Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Thiết kế bao bì thuốc ho



Thiết kế bao bì thuốc ho như thế nào để vừa tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn GMP WHO, vừa thân thiện nhất với người bệnh là vấn đề rất nhiều công ty dược phẩm quan tâm. Vì thế trong bài viết dưới đây, Adina Việt Nam sẽ tổng hợp tới bạn những phong cách thiết kế những bao bì siro trị ho ấn tượng nhất!

Bao bì thuốc ho tinh tế

Sự phối hợp giữa 3 tông màu đen, xanh lá và trắng giúp toát lên sự thu hút, tinh tế. Hình ảnh minh họa sống động, bố cục phân chia khoa học, rõ ràng.

Thiết kế bao bì thuốc ho tinh tế

Thiết kế bao bì thuốc ho sáng tạo

Sự sáng trong các bao bì dược phẩm như thiết kế bao bì thuốc ho sẽ mang tới cái nhìn mới lạ hơn. Người dùng sẽ cảm thấy thích thú, xua tan cảm giác sợ thuốc.

Thiết kế sáng tạo

Bao bì siro ho dễ thương

Với những sản phẩm dành cho trẻ em thì đồ họa trang trí dễ thương, đáng yêu chính là ý tưởng thiết kế phù hợp nhất. Mẫu thiết kế bao bì dưới đây là một minh chứng rõ ràng nhất cho phong cách thiết kế này. Toàn bao bì là gam màu hồng xinh tươi kết hợp những nhân vật hoạt hình dễ thương, vui nhộn. Giờ đây giờ uống thuốc ho không còn quá khó khăn nữa.

Bao bì siro ho dễ thương

Nếu bạn đang có ý định thiết kế bao bì thuốc ho cho sản phẩm của mình, hãy liên hệ ngay với Adina Việt Nam theo thông tin sau nhé!

ADINA VIỆT NAM - Branding & Strategy

TP HN: số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 

TP HCM: số 1007 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 098 771 2288

Phone: 024 6659 6680

Email: info@adina.com.vn 

Website: https://adina.com.vn/




 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét