Thứ Năm, 20 tháng 6, 2024

Cá tính thương hiệu: Bí quyết giữ chân khách hàng


Cá tính thương hiệu là những đặc điểm mà một doanh nghiệp tạo dựng cho thương hiệu của mình, phù hợp với một hoặc nhiều phân khúc khách hàng. Cá tính thương hiệu hay Brand Personality luôn có vai trò quan trọng trong việc định vị thương hiệu và kết nối với khách hàng.

Dưới đây hãy cùng Adina tìm hiểu cá tính thương hiệu và bí quyết giúp các thương hiệu lớn xây dựng cá tính thành công qua các ví dụ minh họa nhé!

1. Cá tính thương hiệu (Brand Personality) là gì?

Cá tính thương hiệu bao gồm các đặc điểm mà thương hiệu muốn được khách hàng nhìn nhận, giống như tính cách của một con người. Nó thể hiện bản sắc riêng của thương hiệu, tạo ra sự khác biệt và ghi lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Khách hàng sẽ tương tác với các thương hiệu hoặc kể về chúng như thể đó là con người.

Người tiêu dùng thậm chí có thể kết nối các phần tính cách của họ với tính cách thương hiệu. Hơn hết việc tạo dựng cá tính thương hiệu đặc biệt quan trọng khi thực hiện các hoạt động marketing trong thời đại kỹ thuật số với trí tuệ nhân tạo và tự động hóa hiện nay.

2. Mô hình cá tính thương hiệu Aaker

Các doanh nghiệp có thể truyền tải cá tính thương hiệu theo nhiều cách khác nhau, từ sản phẩm, bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì, các bài viết truyền thông đến tinh thần làm việc của nhân viên, các sự kiện,….

Mô hình cá tính thương hiệu được sử dụng rộng rãi nhất trong marketing được phát triển bởi Jennifer Aaker (cha cô là David Aaker, Giáo sư Marketing tại Đại học California). Theo kết quả nghiên cứu của Aaker, có 5 khía cạnh thể hiện đặc điểm cá tính thương hiệu. Đó là: Chân thật, Sôi nổi, Có năng lực, Tinh tế và Cứng rắn. 

Chân thật (Sincerity): tốt bụng, chu đáo, hướng về gia đình, sự bền vững, quan tâm đến môi trường, người lao động, cộng đồng.

Sôi nổi (Excitement): vô tư, vui tươi, hiện đại, thời thượng và trẻ trung.

Cứng rắn (Ruggedness): mạo hiểm, nam tính, có sự âu hóa, mạnh mẽ, bền bỉ.

Tinh tế (Sophistication): thanh lịch, dịu dàng, uy tín, sang trọng, đôi khi có sự kiêu kì.

Có năng lực (Competence): tự tin, thành đạt, có sức ảnh hưởng, mang dấu ấn của người lãnh đạo, dẫn đầu. 

3. Minh họa về cá tính thương hiệu từ các thương hiệu lớn.

Dove

Dove chọn sự chân thành là tính cách cho thương hiệu. Dove mong muốn sẽ tạo được sức hút với những người tiêu dùng nữ tính, uyển chuyển, gửi thông điệp về sự tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên.

Trong các chiến dịch quảng cáo, Dove luôn sử dụng hình ảnh những người phụ nữ bình thường thay vì các siêu mẫu hoàn mỹ và truyền tải thông điệp bằng những ngôn từ gần gũi dễ hiểu, tạo cảm giác kết nối và đồng cảm với khách hàng.



Nike

Nike gắn với cá tính sôi nổi, thể hiện sự năng động trong thể thao, sẵn sàng theo đuổi những mục tiêu mới.

Các hoạt động marketing của Nike thường hướng tới sử dụng các màu sắc táo bạo như neon, mang cảm giác năng lượng và hiện đại. Thông điệp chung là vượt qua mọi trở ngại, đạt được mục tiêu chiến thắng khi có sự đồng hành của các sản phẩm Nike.



Starbucks

Starbucks mang cá tính sôi nổi, chân thành và tinh tế. Thể hiện qua sản phẩm, cách phục vụ, không gian cửa hàng và các chương trình minigame.



Channel

Là thương hiệu thời trang xa xỉ gắn liền với sự thanh lịch, tinh tế và quyến rũ. Cá tính thương hiệu của Channel cũng thể hiện tinh thần độc lập, tự do, không gò bó vào các quy tắc thời trang truyền thống, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và tự tin khẳng định phong cách riêng.



Apple

Được định vị là người tiên phong mang dấu ấn của sự sang trọng, thành công. Nhờ sở hữu cá tính thương hiệu độc đáo và ấn tượng, Apple đã trở thành một trong những thương hiệu công nghệ thành công nhất trên thế giới.



Tạm kết

Việc sở hữu cá tính thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng được sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Khi khách hàng nhớ đến cá tính thương hiệu của doanh nghiệp, họ sẽ phân biệt và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn dễ dàng hơn. 


Thứ Hai, 17 tháng 6, 2024

6 Bước Thiết Kế Bao Bì Hộp Sữa Thu Hút Và Hiệu Quả

Bao bì sản phẩm đều có tác động trực tiếp tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Điều này đặc biệt đúng khi nói đến thiết kế bao bì hộp sữa.

Dưới đây, Adina sẽ bật bí cho bạn 6 bước thiết kế bao bì hộp sữa thu hút và hiệu quả, bạn có thể áp dụng ngay!

Bước 1: Lựa chọn chất liệu

Chất liệu bao bì đóng vai trò quan trọng và là bước khởi đầu trong quy trình thiết kế bao bì hộp sữa. Chất liệu bao bì có quan hệ trực tiếp tới việc bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động ngoại cảnh, sự tiện lợi khi sử dụng và hiệu quả truyền tải thông tin. Việc lựa chọn nguyên liệu phụ thuộc vào loại sữa, hình thức (sữa nước, sữa bột) và thành phần của sữa. 

Một số loại chất liệu được lựa chọn khi thiết kế bao bì hộp sữa như: nhựa, giấy, thủy tinh, kim loại. Mỗi vật liệu đều có những ưu và nhược điểm về chi phí, hiệu suất, chức năng và tính bền vững. Bạn cần nghiên cứu kĩ để lựa chọn được chất liệu phù hợp với sản phẩm của mình.

Lựa chọn chất liệu phù hợp với sản phẩm sữa (Nguồn: Internet)

Bước 2: Xác định hình dáng cho thiết kế bao bì hộp sữa

Bạn có thể lựa chọn hình trụ, hình hộp chữ nhật, hình chóp... tùy theo dạng sữa tươi, sữa bột, sữa đặc... Việc lựa chọn hình dạng và kích thước cũng sẽ giúp tối ưu hóa việc sử dụng không gian, vận chuyển và xử lí bao bì. 

Tùy theo tính chất của sữa để lựa chọn hình dạng phù hợp (Nguồn: Adina)

Bước 3: Thiết kế đồ họa và nhãn mác bao bì

Nhãn mác và thiết kế đồ họa trên bao bì cần phải đảm bảo rõ ràng, ngắn gọn và hấp dẫn, tuân thủ theo các quy định và tiêu chuẩn liên quan.

Các thông tin cần thiết khi thiết kế bao bì hộp sữa gồm: tên sản phẩm, logo thương hiệu, thành phần dinh dưỡng, thời gian sử dụng, hướng dẫn bảo quản và mã vạch. Các yếu tố đồ họa trên thiết kế bao bì hộp sữa có vai trò quan trọng trong việc truyền tải những thông tin đó tới người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng còn thể hiện chất lượng, độ tươi và hương vị của sản phẩm. Họa tiết bắt mắt, độc đáo, mang dấu ấn và câu chuyện thương hiệu sẽ dễ dàng thu hút đối tượng mục tiêu và tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh.

Nhận diện thương hiệu cần được thể hiện rõ trên bao bì (Nguồn: Internet)

Bước 4: Thử nghiệm thiết kế bao bì hộp sữa

Sau khi đã có thiết kế bao bì hoàn chỉnh, bạn cần thử nghiệm thiết kế đó trước khi tung sản phẩm ra thị trường. Hãy thu thập thông tin phản hồi từ người tiêu dùng về sức hấp dẫn, về khả năng truyền tải thông điệp, sử dụng có dễ hay không, bao bì có giúp sản phẩm nổi bật so với đối thủ khác không....

Bước 5: Đo lường sử ảnh hưởng của thiết kế 

Với thiết kế bao bì hộp sữa, bạn cần đo lường các yếu tố quan trọng như: nguồn nguyên liệu, mức tiêu thụ năng lượng, phát thải khí nhà kính, khả năng tái chế, khả năng phân hủy sinh học và trách nhiệm xã hội. 

Sản phẩm của bạn có thật sự thuyết phục được người tiêu dùng (Nguồn: Internet)

Bước 6: Cải thiện thiết kế

Thiết kế bao bì bất kì sản phẩm nào cũng vậy, đây không phải là quá trình diễn ra một lần mà cả quá trình cải tiến liên tục để đáp ứng tốt nhất nhu cầu, sở thích và xu hướng thay đổi của sản phẩm, người tiêu dùng cũng như thị trường.


Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2024

Thiết Kế Bao Bì Đẹp Và Hiệu Quả: 8 Điều Nên Và Không Nên Làm!

Trải nghiệm đầu tiên của khách hàng với sản phẩm chính là bao bì sản phẩm. Đó là lí do vì sao hiện nay, các doanh nghiệp đã bắt đầu quan tâm hơn tới việc thiết kế bao bì đẹp, hiệu quả và có tính tiếp thị cao. 

Chính xác, một thiết kế bao bì đẹp, ấn tượng sẽ giúp bạn tăng gấp đôi cơ hội để thu hút và giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định mua nhanh chóng. 

Dưới đây hãy cùng Adina tìm hiểu 8 điều nên và không nên làm để thiết kế bao bì đẹp và hiệu quả nhé!

NÊN

#1 Chú ý đến chi tiết nhỏ

Hãy đảm bảo mọi chi tiết trên bao bì thể hiện ý nghĩa, giá trị của sản phẩm. Bạn có thể thay đổi yếu tố thiết kế ở các chi tiết nhỏ như: xé ở đây, lưu trữ nơi khô thoáng, làm lạnh sau khi mở,... Nghiên cứu tất cả các cách mà người dùng có thể tương tác với sản phẩm và tìm cách năng cao trải nghiệm đó, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.

#2 So sánh thiết kế bao bì sản phẩm của mình với đối thủ


Bạn có thể dạo quanh một vòng cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị để tìm ra những khoảng trống có thể mang lại cơ hội cho chiến lược thiết kế bao bì sản phẩm của mình.

Sử dụng màu sắc tương phản, font chữ độc đáo, biểu tượng, hình dáng bao bí mới lạ,... có thể hấp dẫn và thu hút người tiêu dùng.

#3 Thiết kế đậm nét nhưng luôn rõ ràng


Thông điệp rõ ràng và hấp dẫn sẽ giúp sản phẩm của bạn nhanh "lọt vào tầm ngắm'' của khách hàng và họ sẽ quyết định đặt sản phẩm vào giỏ hàng. Hãy luôn đảm bảo rằng bao bì của bạn hiển thị nổi bật thông tin mà người tiêu dùng quan tâm nhất.


#4 Tạo trải nghiệm ''thật'' cho khách hàng


Người tiêu dùng sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi họ có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Với sản phẩm không thể trực tiếp cảm nhận, hãy để bao bì giúp người tiêu dùng hiểu được sản phẩm họ sắp mua bằng hình minh họa trực quan như: người đang sử dụng sản phẩm, kích thước sản phẩm và kích thước hình minh họa bằng nhau,...

#5 Thống nhất nhận diện thương hiệu với các sản phẩm


Sử dụng logo, màu sắc, font chữ thương hiệu của bạn một cách nhất quán trên tất cả các loại bao bì sản phẩm. Đảm bảo thiết kết bao bì sản phẩm của bạn phù hợp với đối tượng mục tiêu. 


KHÔNG NÊN

#6 Đặt quá nhiều chi tiết vào một thiết kế

Thiết kế với quá nhiều thông tin, hình ảnh sẽ khiến bao bì sản phẩm của bạn trở nên lộn xộn. Khi đó khách hàng sẽ không thể hiểu rõ về sản phẩm và cũng không còn động lực mua hàng.

#7 Chỉ dừng lại ở điểm bán hàng

Bạn có thể thêm mã QR code hoặc các trò chơi để khuyến khích khách hàng khám phá thêm về sản phẩm và thương hiệu. Những trải nghiệm này sẽ tạo sự thú vị mà còn giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn lâu hơn.

#8 Bỏ qua người dùng online

Mua hàng online đang ngày càng chiếm ưu thế, khách hàng có thể mua bất cứ cái gì chỉ cần vài cú chạm. Như vậy, bạn cũng cần chú trọng tới bao bì sản phẩm dành riêng cho các khách hàng online để đảm bảo họ có trải nghiệm mua tốt nhất. 

Đọc thêm tại: Adina

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2022

Thiết kế profile chuyên nghiệp - Nâng tầm kinh doanh đột phá

 Bạn muốn GIỚI THIỆU hình ảnh thương hiệu? Bạn muốn "QUẢNG CÁO" một cách khéo léo quy mô, tầm cỡ doanh nghiệp? Bạn đang phân vân tìm kiếm một công ty  thiết kế profile uy tín? Hãy chọn ADINA VIỆT NAM, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những thiết kế mang tính khả thi và lâu dài nhất, giúp doanh nghiệp sẵn sàng cho những cơ hội kinh doanh sắp tới.

Thiết kế profile công ty là gì? 

Profile công ty (Hồ sơ năng lực) được thiết kế dưới dạng một quyển sách để giới thiệu về công ty, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, các thế mạnh, lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm – dịch vụ, đối tác và các dự án đã thực hiện.


Lý do nên chọn thiết kế profile công ty tại Adina Việt Nam

Sản phẩm tương xứng với mức đầu tư

  • Thiết kế đi từ giá trị cốt lõi, gắn kết với thương hiệu tổng thể, nhất quán với bộ nhận diện thương hiệu

  • Nội dung cô đọng nhưng không sơ sài, làm bật lên tính cách, văn hóa, thế mạnh thương hiệu

  • Ngôn từ chính xác và dễ hiểu nhất

  • Hình ảnh và màu sắc thu hút người xem, thống nhất với chủ đề và thông điệp của quyển profile

  • Bố cục hợp lý, tạo nên một câu chuyện xuyên suốt

Giải pháp tiết kiệm dài hạn

  • Thiết kế chuẩn nhận diện thương hiệu – Thiết kế 1 lần sử dụng lâu dài

  • Thiết kế chuẩn ngay từ đầu -> Loại bỏ những chi phí phát sinh không đáng có

  • Thiết kế đẹp mắt khiến khách hàng muốn giữ lại -> Tiết kiệm chi phí quảng cáo

  • Thông điệp ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ, dễ kể -> Tiết kiệm chi phí quảng bá

  • Dịch vụ trọn gói + Quy trình bài bản, khoa học.



Nhân sự chất lượng cao

  • Marketing thấu hiểu doanh nghiệp, đưa ra thông điệp định hướng thương hiệu

  • Copywriter xây dựng nội dung

  • Designer thiết kế sáng tạo

  • Cả team cùng phối hợp ăn ý để mang đến sản phẩm tốt nhất

Cam kết phục vụ đến khi hài lòng

  • Lắng nghe và tương tác, trao đổi với khách hàng trong suốt quá trình thực hiện

  • Đảm bảo khách hàng đạt được sự hài lòng khi kết thúc dự án 


Mọi thắc mắc về dịch vụ thiết kế profile của chúng tôi mời quý khách xem tại đây:

https://adina.com.vn/thiet-ke-profile/ 

___________

ADINA VIỆT NAM - Branding & Strategy

  • TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 

  • TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn 

  • Website: https://adina.com.vn/

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2022

Quan niệm sai lầm về thiết kế profile công ty?

 Có rất nhiều quan niệm sai lầm về thiết kế profile công ty. Dưới đây là một số vấn đề thường gặp bạn có thể tham khảo. Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu ngay thôi nào!

Công ty tôi đã có website vậy cần thiết kế profile để làm gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như hiện nay suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

Tuy nhiên, không phải lúc nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về công ty bạn. Vả lại khách hàng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay những thông tin mình cần. Mặt khác, website không hề có tác dụng khi mà khách hàng của bạn không kết nối với internet.

Quảng cáo in ấn đã lạc hậu so với công nghệ internet

Các phương tiện truyền thông hiếm khi thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. Ngày nay, chúng ta chứng kiến nhiều hơn các loại quảng cáo in ấn. Internet không thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn quảng cáo in ấn.

Chỉ nên tặng profile cho các khách hàng thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn thiết kế profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ khi bạn muốn hạn chế doanh thu của mình thì mới nên hạn chế tặng profile cho mọi đối tượng liên quan. Càng quảng bá nhiều, bạn càng có nhiều khách hàng. Vì thế, hãy dành profile của bạn cho càng nhiều người càng tốt.

In ấn profile là rất lãng phí

Bạn có thể sử dụng công thức tính ROI (Thu nhập trên chi phí đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để đem lại cho bạn khách hàng mới và doanh thu mới. Vì thế không hề có chuyện lãng phí ở đây.

Tổng hợp danh sách các công cụ thiết kế profile online

Thiết kế profile online là lựa chọn của một số doanh nghiệp nhằm tiết kiệm ngân sách và thời gian sáng tạo ý tưởng. Vậy có những công cụ nào dùng trong hạng mục này? Có nên sử dụng phương án thiết kế này không? Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu ngay thôi nào!

Các công cụ thiết kế profile online hàng đầu


Dưới đây là danh sách những công cụ thiết kế profile trực tuyến được rất nhiều người dùng yêu thích:

Visme

Trong quá trình thiết kế profile, Visme là một công cụ thiết kế online không thể bỏ qua. Với tính năng đa dạng, người dùng hoàn toàn có thể tạo ra những inforgraphics đẹp mắt, ấn tượng. Hơn thế, trong thư viện của Visme đã có sẵn rất nhiều mẫu ý tưởng khác nhau. Người dùng sẽ thỏa sức lựa chọn thiết kế ưng ý.

Lưu ý, Visme chỉ cho phép thực hiện thao tác thiết kế tối đa 3 ấn phẩm với dung lượng giới hạn nhất định. Đuôi file tải xuống thường là PNG và JPG.


Canva

Tương tự Visme, Canva cũng là “ứng viên sáng giá” trong top những công cụ thiết kế profile online hữu dụng. Các tính năng trên Canva hoàn toàn miễn phí và rất linh hoạt, nhất là việc thiết kế banner hay ảnh bìa cover. Người dùng có thể tự lựa chọn thiết kế với ảnh có sẵn hoặc tải ảnh lên.

Brother Creative Center

Với hàng nghìn mẫu thiết kế chuyên nghiệp, Brother Creative Center là một công cụ hỗ trợ thiết kế profile online cực kỳ “đáng giá”. Tuy nhiên trước khi sử dụng công cụ này, cần cài đặt sẵn Adobe Flash Player cho thiết bị.


Có nên thiết kế profile online không?

Để trả lời câu hỏi này, trước hết chúng ta hãy cùng xem qua ưu - nhược điểm của quá trình này nhé!

