Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

Top 3 phong cách thiết kế bao bì bánh bông lan ấn tượng nhất

 Bạn đang tìm kiếm các phong cách thiết kế bao bì bánh bông lan. Bạn không biết nên lựa chọn xu hướng nào phù hợp với sản phẩm của mình. Đừng quá lo lắng, ngay sau đây Adina Việt Nam sẽ gợi ý tới bạn 3 phong cách thiết kế ấn tượng nhất. Đồng hành cùng chúng tôi nhé!


Thiết kế bao bì bánh bông lan theo phong cách hiện đại

Với những thương hiệu bánh có tiếng, phong cách thiết kế bao bì hiện đại là lựa chọn thông minh. Mẫu bao bì dưới đây là một ví dụ điển hình. Toàn bộ thiết kế lấy màu kem sữa làm chủ đạo. Góc phải bao bì nổi có in hình tượng nữ thần tự do của Mỹ, bên dưới là một số địa danh đình đám kèm theo dòng chữ Bakey thể hiện theo hướng 3D cuốn hút. 


Phong cách thiết kế bao bì sang trọng

Lối thiết kế bao bì bánh bông lan sang trọng cũng đang là xu hướng theo đuổi của rất nhiều nhà sản xuất. Cùng xem qua mẫu bao bì bánh bông lan nhân chuối sau nhé. Bao bì có màu trắng xen lẫn kẻ vàng, hình minh họa hương vị chính giữa (quả chuối đặt tên đĩa sành trắng). Font chữ sang trọng, dễ đọc, dễ nhìn. 


Thiết kế bao bì bánh bông lan thân thiện

Tông màu xanh lam kết hợp vàng giòn tạo ra hiệu ứng thân thiện, gần gũi với người dùng. Nhân bánh quánh thơm ngon kích thích vị giác.

XEM THÊM: 

Thiết kế bao bì snack

Trên đây là những phong cách thiết kế bao bì bánh bông lan ấn tượng nhất. Liên hệ ngay Adina Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết khi bạn có nhu cầu thiết kế hạng mục này nhé!

ADINA VIỆT NAM - Branding & Strategy

TP HN: số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 

TP HCM: số 1007 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 098 771 2288

Phone: 024 6659 6680

Email: info@adina.com.vn 

Website: https://adina.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét