Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng cầu đường ở đâu uy tín, chuyên nghiệp?


Bạn là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cầu đường. Bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng cầu đường nhưng chưa biết hợp tác với đơn vị nào. Vậy thì hãy để Adina Việt Nam đồng hành cùng bạn nhé! 

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng cầu đường

Adina Việt Nam là đơn vị thiết kế hồ sơ năng lực công ty ấn tượng, uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng ý tưởng sáng tạo của đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng, Adina Việt Nam sẽ mang tới cho bạn những thiết kế chuyên nghiệp nhất.

Đặc biệt, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Adina Việt Nam sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn có được thành phẩm phù hợp, hoàn hảo nhất. Các đối tác của chúng tôi là những tập đoàn lớn như AEON MALL, VietinBank Capital, Mobifone,...Ngoài ra, Adina Việt Nam cũng hỗ trợ startup, doanh nghiệp quy mô nhỏ - lẻ.



Lợi ích của khách hàng khi hợp tác với Adina Việt Nam

Tới với Adina Việt Nam, bạn sẽ nhận được vô vàn lợi ích:

  • Sở hữu một thiết kế hồ sơ năng lực ấn tượng, sáng tạo

  • Phương án thiết kế mới lạ, đảm bảo không trùng lặp

  • Hình ảnh, đồ họa được chọn lọc kỹ càng

  • Tư vấn chất liệu in hoàn hảo.

Tham khảo chi tiết dịch vụ của chúng tôi tại đây: 

https://adina.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc/

Liên hệ với Adina Việt Nam như thế nào?

Rất đơn giản, nếu bạn đang cần một đơn vị thiết kế hồ sơ năng lực sáng tạo, chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau: 

Adina Việt Nam - Branding & Strategy

  • Website: https://adina.com.vn/

  • Văn phòng Hà Nội: Số 32 Ngõ 133, Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • Văn phòng Hồ Chí Minh: số 1007 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn 

Tuyển tập những mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng cầu đường


Bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng cầu đường. Bạn đang “rối bời” vì không biết nên bắt đầu từ đâu? Đừng quá lo lắng, dưới đây Adina Việt Nam sẽ gửi tới bạn những mẫu thiết kế ấn tượng nhất. Cùng tham khảo nhé!

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng cầu đường BDR



Mẫu hồ sơ năng lực công ty E-Build



Hồ sơ năng lực công ty xây dựng cầu đường Almubader



Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng cầu đường Đại Khang Việt



Tham khảo chi tiết thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng tại đây:

https://adina.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty-xay-dung/


Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Thiết kế mẫu hồ sơ năng lực công ty xây dựng mới thành lập

Dạo gần đây, Adina Việt Nam nhận được rất nhiều câu hỏi về mẫu hồ sơ năng lực công ty xây dựng mới thành lập. Đa phần khách hàng đều tỏ ra lúng túng khi chuẩn bị thiết kế ấn phẩm này. Đừng lo, Adina Việt Nam sẽ hỗ trợ bạn ngay đây!

Mẫu hồ sơ năng lực công ty xây dựng mới thành lập bao gồm nội dung gì?

Tương tự như các ấn phẩm khác, hồ sơ công ty xây dựng mới thành lập cũng bao gồm những nội dung cơ bản của một hồ sơ năng lực. Chi tiết bạn có thể xem tại đây: 

https://adina.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty-xay-dung/

Trong đó cần chú trọng giới thiệu về lợi thế nguồn nhân lực, định hướng, mục tiêu phát triển của doanh nghiệp. Nếu chưa có nhiều dự án doanh nghiệp tham gia thực tế, bạn hãy triển khai những công trình mà các lãnh đạo của công ty đã tham gia hoàn thiện ở thời gian trước khi thành lập đơn vị.



Lưu ý khi thiết hồ sơ năng lực công ty xây dựng mới thành lập

  • Trình bày đầy đủ, chính xác và ngắn gọn toàn bộ thông tin về doanh nghiệp

  • Kích thước thiết kế khuyến khích lựa chọn là A4 đứng hoặc ngang

  • Cần chuẩn bị hình ảnh độc quyền, sắt nét để tạo dựng sự chuyên nghiệp

  • Tập trung vào những ưu thế lớn của công ty để thu hút khách hàng/ đối tác.

Mẫu hồ sơ năng lực công ty xây dựng mới thành lập mà bạn có thể tham khảo





Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu hồ sơ năng lực công ty xây dựng chuyên nghiệp, sáng tạo thì hãy liên hệ ngay tới hotline 098 771 2288 của Adina Việt Nam nhé!


Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Công cụ thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng miễn phí


Bạn tự học thiết kế đồ họa. Hay bạn đang tìm tòi các công cụ
thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng nhưng chưa biết phải chọn phần mềm nào. Ngay sau đây, Adina Việt Nam sẽ tổng hợp tới bạn những công cụ thiết kế hữu ích nhất.


