Thứ Tư, 26 tháng 2, 2025

Cách xây dựng thương hiệu trên sàn thương mại điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TMĐT từ lâu đã trở thành xu hướng tất yếu trong nền kinh tế hiện đại, nó đã thay đổi cách thức kinh doanh truyền thống. Mọi doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng đang chuyển mình mạnh mẽ để gia nhập vào thị trường sôi động này.

Vậy, giữa vô vàn các thương hiệu thì làm sao để thương hiệu của bạn nổi bật? Dưới đây, ADINA sẽ chỉ ra cho bạn 6 cách thức hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay với doanh nghiệp của mình:

1. Tối ưu hình ảnh và nội dung sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm là yếu tố đầu tiên tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Hình ảnh chất lượng cao, rõ ràng, thể hiện đúng đặc tính của sản phẩm sẽ tạo ấn tượng tốt và gia tăng khả năng chuyển đổi. Như ví dụ dưới đây, chỉ cần nhìn vào trang chủ thôi, bạn cũng đã nhanh chóng nắm được thông tin qua hình ảnh sản phẩm rồi đúng không nào?
using-%E1%BA%A3nh-ngang-adina-2024-12-20T141246.441.png


Lời khuyên: Chụp ảnh sản phẩm từ nhiều góc độ, kết hợp với hình ảnh thực tế, nội dung mô tả sản phẩm rõ ràng, hấp dẫn, đồng thời lồng ghép các giá trị thương hiệu.

2. Đảm bảo tính đồng nhất thương hiệu

Sự đồng nhất là chìa khóa trong cách xây dựng thương hiệu trên sàn TMĐT. Logo, màu sắc đến phong cách mô tả nội dung, đều cần được đống bộ trên tất cả các kênh.

Lời khuyên: Khi thiết lập gian hàng trên sàn TMĐT đảm bảo logo, banner và hình ảnh đều mang đậm dấu ấn thương hiệu. Thương hiệu nhất quán sẽ giúp khách hàng dễ nhớ, dễ nhận diện và gia tăng lòng trung thành.

3. Tăng cường đánh giá tích cực từ khách hàng

Điều này vừa giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ vừa thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng. Đôi khi cũng có chút gì đó funny như phản hồi dưới đây!

Lời khuyên: Hãy khuyến khích khách hàng để lại đánh giá bằng các voucher nhỏ hoặc quà tặng.
using-%E1%BA%A3nh-ngang-adina-2024-12-20T142945.220.png

4. Sử dụng chương trình khuyến mãi thông minh

Khuyến mãi chính là công cụ để tăng doanh số, đồng thời là cashc xây dựng thương hiệu khi được thực hiện đúng cách. Những chiến lược này không chỉ thu hút khách hàng mới mà còn giúp họ nhớ đến thương hiệu của bạn lâu dài.

Lời khuyên: Thay vì giảm giá ngắn hạn, bạn có thể xây dựng các chương trình ưu đãi đi kèm thông điệp rõ ràng về giá trị thương hiệu của bạn. Ví dụ: Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng yêu thích sản phẩm xanh.

5. Tận dụng quảng cáo và công cụ marketing trên sàn TMĐT

Hầu hết các sàn TMĐT đều cung cấp các công cụ quảng cáo giúp tăng độ nhận diện và tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Lời khuyên: Sử dụng từ khóa chính trong tiêu đề và mô tả sản phẩm để tối ưu hóa tìm kiếm trên TMĐT. Đồng thời, kết hợp chạy quảng cáo để gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

6. Đồng hành cùng chuyên gia thiết thương hiệu

Nếu gặp phải khó khăn trong cách xây dựng thương hiệu, đừng ngần ngại tìm kiếm sự hỗ trợ từ các chuyên gia. Một thương hiệu được thiết kế bài bản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng khả năng cạnh tranh.

ADINA với gần 10 năm hoạt động, đội ngũ chuyên gia thực chiến và các nhà thiết kế trẻ trung, sáng tạo đã đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp trên hành trình xây dựng thương hiệu. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp tối ưu giúp thương hiệu của bạn nổi bật trên sàn TMĐT.

*Nguồn: ADINA

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2025

Giải mã 7 logo bóng đá nổi tiếng nhất thế giới

 #1 Manchester United (Anh)

Download-File-Vector-Logo-MU-Manchester-United-01.jpg

Biểu tượng “quỷ đỏ”
Hình ảnh quỷ cầm cây 3 đinh là điểm nhấn trung tâm của logo, đại diện cho biệt danh “The Red Devils” (Quỷ đỏ). Biểu tượng quỷ được lấy cảm hứng từ biệt danh do huấn luyện viên huyền thoại Sir Matt Busby đặt cho đội bóng vào những năm 1960, thể hiện sức mạnh, sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu không khoan nhượng.
Con tàu phía trên
Biểu tượng con tàu phản ánh quá khứ công nghiệp của Manchester, đặc biệt là lịch sử gắn liền với cảng Manchester và ngành vận tải biển. Con tàu còn thể hiện sự phát triển thịnh vượng, gợi nhắc về di sản thương mại và vai trò quan trọng của thành phố trong cách mạng công nghiệp.
Cấu trúc khiên truyền thống
Logo mang hình dạng của một chiếc khiên, biểu tượng của sức mạnh và sự bảo vệ. Đây là hình dạng quen thuộc trong thiết kế logo thể thao để biểu trưng cho ý chí bền bỉ và tinh thần kiên cường.
Màu sắc đỏ – vàng
Màu đỏ vàng chủ đạo trong logo đại diện cho sức mạnh, nhiệt huyết và đam mê. Màu vàng tạo sự nổi bật và thể hiện sự giàu có về truyền thống cũng như khát khao chinh phục danh hiệu.

#2 Real Madrid (Tây Ban Nha)
640px-Real_Madrid_CF.svg.png

Hình tròn với các yếu tố bên trong được kết hợp chặt chẽ, tượng trưng cho sự toàn diện, thống nhất và hoàn hảo, phù hợp với hình ảnh một câu lạc bộ bóng đá toàn cầu.
Ba chữ cái M,C, F được cách điệu vào lồng vào nhau, đại diện cho tên đầy đủ “Madrid Club de Fútbol”. Phong cách viết tay cong tròn và mềm mại tạo cảm giác uyển chuyển nhưng vẫn sang trọng và lịch thiệp, phù hợp với hình ảnh của một đội bóng danh giá.
Logo thể hiện sự liên kết với Hoàng gia Tây ban Nha (vương miện được thêm vào logo từ năm 1920 khi vua Alfonso XIII trao danh hiệu “Real”. Các chữ cái còn lại đại diện cho tên “Madrid Club de Fútbol”. Đường chéo màu xanh tượng trưng cho vùng Castilla, nơi Madrid tọa lạc.

#3 Liverpool (Anh)
800px-Liverpool_FC.svg.png

Biểu tượng chính là Chim Liverbird - là loại chim thần thoại lai giữa đại bàng và chim cốc, biểu tượng đặc trưng cửa thành phố Liverpool từ thế kỷ XIII. Đây chính là dấu ấn độc quyền của đội bóng.
Phía trên cùng là Cổng Shankly và khẩu hiệu “You’ll Never Walk Alone”. Cổng Shankly đặt theo tên của huấn luyện viên huyền thoại Bill Shankly, người hóp công lớn trong việc xây dựng đội bóng.
Bên cạnh chim Liverbird là 2 ngọn lửa tưởng niệm, 2 ngọn lửa nằm 2 bên logo để tưởn nhớ 96 nạn nhân của thảm họa Hillsborough năm 1989, 1 sự kiện đau thương trong lịch sử bóng đá.

#4 Barcelona (Tây Ban Nha)
800px-FC_Barcelona_%28crest%29.svg.png

Phần bên trái thể hiện cây thánh giá của Thánh George (vị thánh bảo trợ của xứ Catalonia). Phân trên bên phải có các sọc đỏ vàng là biểu tượng của cùng Catalonia. Sọc xanh và đỏ phía dưới là màu áo truyền thống của đội.

#5 Juventus (Ý)
logo-juventus.png

Logo mới, mang phong cách tối giản, hiện đại, tập trung vào chữ cái J tượng trưng cho đội bóng và màu sắc sọc đen - trắng truyền thống

#6 Paris Saint - Germain (Pháp)
1200px-Paris_Saint-Germain_F.C..svg.png

Biểu tượng chính: Tháp Effel và hoa bách hợp (fleur - de - lis). Tháp Eiffel đại diện cho Paris, trong khi hoa bách hợp là biểu tượng của Saint – Germain – en – Laye, nơi đội bóng được thành lập. Biểu tượng thể hiện sự kết hợp giữa lịch sử và hiện đại của câu lạc bộ.

#7 Bayern Munich (Đức)
FC_Bayern_M%C3%BCnchen_logo_%282024%29.svg

Biểu tượng chính: vòng tròn màu xanh - đỏ với hình hoa văn bờ Bavaria. Họa tiết hình thoi xanh - trắng ở trung tâm là biểu tượng của bang Bavaria, nơi CLB được thành lập. Thể hiện sự tôn trọng và trung thành với truyền thống vùng miền.

*Nguồn: ADINA

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2025

Chiến lược định vị sản phẩm và những điều cần biết


Chiến lược định vị sản phẩm là gì?

Chiến lược định vị sản phẩm là quá trình doanh nghiệp xác định vị trí của sản phẩm trên thị trường và trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Mục tiêu của định vị sản phẩm là tạo ra sự khác biệt so với đối thủ và nhấn mạnh những giá trị mà sản phẩm mang lại.

Các yếu tố cần xem xét khi xây dựng chiến lược định vị sản phẩm​

Các yếu tố 3C

  • Customer (Khách hàng mục tiêu): Mỗi khách hàng sẽ có những nhu cầu, mong muốn và động lực mua hàng khác nhau. Nếu không xác định đúng khách hàng mục tiêu, chiến lược định vị sản phẩm của bạn sẽ thiếu trọng tâm dẫn đến thông điệp không thống nhất.

=> Cách xác định: phân tích nhân khẩu học và phân tích hành vi tiêu dùng (Xem thêm)

  • Competitor (Đối thủ cạnh tranh): Nếu định vị sản phẩm trùng lặp với đối thủ mạnh hơn, khả năng chiếm lĩnh thị phần của bạn sẽ rất thấp. Ngược lại, tìm ra điểm độc đáo chưa ai khai thác sẽ giúp sản phẩm của bạn dễ dàng thu hút sự chú ý.

=> Cách phân tích: Xác định các đối thủ chính cùng phân khúc => đánh giá cách họ định vị sản phẩm (họ tập trung vào chất lượng, giá cả hay dịch vụ khách hàng?)

  • Company (Doanh nghiệp): Chúng ta cần hiểu về sản phẩm của mình, giá trị cốt lõi là gì, đó chính là lý do khách hàng phải chọn sản phẩm của bạn thay vì đối thủ. Giá trị cốt lõi sẽ giúp sản phẩm của bạn trở nên độc nhất và khó bắt chước.

=> Cách xác định giá trị cốt lõi: Xem xét kỹ về sản phẩm (tính năng công nghệ độc quyền, chất lượng hoặc quy trình sản xuất đặc hiệu hay lợi ích cảm xúc mà sp đem lại)


Các yếu tố về thương hiệu

Thông điệp thương hiệu: Đây là cách bạn truyền đạt giá trị định vị đến khách hàng. Một thông điệp tốt cần ngắn gọn, dễ nhớ và phù hợp với kỳ vọng của khách hàng mục tiêu.

Thiết kế nhận diện thương hiệu và bao bì: Đây là những điểm chạm đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến ấn tượng của khách hàng. Thiết kế tốt sẽ củng cố định vị sản phẩm trong tâm trí khách hàng.

Kết luận​

Một chiến lược định vị sản phẩm thành công là chìa khóa giúp doanh nghiệp nổi bật và chinh phục khách hàng trong thị trường. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho bạn trong hành trình phát triển thương hiệu và kinh doanh của doanh nghiệp mình!

Nếu thấy hay và bổ ích, theo dõi ADINA để cập nhật thêm những thông tin và kiến thức thú vị về Branding nhé!


*Nguồn: ADINA

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2025

[Mới nhất] Logo Youtube thay đổi và chỉ rất ít người đã phát hiện ra


Sự thay đổi màu biểu tượng của logo Youtube mà ít người nhận ra

Quay trở lại năm 2024, YouTube đã thực hiện một thay đổi tinh tế với màu của thanh phát, với thanh chuyển từ màu đỏ đậm sang màu hồng nhạt hơn một chút. Do có hiệu ứng chuyển màu, thay đổi đó rất dễ nhận ra. Nhưng hóa ra YouTube cũng đã làm cho logo chuyển sang màu hồng vào tháng 10 – và mọi chỉ vừa mới nhận ra gần đây. 

Mặc dù sự thay đổi không quá rõ ràng khi tách biệt nhưng khi đặt logo cũ và logo mới cạnh nhau, có thể chúng ta sẽ dễ phát hiện ra. Và điều này được xác nhận khi so sáng mã hex, bản gốc có màu đỏ nguyên chất #fe0000, trong khi phiên bản mới có màu hồng hơn một chút là #fe1a47. 


Thật kỳ lạ khi YouTube thực hiện thay đổi này mà không có bất kỳ thông báo nào. Mặc dù sự thay đổi màu sắc tinh tế này có vẻ không đáng kể, nhưng với một số thương hiệu khác họ đều thông báo, điển hình như Facebook, họ cũng đã tạo tiếng vang lớn về thay đổi tương tự. Nhưng với việc YouTube không lên tiếng về điều này, mọi người hẳn đã không thể nhận ra cho đến khi các chủ đề Reddit bàn ầm ầm và thu hút được sự chú ý.

Sự im lặng từ YouTube đã khiến người dùng mạng xã hội suy đoán về lý do đằng sau sự thay đổi này. Dù lý do là gì, việc thay đổi này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến người dùng, khi họ vẫn xem YouTube mỗi ngày mà không hề nhận ra, nó không hề tác động đến trải nghiệm của người dùng.

Xem thêm: Lịch sử thú vị của logo YouTube

*Nguồn: ADINA

Lợi ích khi đăng ký độc quyền thương hiệu

Đăng ký thương hiệu độc quyền là gì?

Đăng ký thương hiệu độc quyền là quy trình pháp lý giúp doanh nghiệp bảo hộ tên, logo, biểu tượng hoặc bất kỳ yếu tố nhận diện nào của thương hiệu. Khi một thương hiệu được đăng ký độc quyền, doanh nghiệp sở hữu quyền sử dụng hợp pháp, độc nhất đối với các yếu tố này trong phạm vi thời gian nhất định theo quy định pháp luật.

Tại Việt Nam, đăng ký thương hiệu độc quyền là một trong những bước đi quan trọng để bảo vệ tài sản trí tuệ của doanh nghiệp. Nó không chỉ giúp tránh các rủi ro pháp lý mà còn là nền tảng để xây dựng lòng tin với khách hàng.

Mới chỉ qua đây thôi, chúng ta cũng biết việc đăng ký độc quyền thương hiệu có lợi ích to lớn như thế nào. Và dưới đây, tôi sẽ đưa ra các phân tích cụ thể hơn.

Lợi ích của việc đăng ký thương hiệu độc quyền đối với doanh nghiệp

  • Bảo vệ tài sản trí tuệ của doanh nghiệp: bạn sẽ chẳng phải lo lắng về nguy cơ bị sao chép hoặc xâm phạm quyền lợi và chúng ta hoàn toàn có thể khởi kiện nếu đối thủ cạnh tranh cố tính sao chép hoặc sử dụng thương hiệu của bạn trái phép.
  • Khẳng định vị thế trên thị trường, là điều kiện để doanh nghiệp có thể tạo dựng lòng tin và uy tín trong mắt khách hàng và đối tác.
  • Tăng giá trị thương hiệu, bởi thương hiệu được xem là một trong những tài sản vô hình quý giá của doanh nghiệp. Khi được đăng ký độc quyền, giá trị thương hiệu sẽ gia tăng đáng kể.
  • Giảm thiểu rủi ro pháp lý khi gặp phải trường hợp tranh chấp và tốn kém chi phí khi bị đối thủ cạnh tranh sao chép, giành quyền sở hữu thương hiệu.
  • Tăng cường khả năng định vị sản phẩm, khi thương hiệu được bảo hộ độc quyền, doanh nghiệp có thể tập trung hơn vào chiến lược định vị sản phẩm mà không lo ngại bị các đối thủ khác làm ảnh hưởng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu của bạn.

Quy trình đăng ký độc quyền thương hiệu:

Tại Việt Nam, việc đăng ký thương hiệu độc quyền được thực hiện qua Cục Sở hữu trí tuệ thuộc Bộ khoa học và Công nghệ. Dưới đây ADINA sẽ chia sẻ các bước cơ bản trong quá trình đăng ký thương hiệu độc quyền: Xem thêm

*Nguồn: ADINA 

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2025

Ý tưởng tạo logo độc đẹp, chuyên nghiệp cho thương hiệu

 Lợi ích khi doanh nghiệp tạo logo độc đẹp

  • Tạo ấn tượng đầu mạnh mẽ với khách hàng
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu và trở nên đáng tin cậy hơn
  • Giúp thương hiệu nổi bật hơn so với đối thủ, bởi logo khác biệt giúp doanh nghiệp khẳng định dấu ấn riêng trên thị trường
  • Tạo sự gắn kết và trung thành từ khách hàng. Khi logo xuất hiện trên mọi điểm chạm với khách hàng, từ website, bao bì sản phẩm đến mạng xã hội, giúp xây dựng sự quen thuộc và gắn bó với thương hiệu. 

Xu hướng tạo logo độc đẹp hiện nay

Thiết kế logo luôn thay đổi theo thời gian, dưới đây là một số xu hướng nổi bật trong những năm gần đây:
  • Thiết kế tối giản (Minimalism): Loại bỏ chi tiết thừa, sử dụng đường nét đơn giản nhưng tinh tế.
  • Màu sắc gradient hiện đại: Kết hợp nhiều sắc độ màu tạo hiệu ứng bắt mắt.
  • Logotype: Dùng font chữ sáng tạo để thể hiện tên thương hiệu
  • Sử dụng biểu tượng hình học: Logo có hình dạng cân đối, đơn giản nhưng mang ý nghĩa sâu sắc.
  • Logo linh hoạt: Thiết kế logo có thể thay đổi kích thước, chi tiết để phù hợp với nhiều nền tảng khác nhau.

20+ ý tưởng tạo logo độc đẹp theo ngành nghề

Tạo logo độc đẹp cho công ty công nghệ

  • Hiện đại, tối giản, thể hiện sự đổi mới, công nghệ tiên tiến
  • Màu sắc trung tính hoặc gam màu xanh dương, bạc, đen để tạo cảm giác chuyên nghiệp, tin cậy.
  • Thưởng có biểu tượng liên quan đến công nghệ như mạch điện, sóng kết nối, hình khối đơn giản.

Tạo logo độc đẹp cho thương hiệu thời trang

  • Sang trọng, tinh tế, tối giản nhưng tạo ấn tượng mạnh mẽ
  • Dùng chữ cách điệu hoặc biểu tượng đơn giản, dễ nhận diện
  • Màu sắc thường là đen, trắng hoặc tùy theo phong cách của thương hiệu

Tạo logo độc đẹp cho ngành thực phẩm, đồ uống

  • Màu sắc tươi sáng, kích thích vị giác như: đỏ, vàng, xanh lá
  • Biểu tượng liên quan đến ngành hoặc món ăn
  • Kiểu chữ thân thiện, dễ nhận biết

Tạo logo độc đẹp cho doanh nghiệp tài chính, ngân hàng

  • Cần mang đến cảm giác vững chắc, tin cậy, chuyên nghiệp
  • Màu sắc chủ đạo có thể là: Xanh dương (sự ổn định), đen (sự sang trọng), …
  • Biểu tượng đơn giản, hình học,…

Tạo logo độc đẹp cho lĩnh vực sức khỏe, spa, làm đẹp

  • Mềm mại, thư giãn, sử dụng các đường nét uốn lượn
  • Màu sắc nhẹ nhàng như xanh lá, trắng, hồng, kem… để tạo sự thanh thoát
  • Biểu tượng có thể là hoa lá, giọt nước,…

Tạo logo độc đẹp cho ngành giáo dục, đào tạo

  • Biểu tượng sách, cây tri thức, ngọn đuốc, hình học,… thể hiện sự học hỏi
  • Kiểu chữ dễ đọc, truyền tải sự nghiêm túc và chuyên môn
  • Màu sắc thường là xanh dương (tri thức), vàng (tương lai tươi sáng), đỏ,…

Tạo logo độc đẹp cho ngành bất động sản, kiến trúc

  • Thiết kế hình khối mạnh mẽ, thể hiện sự bền vững
  • Biểu tượng liên quan tới bất động sản như: tòa nhà, mái nhà, chìa khóa,…

Tạo logo độc đẹp cho ngành vận tải, logistics

  • Biểu tượng cánh chim, đường di chuyển, xe tải, container
  • Màu sắc thường là xanh dương, đỏ, đen, thể hiện sức mạnh và tin cậy

Tạo logo độc đẹp cho ngành giải trí, truyền thông

  • Sáng tạo, phá cách, có thể sử dụng hình ảnh trừu tượng
  • Màu sắc nổi bật như đỏ, tím, cam để tạo sự hấp dẫn

Tạo logo độc đẹp cho ngành thể thao, fitness

  • Động lực, mạnh mẽ, sử dụng đường nét sắc sảo
  • Màu sắc thường là đen, đỏ, cam để thể hiện sự năng động
*Nguồn: ADINA




Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2025

Ý tưởng thiết kế bao bì gạo đẹp, chuyên nghiệp giúp tăng giá trị sản phẩm

 using-%E1%BA%A3nh-ngang-adina-37.png

Gạo là một trong những mặt hàng nông sản quan trọng và có nhu cầu tiêu thụ cao tại thị trường Việt Nam. Trong bài viết này, ADINA sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng bao bì gạo độc đáo cùng các tiêu chí đánh giá bao bì đẹp để bạn có cái nhìn tổng quan nhé!

Tranh phác họa người nông dân
Hình ảnh người nông dân với nón lá, đồng ruộng, cây lúa chín vàng mang lại cảm giác chân thực, gần gũi và thể hiện được giá trị truyền thống của sản phẩm. Bao bì gạo với hình ảnh này mang đến cảm giác chân thật, dễ liên tưởng đến chất lượng và sự tâm huyết trong từng hạt gạo.

Thiet-ke-bao-bi-gao-FAS-thuong-hang-ST25.jpg


Hình ảnh lịch sử
Xu hướng hiện nay là hướng về cội nguồn, lịch sử dân tộc, do đó, lồng ghép các yếu tố văn hóa, lịch sử vào bao bì gạo sẽ giúp sản phẩm của thương hiệu bạn trở nên đặc biệt hơn. Ví dụ, bao bì có hình ảnh trống đồng Đông Sơn, các công trình kiến trúc cổ hoặc các câu chuyện gắn liền với nền nông nghiệp Việt Nam. Đây chính là cách tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho thương hiệu và thu hút khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ hiện nay.

Ngoc-Quang-Phat-04-1.jpg


Bao bì gạo tối giản, tinh tế
Xu hướng tối giản, sang trọng cũng được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế bao bì nông sản. Với phong cách này, chúng ta sẽ sử dụng tông màu đơn sắc kết hợp với font chữ thanh lịch, họa tiết nhẹ nhàng, tổng thể sẽ làm giúp cho bao bì gạo trông cao cấp hơn, phù hợp với khách hàng ưa chuộng sản phẩm hữu cơ, gạo sạch.

thiet-ke-bao-bi-gao-1-300x200.jpg


Bao bì gạo với hình ảnh minh họa động vật hoặc thiên nhiên
Một số thương hiệu gạo đã thành công khi áp dụng hình ảnh động vật như cò trắng, trâu hoặc khung cảnh đồng quên vào bao bì. Những hình ảnh này gợi lên sự yên bình, gần gũi và nhấn mạnh vào yếu tố tự nhiên, giúp người tiêu dùng cảm thấy an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Bao bì gạo có cửa sổ trong suốt
Khá thú vị nếu chúng ta có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong lớp bao bì phải không? Đây là ý tượng tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho sản phẩm của bạn. Bao bì này sẽ giúp khách hàng dễ dàng quan sát chất lượng sản phẩm trước khi mua.

Thiet-ke-bao-bi-gao-Quang-Phat-6.jpg


Bao bì gạo phân khúc quà tặng
Thiết kế bao bì gạo làm quà tặng cần đảm bảo sự sang trọng và tinh tế. Các chi tiết in nổi, dập vàng hoặc sử dụng hộp giấy cao cấp có quai xách sẽ giúp sản phẩm thu hút hơn, nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những dịp lễ tết.

using-%E1%BA%A3nh-ngang-adina-36.png


Thiết kế bao bì gạo chuyên nghiệp ở đâu?
ADINA là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thiết kế bao bì gạo ấn tượng, mang dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình. Với gần 10 năm hoạt động, ADINA đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong hành trình phát triển bền vững, gia tăng giá trị sản phẩm bằng cách xây dựng thương hiệu với thiết kế bao bì hiệu quả. Liên hệ ngay để nhận tư vấn miễn phí.