Thứ Năm, 10 tháng 3, 2022

Hướng dẫn xây dựng bố cục profile cơ bản bạn nên biết

 Profile là một ấn phẩm marketing mà bất cứ công ty nào cũng cần nếu muốn xây dựng và phát triển thương hiệu lớn mạnh. Thiết kế profile cần đảm bảo các thông tin cơ bản, đồng thời tạo những “điểm nhấn” của công ty. Hãy cùng Adina Việt Nam tìm hiểu bố cục profile cơ bản nhé!

Trang 1: Logo công ty + Tên công ty

Để tạo sự sang trọng, chuyên nghiệp – thường in với chất liệu Couché, offset 4 màu. Và phụ thuộc vào phong cách của từng profile.

Trang 2 và 3: Slogan + Bảng phụ lục + Lịch sử phát triển công ty

– Slogan: Ngắn gọn, ấn tượng – thể hiện tinh thần hoặc định hướng phát triển hoặc phương châm hoạt động của công ty.

– Bảng phụ lục: Bao gồm những nội dung trong profile.

– Lịch sử phát triển của Công ty: Những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của công ty nếu đã hoạt động lâu năm; câu chuyện khởi nghiệp nếu là một Công ty mới.

Trang 4: Giới thiệu khái quát về công ty

– Hình ảnh công ty

– Tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa công ty, sản phẩm – dịch vụ

Trang 5 và 6: Cơ cấu tổ chức công ty

– Ban lãnh đạo công ty

– Các phòng ban của công ty

– Sơ đồ tổ chức của công ty

Trang 7 và 8: Lĩnh vực hoạt động, sản phẩm/ dịch vụ của công ty

– Giới thiệu ngành nghề hay lĩnh vực công ty đang hoạt động một cách ngắn gọn, đầy đủ, ấn tượng kèm theo hình ảnh đẹp trong thiết kế profile công ty.

– Nhấn vào điểm mạnh của công ty, sự ưu việt trong sản phẩm – dịch vụ làm nên sự khác biệt của công ty.

Trang 9 và 10:

– Giới thiệu những thành tích đã đạt được, những dự án đã thực hiện (kết hợp với hình ảnh minh họa).

– Đối với các công ty lâu năm, nhiều dự án có thể đưa ra một vài dự án lớn và list các dự án hoặc các công trình khác đã thực hiện.

Các trang khác:

Các hoạt động cộng đồng, các giá trị xã hội mà công ty bạn hướng tới hoặc đã thực hiện: các hoạt động từ thiện, các hoạt động bảo vệ môi trường,… Những “điểm cộng” này giúp hình ảnh công ty đẹp hơn trong mắt khách hàng và đối tác, thể hiện chiến lược phát triển bền vững của công ty.

Trang cuối (bìa cuối)

Logo công ty +   Thông tin liên hệ + Các chi nhánh + Văn phòng đại diện.

Trên đây chỉ là bố cục chung của một profile. Đối với từng ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh, nội dung và thứ tự các trang sẽ được cân nhắc thể hiện một cách linh hoạt, khoa học để đảm bảo sự phù hợp và tạo ấn tượng về nội dung cũng như thẩm mỹ.

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2022

Kinh nghiệm khi thiết kế profile công ty xây dựng

 Thiết kế profile công ty xây dựng là ấn phẩm quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp trong ngành. Dưới đây là những kinh nghiệm chi tiết của Adina Việt Nam trong quá trình hoàn thiện ấn phẩm này bạn không nên bỏ qua.

Kinh nghiệm giới thiệu về doanh nghiệp trong profile 

Trong phần giới thiệu về doanh nghiệp xây dựng, cần trả lời rõ “Doanh nghiệp của bạn là ai, bạn làm gì”. Vì thế, hãy nêu rõ thông tin về công ty, đặc biệt nhấn mạnh thâm niên hoạt động trong ngành của đơn vị. Để tăng thêm sự chuyên nghiệp, uy tín, doanh nghiệp nên trình bày chi tiết giá trị cốt lõi, các mốc son lịch sử, cơ cấu tổ chức. 

Giới thiệu doanh nghiệp trong profile

Hướng dẫn mô tả kinh nghiệm công ty

Trong phần này, bạn hãy nêu rõ những lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp về các mặt:

  • Quy mô nhân sự, năng lực, bằng cấp lãnh đạo

  • Cơ sở máy móc thiết bị

  • Tài chính

  • Các thành tích, chứng chỉ, chứng nhận đạt được

  • Hình ảnh, thông tin dự án, hợp đồng đã hoàn thiện trong thời gian qua.

Những mô tả trên chính trong thiết kế profile là bằng chứng khẳng định rõ những ưu điểm, kinh nghiệm của doanh nghiệp. Khách hàng/ Đối tác sẽ an tâm, tin tưởng hơn khi hợp tác cùng công ty.

Đối tác kinh doanh

Trong mục đối tác, khách hàng tiêu biểu của thiết kế profile công ty xây dựng, thay vì diễn giải phần chữ dài dòng, bạn hãy lấy logo nhận diện của các công ty để trình bày. Cách thể hiện này vừa súc tích, vừa dễ nhìn, giúp người đọc cảm thấy thuận mắt hơn rất nhiều.

Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2022

Mẫu thiết kế profile công ty ấn tượng

 Bạn muốn thiết kế profile công ty. Bạn băn khoăn không biết lên ý tưởng sáng tạo như thế nào? Đừng lo lắng, tham khảo ngay mẫu thiết kế profile công ty ấn tượng do Adina Việt Nam thực hiện trong bài viết sau nhé!

Tuyển tập mẫu profile công ty ấn tượng

Thiết kế profile SICC

Mẫu thiết kế profile Vinaenco

Thiết kế profile AIEMS

Mẫu thiết kế profile công ty vận tải Phú Khang

Thiết kế profile MBCO

Thiết kế profile công ty chuyên nghiệp tại Adina Việt Nam

Adina Việt Nam tự hào là địa chỉ thiết kế profile chuyên nghiệp. Năng lực của chúng tôi được chứng minh qua hàng ngàn dự án thực tế trong các nhóm ngành khác nhau. Với ưu thế sở hữu đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, giàu sức sáng tạo, Adina Việt Nam vinh hạnh đón nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều cá nhân, tổ chức, công ty, tập đoàn.


>>> Mời bạn tham khảo chi tiết dịch vụ thiết kế profile chuyên nghiệp của Adina Việt Nam tại đây:

https://adina.com.vn/thiet-ke-profile/ 


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 098 771 2288 - 098 272 1733.

Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2022

Mẫu profile công ty cơ khí ấn tượng

Thiết kế hồ sơ công ty cơ khí không đơn giản, đòi hỏi nắm bắt rõ thị hiếu người dùng bởi profile tác động trực tiếp tới nhận thức khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế profile công ty cơ khí ra sao thì hãy tham khảo ngay những mẫu sáng tạo ấn tượng bên dưới đây!


Mẫu profile công ty cơ khí Trọng Nhân

Mẫu profile công ty cơ khí Trọng Nhân

Profile công ty cơ khí Trọng Nhận do Adina Việt Nam sáng tạo với concept hiện đại, cứng cáp. Profile khổ A4 dọc, tông màu xanh dương tách ra thì nhận diện lõi thương hiệu. Bố cục dàn trang cuốn hút, mạch lạc. Kiểu chữ không chân nét đậm tạo cảm giác khỏe khoắn, cuốn hút. Mời bạn xem chi tiết thiết kế TẠI ĐÂY.


Thiết kế profile công ty TNHH TQN

Thiết kế profile công ty TNHH TQN

Mẫu thiết kế profile công ty TNHH TQN sáng tạo dạng hình khối với những sọc kẻ chéo ấn tượng. Profile kết hợp hai màu xanh lam và trắng giàu tính thẩm mỹ. Nội dung trình bày đầy đủ thông tin, đồ họa bắt mắt. Xem chi tiết dự án TẠI ĐÂY


Profile công ty cơ khí SMT

Profile công ty cơ khí SMT

Mẫu profile công ty cơ khí SMT được thiết kế tối giản, làm nổi bật các thông tin cần thiết thay vì dùng đồ họa chi tiết khiến khách hàng dễ bị phân tâm. Profile sử dụng tông màu trầm kết hợp giữa xám, đen, xanh lá nhạt đồng bộ với nhận diện thương hiệu. 


Trên đây là mẫu thiết kế profile công ty cơ khí ấn tượng bạn nên biết. Nếu muốn sở hữu mẫu profile ấn tượng như trên, bạn hãy liên hệ Adina Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết.

Thứ Ba, 8 tháng 2, 2022

Nguyên tắc dàn trang nội dung khi thiết kế profile

Để sở hữu thiết kế profile chuyên nghiệp, khi bắt tay vào thiết kế, các doanh nghiệp cần quan tâm tới các nguyên tắc nhất định. Riêng phần nội dung ấn phẩm, cần dàn trang sắp xếp bố cục hợp lý, khoa học. Nếu bạn đang băn khoăn không biết các nguyên tắc dàn trang nội dung khi thiết kế profile như thế nào thì hãy theo dõi ngay thông tin bài viết sau của Adina Việt Nam.



Nguyên tắc dàn trang nội dung khi thiết kế profile

Quá trình dàn trang nội dung, lên bố cục thiết kế profile là bước làm đầu tiên với nhiệm vụ định hướng thiết kế. Việc dàn trang này cần tuân thủ theo một số nguyên tắc quan trọng như:

  • Hai trang bìa ngoài (Bìa đầu - bìa cuối): Trình bày yếu tố nhận diện thương hiệu, thông tin liên hệ doanh nghiệp

  • Trang thứ 2- thứ 3: Giới thiệu tổng quát thông tin công ty (Lĩnh vực hoạt động, tầm nhìn, sứ mệnh)

  • Những trang bên trong cần giới thiệu nội dung về sơ đồ bộ máy tổ chức, căn cứ pháp lý hoặc thế mạnh doanh nghiệp, chi tiết dịch vụ/ sản phẩm kèm theo hình ảnh, hợp đồng triển khai thực tế.



Lưu ý khi biên soạn nội dung profile

  • Tùy theo điều kiện, quy mô hoạt động, ngành nghề, cơ cấu hoạt động của mỗi công ty khác nhau nên nội dung chính là cốt lõi của một bản profile chất lượng, bạn cần chọn ra những thông tin giá trị, ấn tượng, khác biệt với những bản profile của những ngành nghề tương tự. Điều đó giúp doanh nghiệp bạn tạo ra một bản profile chất lượng và hấp dẫn đối tác và nhà đầu tư hiệu quả nhất.

  • Thiết kế mẫu profile công ty là một công việc quan trọng để một công ty xây dựng được thương hiệu và phát triển bền vững. Vì vậy, công việc này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng đến từng chi tiết cũng như một số lưu ý quan trọng để tạo được hồ sơ năng lực hấp dẫn đối với khách hàng mục tiêu.


>>> Đọc chi tiết các nguyên tắc thiết kế profile tại đây:
https://adina.com.vn/nguyen-tac-thiet-ke-profile/

Trên đây là chi tiết một số nguyên tắc dàn trang nội dung khi thiết kế profile công ty bạn nên biết. Đừng quên thường xuyên theo dõi Adina Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết nhất!


Thứ Năm, 28 tháng 10, 2021

Tại sao cần thiết kế bao bì dược phẩm?

Thiết kế bao bì dược phẩm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định loại thuốc bên trong có được phê duyệt, cấp phép đưa ra thị trường hay không. Bởi bao bì dược phẩm cần đạt chuẩn ngành Y tế, đảm bảo tuân thủ các quy định đề ra. Dưới đây Adina Việt Nam sẽ giải thích lý do tại sao cần thiết kế bao bì dược phẩm bạn nên biết!


Tại sao cần thiết kế bao bì dược phẩm

Bao bì dược phẩm giúp bảo quản dược liệu

Bao bì dược phẩm hỗ trợ bảo quản thuốc bên trong tránh khỏi yếu tố tác động từ bên ngoài. Tránh độ ẩm, ánh sáng, không khí xâm nhập vào bên trong gây biến chất, giảm tác dụng thuốc. Từ đây giữ nguyên chất lượng thuốc khi gửi tới tay bệnh nhân.

Giữ nguyên hình dạng thuốc

Với những thuốc có hình dạng viên nén, con nhộng, viên nang, thiết kế bao bì dược phẩm đảm bảo giữ nguyên hình dạng thuốc, ngăn chặn tình trạng hao hụt, thiếu thuốc trong quá trình vận chuyển, lưu kho. 


Thiết kế bao bì dược phẩm giữ nguyên hình dạng thuốc

Cung cấp đầy đủ thông tin dược liệu tới bệnh nhân

Trên bao bì các dược liệu đều cần trình bày chi tiết thông tin về thuốc kèm tờ giấy hướng dẫn sử dụng. Nhìn vào thông tin này, người dùng và dược sĩ sẽ nắm rõ được đây là loại thuốc gì, tác dụng như thế nào, cách dùng ra sao, thời gian dùng thuốc,...


Vậy làm thế nào để thiết kế bao bì dược phẩm hiệu quả? Cùng theo dõi ngay câu trả lời trong bài viết sau nhé: https://adina.com.vn/thiet-ke-bao-bi-duoc-pham/


Như vậy có thể thấy rằng thiết kế bao bì dược phẩm rất quan trọng. Nếu chưa có kinh nghiệm trong ngành, hãy để Adina Việt Nam đồng hành cùng bạn nhé. Liên hệ ngay hotline 098 771 2288 - 098 272 1733 nhận tư vấn báo giá chi tiết!

Thứ Ba, 26 tháng 10, 2021

Tại sao nên đầu tư thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm?

Để quảng bá một dòng mỹ phẩm, bên cạnh chất lượng tốt, thiết kế bao bì bên ngoài là yếu tố cuốn hút sự quan tâm của người dùng. Rất nhiều doanh nghiệp ngày càng chú trọng đầu tư thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm. Vậy lý do là gì? Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu ngay thôi nào!

Tại sao nên đầu tư thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm?

Đầu tư thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm chuyên nghiệp đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Hỗ trợ nâng cao giá trị sản phẩm

  • Bảo vệ mỹ phẩm tránh khỏi tác động bên ngoài, ngăn chặn hiện tượng biến chất

  • Tăng khả năng nhận diện sản phẩm, nhận diện thương hiệu trước đối thủ cạnh tranh

  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lần đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông sản phẩm hiệu quả, tiết kiệm chi phí quảng cáo đáng kể.

Một số mẫu vỏ hộp mỹ phẩm sang trọng

Dưới đây là một số mẫu thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm sang trọng bạn có thể tham khảo:

Mẫu vỏ hộp mỹ phẩm hình tròn



Thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm hình trụ


Vỏ hộp mỹ phẩm vuông


Vỏ hộp mỹ phẩm hình hộp chữ nhật



Trên đây là lý do tại sao doanh nghiệp nên đầu tư thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế bao bì mỹ phẩm ấn tượng thì hãy liên hệ ngay với Adina Việt Nam theo hotline 098 771 2288 - 098 272 1733.