Ưu điểm

  • Có sẵn hàng ngàn stock đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn ý tưởng.

  • Đa phần đều miễn phí với những tính năng cơ bản nên sẽ tiết kiệm một khoản ngân sách lớn

  • Dễ dàng thực hiện các thao tác.


Nhược điểm

  • Những tính năng nâng cao mất phí

  • Khả năng sáng tạo và định dạng xuất file bị giới hạn.



Như vậy có thể thấy rằng việc thiết kế profile online tồn đọng rất nhiều hạn chế. Vì thế việc hợp tác với đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp Adina Việt Nam là rất cần thiết. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Adina Việt Nam - Branding & Strategy

TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Tel: 098 771 2288

Phone: 024 6659 6680

Email: info@adina.com.vn

Website: https://adina.com.vn/

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2022

Hướng dẫn xây dựng bố cục profile cơ bản bạn nên biết

 Profile là một ấn phẩm marketing mà bất cứ công ty nào cũng cần nếu muốn xây dựng và phát triển thương hiệu lớn mạnh. Thiết kế profile cần đảm bảo các thông tin cơ bản, đồng thời tạo những “điểm nhấn” của công ty. Hãy cùng Adina Việt Nam tìm hiểu bố cục profile cơ bản nhé!

Trang 1: Logo công ty + Tên công ty

Để tạo sự sang trọng, chuyên nghiệp – thường in với chất liệu Couché, offset 4 màu. Và phụ thuộc vào phong cách của từng profile.

Trang 2 và 3: Slogan + Bảng phụ lục + Lịch sử phát triển công ty

– Slogan: Ngắn gọn, ấn tượng – thể hiện tinh thần hoặc định hướng phát triển hoặc phương châm hoạt động của công ty.

– Bảng phụ lục: Bao gồm những nội dung trong profile.

– Lịch sử phát triển của Công ty: Những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của công ty nếu đã hoạt động lâu năm; câu chuyện khởi nghiệp nếu là một Công ty mới.

Trang 4: Giới thiệu khái quát về công ty

– Hình ảnh công ty

– Tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa công ty, sản phẩm – dịch vụ

Trang 5 và 6: Cơ cấu tổ chức công ty

– Ban lãnh đạo công ty

– Các phòng ban của công ty

– Sơ đồ tổ chức của công ty

Trang 7 và 8: Lĩnh vực hoạt động, sản phẩm/ dịch vụ của công ty

– Giới thiệu ngành nghề hay lĩnh vực công ty đang hoạt động một cách ngắn gọn, đầy đủ, ấn tượng kèm theo hình ảnh đẹp trong thiết kế profile công ty.

– Nhấn vào điểm mạnh của công ty, sự ưu việt trong sản phẩm – dịch vụ làm nên sự khác biệt của công ty.

Trang 9 và 10:

– Giới thiệu những thành tích đã đạt được, những dự án đã thực hiện (kết hợp với hình ảnh minh họa).

– Đối với các công ty lâu năm, nhiều dự án có thể đưa ra một vài dự án lớn và list các dự án hoặc các công trình khác đã thực hiện.

Các trang khác:

Các hoạt động cộng đồng, các giá trị xã hội mà công ty bạn hướng tới hoặc đã thực hiện: các hoạt động từ thiện, các hoạt động bảo vệ môi trường,… Những “điểm cộng” này giúp hình ảnh công ty đẹp hơn trong mắt khách hàng và đối tác, thể hiện chiến lược phát triển bền vững của công ty.

Trang cuối (bìa cuối)

Logo công ty +   Thông tin liên hệ + Các chi nhánh + Văn phòng đại diện.

Trên đây chỉ là bố cục chung của một profile. Đối với từng ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh, nội dung và thứ tự các trang sẽ được cân nhắc thể hiện một cách linh hoạt, khoa học để đảm bảo sự phù hợp và tạo ấn tượng về nội dung cũng như thẩm mỹ.