Idesign

Đây là phần mềm thiết kế đã quá quen thuộc với dân trong ngành. Idesign sẽ giúp bạn sáng tạo đồ họa với những ý tưởng cực chất. Không chỉ với thiết kế hồ sơ năng lực, ngay cả brochure, catalogue hay bất kỳ ấn phẩm nào, Idesign cũng hỗ trợ bạn đắc lực.


Corel

Corel là một phần mềm chuyên thiết kế đồ họa được đánh giá cao. Nhất là trong việc hoàn thiện các ấn phẩm quảng cáo như tờ rơi, tờ gấp, hồ sơ năng lực. Với tính năng đa dạng, thao tác dễ sử dụng, Corel sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất trong quá trình hoàn thiện dự án.


Illustrator

Illustrator là cái tên không còn xa lạ với dân chuyên thiết kế. Tất cả đối tượng thể hiện qua Illustrator đều được phác họa với chất lượng cao, đem tới cho bạn những đồ họa sắc nét nhất.


Tham khảo thêm thông tin về thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng tại đây:

https://adina.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty-xay-dung/


Thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng có cần thiết không?

 

Hồ sơ năng lực là ấn phẩm quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Tài liệu này không chỉ cung cấp thông tin về công ty mà còn được coi là công cụ truyền thông hình ảnh hữu ích. Vậy thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng có cần thiết không? 

Để trả lời câu hỏi trên, trước hết mời bạn cùng Adina Việt Nam điểm qua những lợi ích quan trọng mà ấn phẩm mang tới cho các doanh nghiệp trong ngành nhé!


# Thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp

Hiển nhiên, toàn bộ thông tin trình bày trong thiết kế hồ sơ năng lực đều xoay quanh doanh nghiệp. Cầm tài liệu này trên tay, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về những giá trị cốt lõi, quy mô, năng lực công ty. Dù ở bất cứ nơi đâu, thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng cũng hữu ích với người đọc.


# Hồ sơ công ty xây dựng chứng minh năng lực của đơn vị

Nội dung trong thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng đã nêu rõ năng lực của doanh nghiệp. Trong đó bao gồm kinh nghiệm nhân sự, tay nghề đội ngũ nhân công, tiềm năng tài chính. Qua những số liệu có được trong tài liệu, khách hàng/ đối tác sẽ đánh giá tương đối năng lực hoàn thiện dự án của đơn vị.


# Thiết kế hồ sơ năng lực giúp công ty xây dựng thắng thầu trước đối thủ

Trong các cuộc đàm phán ký kết hợp đồng, sự xuất hiện của hồ sơ năng lực trong tập tài liệu đấu thầu mang tới sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Các đơn vị không cần thuyết trình dài dòng về mình. Chủ đầu tư cũng dễ dàng tin tưởng, cảm nhận được sự uy tín của đơn vị. 

Như vậy, rõ ràng câu trả lời cho câu hỏi thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng có cần thiết không là CÓ. Bạn có thể tham khảo chi tiết lợi ích và cách thiết kế tài liệu này tại đây:

https://adina.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty-xay-dung/


Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Những khó khăn khi thay đổi màu sắc trong thiết kế bao bì sản phẩm

Bên cạnh những lợi ích khi thay đổi màu sắc trong thiết kế bao bì , hành động này cũng khiến doanh nghiệp gặp phải một số khó khăn trong thời gian đầu. Cụ thể:

Khách hàng có thể không nhận ra sản phẩm của bạn

Đây là vướng mắc mà rất nhiều thương hiệu gặp phải. Mặc dù logo của thương hiệu vẫn hiện hữu nhưng một số khách hàng vẫn giữ thói quen căn cứ vào màu sắc để nhận diện thương hiệu.  Khi khách hàng đã quá quen thuộc với “diện mạo” bên ngoài của sản phẩm thì việc thay đổi màu sắc trong thiết kế bao bì có thể khiến người tiêu dùng bối rối, băn khoăn không biết đây có phải sản phẩm của thương hiệu hay không. 

Màu sắc mới vô tình “đánh đồng” với đối thủ cạnh tranh

Màu sắc có rất nhiều tông. Thường khách hàng sẽ không dành nhiều thời gian để phân biệt được những sắc thái đậm nhạt. Vì thế, khi thay đổi màu sắc trong thiết kế bao bì đôi khi có thể khiến sản phẩm của bạn đánh đồng với màu thương hiệu khác.


Để hạn chế khuyết điểm này, khi thay đổi màu sắc, bạn hãy trả lời hai câu hỏi sau:

  • Thiết kế bao bì của đối thủ đang trông như thế nào?

  • Màu sắc của các sản phẩm tới từ thương hiệu khác có tương tự như màu sắc bạn định lựa chọn không?



Tốn kém thời gian, công sức và chi phí

Tốn kém thời gian, công sức và chi phí khi thay đổi thiết kế bao bì là điều tất yếu. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn không nên đổi mới thay bao bì của mình. Bạn cần có những khoản đầu tư hợp lý để không làm ảnh hưởng tới lợi nhuận kinh doanh.


Như vậy, việc thay đổi màu sắc trong thiết kế bao bì không hề đơn giản. Để có được bao bì sản phẩm phù hợp nhất, doanh nghiệp nên nghiên cứu kỹ thị trường và xu hướng hiện hành.


Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Thiết kế bao bì: 5 thương hiệu cân bằng giữa thẩm mỹ và sự bền vững

Cân bằng giữa việc thiết kế bao bì sản phẩm thân thiện với môi trường và xây dựng thương hiệu có tác động mạnh tới hành vi người dùng.

Với niềm yêu thích hình thức bán lẻ trực tuyến, không có gì đáng kinh ngạc khi vương quốc Anh trở thành một trong những quốc gia sở hữu lượng chất thải bao bì  lớn nhất thế giới với con số thống kê thu được là 2,4 triệu tấn/ năm. Thật may mắn, 70% trong số đó có thể tái chế và sử dụng nhiều lần hoặc dùng với những mục đích khác nhau. 


Với xu hướng thịnh hành này, để nổi bật, các thương hiệu bắt buộc phải cạnh tranh nhau bằng việc tạo ra những thiết kế bao bì hữu ích, bền vững. Hãy cùng xem 5 thương hiệu đình đám sau đã xây dựng thương hiệu và quảng cáo sản phẩm thành công của mình qua bao bì có khả năng tái chế như thế nào nhé!

Carlsberg: Loại bỏ nhựa dùng 1 lần

Năm 2018, Carlsberg - thương hiệu bia của toàn cầu đã tung ra thị trường Snap Pack với thiết kế bao bì đặc biệt. Thay vì các chất liệu khác, Carlsberg đã phát triển chai dạng sợi xanh - loại vật liệu được làm từ sợi gỗ, dễ dàng tái chế, phân hủy sinh học. Chưa hết, bên trong mẫu bao bì này là một lớp nhựa được xử lý kỹ càng. 



Ở bên ngoài, hãng đã khéo léo giữ lấy màu xanh đặc trưng của thương hiệu, trình bày logo và thông điệp bằng hình thức in nổi. Pete Statham - Giám đốc của Tập đoàn Carlsberg cho biết việc phát triển bao bì mới này của hãng hướng tới việc cải thiện trải nghiệm của người dùng, đồng thời cũng làm nổi bật hình ảnh thương hiệu.

Callaly: Bao bì phân hủy sinh học

Jody Elphick - người đứng đầu thương hiệu cho hay hãng đã đầu tư để tạo ra “bao bì đẹp mắt, an toàn” thay vì những kiểu dáng “nhàm chán, thiếu sạch sẽ”. Thách thức lớn nhất với thương hiệu là việc tìm nguồn cung ứng vật liệu. Thật khó để tìm kiếm được chất liệu giấy gói có khả năng tự phân hủy và đáp ứng các yêu cầu in ấn. Trong thiết kế của mình, hãng đã dùng một bảng màu rực rỡ với sự phối hợp của tông vàng, xanh lam và hồng. Vỏ hộp kín đáo vừa vặn như một hộp đựng quà xinh xắn.


Wagamama: Bao bì mang đi có thể tái chế linh hoạt

Đồ ăn mang đi đang là trải nghiệm ẩm thực được rất nhiều thực khách quan tâm. Cùng với đó, hướng tới việc chung tay bảo vệ môi trường, Wagamama đã cải thiện khả năng tái chế của bao bì mang đi của mình - những chiếc bát nhựa hữu dụng.



Ban đầu, bao bì của hãng là những bát, chiếc hộp màu đen. Tới năm 2019, chúng được đổi thành màu xám giúp quá trình tái chế trở nên đơn giản, thuận tiện hơn. Bao bì này cho phép người sử dụng có thể rửa sạch và dùng lại chúng  tới 100 lần tại nhà.

Petit Pli: Thiết kế bao bì tiện lợi

Lấy ý tưởng từ nghệ thuật gấp giấy Origami của Nhật Bản, nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tại Anh - Petit Pli đã sáng tạo ra những trang phục “lớn dần theo thời gian”. Chúng được làm chủ yếu từ vải co giãn với những nếp gấp ấn tượng, có thể thay đổi để vừa với kích thước lớn dần của trẻ. Ý tưởng lại của hãng đã nhận được sự khen ngợi của đông đảo người dùng. Tiếp nối thành công này, Petit Pli đã tiếp tục thiết kế bộ nhận diện thương hiệu với bao bì sử dụng các nếp gấp xuyên suốt. 


Loop: Bao bì “cho thuê”

Loop - nhãn hiệu thuộc quyền sở hữu của TerraCycle đã thay đổi bao bì sản phẩm của mình bằng thiết kế cho thể “cho thuê”. Người dùng có nhu cầu có thể liên hệ tới trang web của hãng để nhận các mẫu hộp đựng làm từ nhôm, nhựa bền hoặc thủy tinh. Sau đó, Loop sẽ tiến hành lựa chọn những đồ có thể làm sạch và tái chế chúng dưới vỏ bọc sáng tạo mới. 



Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế bao bì thì hãy liên hệ ngay với Adina Việt Nam nhé!