Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Một thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại chuyên nghiệp cần những yếu tố nào?



Làm sao để đánh giá sự chuyên nghiệp, chuẩn chỉ của một thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại? Nếu bạn có chung thắc mắc này thì hãy đồng hành ngay với Adina Việt Nam nhé! Dưới đây là những yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp, ấn tượng của một hồ sơ năng lực.


Thông tin trung thực, chính xác

Một đơn vị uy tín sẽ luôn cung cấp những thông tin chính xác nhất tới khách hàng/ đối tác. Do đó, hãy trung thực trong thiết kế của bạn. Tránh hoa mỹ, thổi phồng sự thật. Đặc biệt, với những công ty mới thành lập, nếu có quá ít số liệu thì bạn có thể tập trung trình bày mục tiêu, định hướng phát triển của công ty. Năng lực nhân sự cũng là gợi ý hữu ích dành cho bạn. 


Nội dung trình bày ngắn gọn, đủ ý

Thông thường, người đọc thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại hay các ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu đều không có quá nhiều thời gian dành cho từng câu chữ. Vì thế, bạn hãy biên soạn nội dung thật súc tích, ngắn gọn và đầy đủ ý. Tránh trình bày lan man, không làm nổi bật ý chính.



Thiết kế nổi bật lợi thế của doanh nghiệp

Những dự án, năng lực kinh nghiệm thực tế của doanh nghiệp cùng nhân sự tài năng, trang thiết bị máy móc hiện đại chính là những lợi thế của một công ty. Bạn hãy khéo léo làm nổi bật những yếu tố này để nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp.


Đồ họa ấn tượng, hình ảnh sắc nét

Bên cạnh nội dung, đồ họa, hình ảnh cũng là yếu tố quan trọng đánh giá sự chuyên nghiệp của một thiết kế hồ sơ năng lực. Những bức hình cần thể hiện sắc nét, độc quyền, đồ họa phù hợp nhận diện thương hiệu, dịu mắt.


Những yếu tố mà Adina Việt Nam liệt kê bên trên là những vấn đề quan trọng bạn cần lưu ý để có được một thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại chuyên nghiệp. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới bài viết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét