Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Tổng hợp công cụ thiết kế bao bì online hữu dụng nhất


Bạn đang tìm kiếm các công cụ thiết kế bao bì online. Bạn không biết nên sử dụng phần mềm nào trực tuyến mà không cần tải về máy. Vậy thì hãy để Adina Việt Nam hỗ trợ bạn nhé. Dưới đây là tổng hợp các công cụ chuyên dùng thiết kế bao bì trực tuyến, miễn phí.


Thiết kế bao bì online với Canva

Với tính năng kéo thả tiện lợi, kho ảnh đa dạng, bộ lọc ấn tượng cùng hàng trăm font chữ, biểu tượng miễn phí, Canva là phần mềm thiết kế online bạn không thể bỏ lỡ. Trong thiết kế bao bì, Canva được hàng triệu người dùng yêu thích. 


Thiết kế bao bì online bằng Canva


Logos by Tweak - App thiết kế bao bì online

Nếu bạn mới vào nghề hoặc là dân thiết kế không chuyển Logos by Tweak là công cụ online thiết kế bao bì chuyên nghiệp nhất. Trong web thiết kế trực tuyến này, một kho ứng dụng gồm hàng chục mẫu thiết kế có sẵn sẽ phục vụ nhu cầu tìm kiếm của mọi người dùng.


Logos by Tweak - App thiết kế bao bì online


Thiết kế bao bì với Online Logo Maker

Đây là công cụ trực tuyến được ứng dụng chính trong việc thiết kế logo, biểu trưng thương hiệu. Ngoài ra, Online Logo Maker cũng được sử dụng để tạo nên những mẫu bao bì ấn tượng. Đặc biệt, tính năng sử dụng trên web rất đơn giản, kho hình mẫu phong phú. Ngay cả những người mới vào ngành cũng hoàn toàn sử dụng tốt.


Thiết kế bao bì với Online Logo Maker


DesignMantic - Web trực tuyến thiết kế bao bì sáng tạo

Trong các công cụ thiết kế bao bì online, DesignMantic là phần mềm được nhiều user đánh giá cao về sự sáng tạo. DesignMantic sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo nên bao bì ấn tượng, đảm bảo độc quyền, mới lạ.


DesignMantic - Web trực tuyến thiết kế bao bì sáng tạo


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Gợi ý hữu ích khi thiết kế bao bì thực phẩm mì tôm


Trên đây là những công cụ thiết kế bao bì online hữu dụng nhất mà bạn có thể tham khảo. Hãy lưu lại ngay bài viết để sử dụng trong trường hợp cần thiết nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét