Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Nguyên tắc thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí


Một hồ sơ năng lực công ty sáng tạo, chuyên nghiệp sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh thương hiệu. Để hoàn thiện ấn phẩm, các nhà thiết kế cần tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định. Vậy tại sao quá trình thiết kế tài liệu này cần có quy định riêng? Nguyên tắc thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí là gì?

Tại sao thiết kế hồ sơ công ty cơ khí cần có nguyên tắc?

Hãy thử tưởng tượng, một thiết kế trong bộ nhận diện thương hiệu được thực hiện tự do theo ý designer thì sẽ ra sao? Liệu tính nhận diện, hình ảnh công ty hay thông điệp thương hiệu có lan tỏa tới khách hàng tiềm năng được hay không? Tất nhiên, câu trả lời là KHÔNG.

Để có được một hồ sơ năng lực công ty cơ khí chuyên nghiệp, đầu tiên người thiết kế cần nắm vững những nguyên tắc cơ bản như: bố cục, nội dung, đồ họa, hình ảnh,.....



XEM THÊM:  Giá thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí

Nguyên tắc thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí là gì?

  • Nguyên tắc nhận diện

Hồ sơ năng lực là thành phần thiết yếu của bộ nhận diện. Do đó toàn bộ biểu trưng, đồ họa, hình ảnh sử dụng trong ấn phẩm cần thiết kế nổi bật bản sắc thương hiệu. Theo đó, màu sắc chủ đạo là màu trong biểu trưng của doanh nghiệp. Hình ảnh doanh nghiệp độc quyền, chuẩn chỉ.

  • Về trình bày nội dung

Bên cạnh việc chuẩn bị một nội dung chuyên nghiệp, font chữ và màu chữ cũng cần nổi bật so với màu của nền tài liệu. Thông thường, font chữ cần dễ đọc, không cần quá hoa mỹ, chữ thường được ưa chuộng hơn chữ in hoa. 



Tiếp đó, màu chữ đen, nền trắng sẽ giúp người đọc cảm thấy dễ chịu hơn. Những tiêu điểm chính cần nhấn mạnh thì nên in đậm, dùng cỡ to hơn.

  • Nguyên tắc xây dựng bố cục ấn phẩm

Bố cục của một thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí cần mạch lạc, rõ ràng. Bạn có thể tham khảo các mẫu hồ sơ tại đây để nắm được bố cục ấn phẩm:

https://adina.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty-co-khi/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét