Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2021

Phong cách thiết kế logo phẳng

 Phong cách thiết kế logo phẳng đang trở thành điểm sáng “hot” của làng thiết kế thương hiệu. Vậy điều gì tạo nên tiếng vang cho phong cách này? Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu ngay thôi nào!

#1. Hình ảnh sắc nét

Thiết kế logo phẳng sở hữu điểm cộng ấn tượng với hình ảnh hiển thị sắc nét trên tất cả phương diện. Mẫu logo hiện đại, sang trọng, cuốn hút bất kỳ ánh nhìn nào.

#2. Tăng độ hiệu quả của logo

Logo phẳng hỗ trợ người dùng cảm nhận dễ dàng và tốt hơn thông điệp thương hiệu truyền tải. Đồng thời tăng khả năng nhận diện, giúp biểu tượng dễ ghi nhớ, dễ đọc hơn.


#3. Linh hoạt

Các thiết kế logo phẳng thường linh hoạt trên nhiều phương diện khác nhau. Từ những ấn phẩm truyền thông tĩnh trên giấy tới thiết kế số, thiết kế 3D thì logo phẳng vẫn là lựa chọn chất lượng.



Mời bạn xem thêm các phong cách tạo logo đẹp khác TẠI ĐÂY.


Trên đây là thông tin chi tiết về phong cách thiết kế logo phẳng bạn nên biết. Với những ưu điểm nổi bật bên trên, hãy thử tạo nên biểu tượng phẳng, chắc chắn thương hiệu của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết!

Thứ Tư, 20 tháng 10, 2021

Kích thước thiết kế phong bì thư trong bộ nhận diện thương hiệu

Phong bì thư không chỉ đơn thuần giúp doanh nghiệp bảo quản giấy tờ, tài liệu mà còn góp phần quảng bá, hỗ trợ truyền thông thương hiệu. Vậy kích thước thiết kế phong bì thư trong bộ nhận diện thương hiệu là bao nhiêu? Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu ngay thôi nào!

Cấu tạo phong bì thư

Cấu tạo phong bì thư bao gồm 3 thành phần:

  • Phần thân

  • Phần nắp

  • Phần tai dán.

Một số mẫu phong bì thư giày có thêm cả phần hông - chứa tài liệu và phần khuy - buộc dây cố định (giống nắp dán thông thường).


Kích thước thiết kế phong bì thư trong bộ nhận diện thương hiệu

Trên thực tế, kích thước phong bì thư phụ thuộc vào ấn phẩm đựng bên trong nó. Chẳng hạn kích thước bưu thiếp, tài liệu khác nhau thì cấu tạo, kích thước phong bì thư cũng thay đổi. Trong đó phổ biến nhất là 3 dạng kích thước chính:

  • Phong bì thư kích thước A4: 25x34cm

  • Phong bì thư kích thước A5: 16x23cm

  • Phong bì thư kích thước A6: 12x22cm

  • Kích thước khác: 10x18cm, 11x19cm, 22x31cm,....




Trên đây là toàn bộ kích thước thiết kế phong bì thư chuẩn trong bộ nhận diện thương hiệu. Bạn hãy lưu lại ngay những thông số trên để sử dụng khi cần thiết nhé!

Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2021

Bộ nhận diện văn phòng là gì?

Bộ nhận diện văn phòng là ấn phẩm truyền thông quan trọng hàng đầu trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy bộ nhận diện văn phòng là gì? Cần lưu ý những điểm nào khi thiết kế hạng mục này? Tất cả sẽ được Adina Việt Nam bật mí trong thông tin bài viết sau!

Bộ nhận diện văn phòng là gì?

Bộ nhận diện văn phòng là tên gọi chung của tất cả ấn phẩm truyền thông in ấn trên chất liệu giấy hoặc sử dụng với mục đích trao đổi thông tin công sở như: 

  • Name Card (danh thiếp)

  • Letterhead ( tiêu đề thư)

  • Profile, brochure, catalogue, tờ rơi, tờ gấp

  • Thẻ nhân viên, thiết kế sổ tay

  • Đồng phục văn phòng

  • Giấy mời, hóa đơn, bìa trình ký, kẹp file, mẫu hợp đồng,...

Lưu ý khi thiết kế bộ nhận diện văn phòng

Bộ nhận diện đa dạng hạng mục. Do đó để đồng bộ nhận diện, khi bắt tay vào thiết kế ấn phẩm này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Lưu ý về font chữ trong các hạng mục thành phần

Bộ nhận diện văn phòng có nhiều thành phần chứa nội dung dạng text. Do đó để nhất quán nhận diện, hãy sử dụng duy nhất 1 font chữ. Song song, font chữ trình bày cũng cần đảm bảo yếu tố dễ đọc, dễ nhìn, tránh quá mềm mại, quá thô cứng.


Lưu ý về màu sắc trong bộ nhận diện văn phòng

Xuất phát từ nhận diện lõi, màu sắc tất cả ấn phẩm trong bộ nhận diện văn phòng cần đồng màu với màu logo. Chỉ sử dụng tối đa 3 màu xuyên suốt các hạng mục, đảm bảo sắc thái màu rõ nét, thuận lợi cho việc in ấn.

Chi tiết tất cả lưu ý quan trọng khi thiết kế bộ nhận diện văn phòng mời bạn xem TẠI ĐÂY

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cần chuẩn bị những gì trước khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Trên đây là khái niệm bộ nhận diện văn phòng là gì và những lưu ý quan trọng bạn cần biết. Đừng quên thường xuyên truy cập blog của Adina Việt Nam để cập nhật tin tức thương hiệu hữu ích nhé!

Thứ Năm, 14 tháng 10, 2021

Thiết kế bìa profile công ty online tại nhà với những công cụ hỗ trợ sau

Mẫu bìa profile ấn tượng giúp doanh nghiệp tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên trước đối tác, khách hàng. Do đó trong bài viết này, Adina Việt Nam sẽ chia sẻ tới bạn những công cụ hỗ trợ thiết kế bìa profile công ty online chuyên nghiệp tại nhà! Cùng tham khảo ngay thôi nào!

InDesign - Phần mềm hỗ trợ thiết kế bìa profile công ty online 

“Ứng cử viên” đầu tiên giúp bạn sáng tạo thành bìa profile công ty online là InDesign. Đây là phần mềm phù hợp với mọi nhà thiết kế không chuyên, ít kinh nghiệm. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chỉnh sửa, thiết kế.


InDesign - Phần mềm hỗ trợ thiết kế bìa profile công ty online 


Hơn thế, ưuu điểm vượt trội mà phần mềm thiết kế này sở hữu đó là file nhẹ, không làm chật bộ nhớ, có thể tự động đánh số trang, tự tạo heading và tab,…

Thiết kế bìa profile công ty online tại nhà với Illustrator

Thiết kế bìa profile với Adobe Illustrator là lựa chọn của nhiều designer. Công cụ này được bí là “phần mềm đồ họa thiết kế tốt nhất và phổ biến nhất”. Phần mềm này cho phép bạn có thể sử dụng đa nhiệm các yêu cầu thiết kế đồ họa 2D với các nét vẽ vector mượt mà, dễ dàng thay đổi kích thước, phối màu,…


Thiết kế bìa profile công ty online tại nhà với Illustrator

CorelDraw - Công cụ thiết kế bìa profile công ty online chuyên nghiệp

Đây là bộ công cụ đồ họa dạng vector chuyên nghiệp và được sử dụng từ rất lâu. Phần mềm này được dùng phổ biến để thiết kế các ấn phẩm quảng cáo hoàn hảo như brochure, catalogue, profile,… Tuy nhiên, so với InDesign thì CorelDraw có dung lượng rất nặng.


CorelDraw - Công cụ thiết kế bìa profile công ty online chuyên nghiệp


XEM THÊM: 

Thiết kế profile công ty kiến trúc


Trên đây là những thông tin về phần mềm thiết kế bìa profile công ty online được ưa chuộng nhất. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc!

Thứ Ba, 12 tháng 10, 2021

Thiết kế profile công ty kiến trúc cần lưu ý những gì?

Đối với các ngành nghề đặc thù như xây dựng, kiến trúc, nội thất, để có thể trúng thầu các dự án lớn đều cần có những minh chứng về năng lực thực thi. Một cuốn hồ sơ năng lực công ty kiến trúc chuyên nghiệp sẽ là một “bảo bối”, mở những cánh cửa đầu tiên trước những đợt thầu lớn, đem đến thành công cho doanh nghiệp trên thương trường.

Lưu ý khi thiết kế profile công ty kiến trúc

Đặc thù ngành kiến trúc là các công trình, dự án được chụp lại một cách chân thực, bắt mắt, từ đó thể hiện năng lực thực thi của các công ty ngành này. Hơn hết, công ty kiến trúc mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho các công trình, do đó bản thân hình ảnh thương hiệu công ty cũng cần được trau chuốt như thế. Đó là lý do mà thiết kế hồ sơ năng lực ngành này đòi hỏi tính thẩm mỹ và phong cách thiết kế độc đáo.




Về nội dung, ngành này cần làm nổi bật được năng lực và trình độ chuyên môn của các nhân sự kiến trúc sư cũng như các kinh nghiệm kinh qua nhiều dự án kiến trúc tiêu biểu của doanh nghiệp. Ngoài ra, nội dung thiết kế profile cũng cần thể hiện được sự chuyên nghiệp, cho khách hàng thấy được doanh nghiệp uy tín, chất lượng, tin tưởng được.


Về thiết kế, hồ sơ năng lực công ty kiến trúc cần tập trung trình bày khoa học, đẹp mắt các dự án, công trình đã thực hiện để cho khách hàng thấy được năng lực thực sự cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Mẫu hồ sơ năng lực công ty kiến trúc




Trên đây là những lưu ý cơ bản khi thiết kế profile công ty kiến trúc bạn nên biết. Hẹn gặp lại bạn trong những chuyên mục tiếp theo của Adina Việt Nam.


Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Thiết kế profile công ty thương mại điện tử

Thiết kế profile công ty thương mại điện tử hỗ trợ nâng tầm thương hiệu, nâng cao uy tín doanh nghiệp. Vậy cụ thể ấn phẩm này phục vụ mục đích nào? Cần lưu ý những điểm gì khi thiết kế? Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu ngay thôi nào!

Ứng dụng của profile đối với công ty thương mại điện tử

Đối với công ty thương mại điện tử, profile được sử dụng trong các mục đích sau:

  • Đấu thầu, chào hàng: Trong các cuộc tranh thầu, công ty thương mại điện tử nào có profile cuốn hút, ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý của đối tác. Gia tăng 200% khả năng thắng thầu.

  • Bán hàng: Profile giúp công ty thương mại giới thiệu tới đại lý, đối tác về tập sản phẩm bất cứ mọi nơi, bất cứ thời điểm nào, nhất là những lúc có kết nối Internet.

  • Xây dựng thương hiệu: Hình ảnh công ty thể hiện chuyên nghiệp qua thiết kế profile giúp doanh nghiệp củng cố thương hiệu.

  • Hỗ trợ truyền thông nội bộ: Profile truyền tải thông điệp doanh nghiệp, giá trị cốt lõi công ty nên hỗ trợ đắc lực cho việc truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp.



Thiết kế profile công ty thương mại điện tử cần lưu ý những gì?

  • Trình bày nội dung khoa học, dàn trang hợp lý

  • Tránh sử dụng quá nhiều chữ

  • Nên chú ý hình ảnh sắc nét, thiết kế hiện đại


Trên đây là thông tin về thiết kế profile công ty thương mại điện tử bạn nên biết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ ngay với Adina Việt Nam theo hotline 098 771 2288 (Hà Nội) - 098 272 1733 (TP.Hồ Chí Minh) nhé!


Thứ Tư, 6 tháng 10, 2021

Mẫu thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh

Yêu cầu khi thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh là gì? Làm sao để cuốn profile của công ty bạn trở nên nổi bật, ấn tượng trước khách hàng. Tất cả sẽ được Adina Việt Nam giải đáp trong bài viết sau. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Yêu cầu khi thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh

Tương tự các mẫu profile khác, thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh cần đáp ứng những yêu cầu cơ bản sau:

  • Giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp

  • Làm rõ thế mạnh, ưu điểm, năng lực, kinh nghiệm công ty

  • Truyền tải thông điệp ý nghĩa tới người xem

  • Tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác

  • Nội dung dễ đọc, súc tích

  • Hình ảnh sắc nét, chân thực

  • Đồ họa chuẩn nhận diện.


Yêu cầu khi thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh
Yêu cầu khi thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh


Làm thế nào để thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp?

Để xây dựng thành công mẫu profile ấn tượng, trước khi thiết kế, hãy:

  • Đọc kỹ tài liệu về công ty, bao gồm bản thảo về chiến lược, giá trị cốt lõi, hồ sơ kinh nghiệm

  • Xác định rõ đối tượng người đọc để điều chỉnh văn phong phù hợp

  • Liệt kê toàn bộ tiêu chí nổi bật của doanh nghiệp: Ngân sách, trình độ, năng lực kinh nghiệm, uy tín,...

Sau khi thiết kế, cần đọc và rà soát lại toàn bộ ấn phẩm. Hạn chế tối đa mắc những lỗi sai cơ bản như lỗi chính tả, lỗi diễn đạt từ, lỗi màu sắc, lỗi đồ họa,....


Mẫu thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh ấn tượng, chuẩn nhận diện

Dưới đây là những mẫu thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh chuẩn nhận diện bạn có thể tham khảo:


Mẫu profile công ty thiết bị vệ sinh 1
Mẫu profile công ty thiết bị vệ sinh 1

Thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh 2
Thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh 2

Mẫu profile công thiết bị vệ sinh 3
Mẫu profile công thiết bị vệ sinh 3

Trên đây là những mẫu thiết kế profile công ty thiết bị vệ sinh mà Adina Việt Nam muốn gửi tới bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 098 771 2288 (Hà Nội) - 098 272 1733 (TP.Hồ Chí Minh) để được tư vấn hỗ trợ kịp thời!