Với những công ty thương mại, đặc thù doanh nghiệp cần sự hợp tác, giao thương giữa nhiều đơn vị. Vì thế, để lựa chọn được ngôn ngữ phù hợp, bạn nên xác định rõ 2 yếu tố quan trọng sau:

  • Doanh nghiệp của bạn cung cấp mặt hàng gì? 

  • Tập khách hàng bạn nhắm tới là ai? Trong nước hay quốc tế? 



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:  
Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại chuyên nghiệp, sáng tạo

Lựa chọn ngôn ngữ thích hợp khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại

Phần lớn hồ sơ năng lực của các công ty thương mại thường được thiết kế theo thể song ngữ, tiếng Việt bên trên và ngoại ngữ bên dưới như: Việt - Anh, Việt - Trung, Việt - Nhật hay Việt - Hàn,.....

Vậy tại sao lại là những quốc gia này? Bởi theo thống kê thu được, đây chính là những thị trường tiềm năng mà các doanh nghiệp thương mại trong nước hướng tới. Trong đó, tiếng Anh là ngôn ngữ phổ cập chung trên toàn thế giới.


Xem thêm chi tiết thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại tại đây:

https://adina.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty-thuong-mai/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét