Cần chuẩn bị gì khi thiết kế profile công ty nội thất là câu hỏi rất nhiều người quan tâm. Thực tế, để hoàn thiện ấn phẩm chuẩn chỉ, bước chuẩn bị nội dung, hình ảnh rất quan trọng. Mời bạn cùng Adina Việt Nam tìm hiểu chi tiết vấn đề này ngay thôi nào!
Chuẩn bị nội dung profile công ty nội thất
Mỗi cuốn profile đều có đầy đủ thông tin về một doanh nghiệp. Vì thế trước khi thiết kế profile công ty nội thất, doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng những nội dung cơ bản như sau:
Thông tin giới thiệu chung về công ty: Thông tin liên hệ, lĩnh vực hoạt động, lịch sử phát triển, chiến lược kinh doanh, giá trị cốt lõi.
Thế mạnh của doanh nghiệp: Năng lực nhân sự, năng lực cơ sở vật chất, năng lực tài chính.
Chi tiết sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.
Thông tin các dự án công ty đã thực hiện, triển khai.
Về hình ảnh, đồ họa trong thiết kế profile công ty nội thất
Trong các thiết kế profile, hình ảnh và đồ họa là hai hạng mục không thể thiếu sót. Riêng với profile công ty nội thất, hình ảnh chuẩn bị cần mang tính nhận diện ngành nghề cao. Nên sử dụng những hình ảnh, đồ họa thể hiện phong cách thiết kế nội thất của đơn vị.
Đặc biệt, phần hình ảnh cần ưu tiên sử dụng hình ảnh sản phẩm, dự án do doanh nghiệp phân phối, hoàn thiện. Có như vậy, khách hàng, đối tác sẽ dễ dàng nắm bắt được năng lực của đơn vị. Từ đây gia tăng thêm sức thuyết phục mạnh mẽ.
XEM THÊM:
Cần chuẩn bị gì trước khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, bạn hãy nhanh tay liên hệ ngay với Adina Việt Nam theo thông tin sau nhé!
ADINA VIỆT NAM - Branding & Strategy
TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM
Tel: 098 771 2288
Phone: 024 6659 6680
Email: info@adina.com.vn
Website: https://adina.com.vn/