Thứ Hai, 22 tháng 3, 2021

Mẫu thiết kế profile công ty đẹp bạn nên biết

Để tạo dựng ấn tượng với đối tác, khách hàng, thiết kế profile công ty ấn tượng rất quan trọng. Vì thế trong bài viết hôm nay, Adina Việt Nam sẽ tổng hợp tới bạn những mẫu thiết kế profile công ty đẹp, ấn tượng bạn không nên bỏ lỡ!

Mẫu profile công ty xây dựng

  • Profile công ty xây dựng An Phong



  • Mẫu thiết kế profile công ty xây dựng Trường Hưng



Thiết kế profile công ty đẹp nhóm ngành Kiến trúc - Nội thất

  • Mẫu profile công ty ValuGroup



  • Profile công ty nội thất Như An



Mẫu thiết kế profile công ty điện

  • Mẫu thiết kế profile công ty đẹp - Thương hiệu EVNGENCO3


Mẫu thiết kế profile công ty đẹp chuyên Tư vấn và Đào tạo

  • Mẫu profile công ty Tư vấn và Đào tạo Joshin



  • Mẫu profile công ty Tư vấn và Đào tạo PAC



Mời bạn tham khảo chi tiết các mẫu thiết kế profile công ty đẹp tại đây: 

https://adina.com.vn/thiet-ke-profile/ 


Adina Việt Nam - Branding & Strategy

TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Tel: 098 771 2288

Phone: 024 6659 6680

Email: info@adina.com.vn

Website: https://adina.com.vn/


Thứ Hai, 8 tháng 3, 2021

Cần chuẩn bị gì khi thiết kế profile công ty nội thất?

Cần chuẩn bị nội dung gì khi thiết kế profile công ty nội thất

Cần chuẩn bị gì khi thiết kế profile công ty nội thất là câu hỏi rất nhiều người quan tâm. Thực tế, để hoàn thiện ấn phẩm chuẩn chỉ, bước chuẩn bị nội dung, hình ảnh rất quan trọng. Mời bạn cùng Adina Việt Nam tìm hiểu chi tiết vấn đề này ngay thôi nào!

Chuẩn bị nội dung profile công ty nội thất

Mỗi cuốn profile đều có đầy đủ thông tin về một doanh nghiệp. Vì thế trước khi thiết kế profile công ty nội thất, doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng những nội dung cơ bản như sau:

  • Thông tin giới thiệu chung về công ty: Thông tin liên hệ, lĩnh vực hoạt động, lịch sử phát triển, chiến lược kinh doanh, giá trị cốt lõi.

  • Thế mạnh của doanh nghiệp: Năng lực nhân sự, năng lực cơ sở vật chất, năng lực tài chính.

  • Chi tiết sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.

  • Thông tin các dự án công ty đã thực hiện, triển khai.


Nội dung cơ bản trong thiết kế profile công ty

Về hình ảnh, đồ họa trong thiết kế profile công ty nội thất

Trong các thiết kế profile, hình ảnh và đồ họa là hai hạng mục không thể thiếu sót. Riêng với profile công ty nội thất, hình ảnh chuẩn bị cần mang tính nhận diện ngành nghề cao. Nên sử dụng những hình ảnh, đồ họa thể hiện phong cách thiết kế nội thất của đơn vị.

Đặc biệt, phần hình ảnh cần ưu tiên sử dụng hình ảnh sản phẩm, dự án do doanh nghiệp phân phối, hoàn thiện. Có như vậy, khách hàng, đối tác sẽ dễ dàng nắm bắt được năng lực của đơn vị. Từ đây gia tăng thêm sức thuyết phục mạnh mẽ.


Hình ảnh, đồ họa cần chuẩn bị


XEM THÊM: 

Cần chuẩn bị gì trước khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, bạn hãy nhanh tay liên hệ ngay với Adina Việt Nam theo thông tin sau nhé!

ADINA VIỆT NAM - Branding & Strategy

  • TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 

  • TP HCM: Số 86/54 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM

  • Tel: 098 771 2288

  • Phone: 024 6659 6680

  • Email: info@adina.com.vn 

  • Website: https://adina.com.vn/

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2021

Nike đã xây dựng thương hiệu như thế nào?

 Trong thị trường giày thể thao, Nike là một thương hiệu “đáng gờm” với doanh thu hàng năm luôn “vượt mặt” bất kỳ nhãn hãng nào khác cùng ngành. Vậy Nike đã làm gì để có được thành công như ngày hôm nay? Hãy để Adina Việt Nam tìm hiểu cùng bạn nhé!

Xây dựng thương hiệu bằng người nổi tiếng

Đây là chiến lược marketing được đông đảo doanh nghiệp thực hiện. Nắm bắt xu hướng, Nike cũng chọn cho mình gương mặt đại diện thương hiệu. Điển hình trong số đó phải nhắc tới những cái tên nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: Cristiano Ronaldo (bóng đá), Nolan Ryan (bóng chày), Tiger Wood (bóng rổ), Cark Lewis (điền kinh). Tất cả đã tạo nên một thương hiệu đáng tin cậy, thân thiện hơn với khách hàng tiềm năng.

Đại diện thương hiệu của Nike

Xây dựng thương hiệu chạm tới cảm xúc khách hàng

Bên cạnh những chiến lược “vàng” bên trên, Nike còn rất thông minh khi luôn biết cách để “điều khiển” cảm xúc khách hàng. Cụ thể hãng luôn đầu tư chu đáo vào các mẫu quảng cáo của mình với thông điệp tràn cảm hứng mạnh mẽ. Hãy cùng xem qua quảng cáo ý nghĩa sau để hiểu hơn về chiến lược này của hãng:

Chiến lược phủ sóng thương hiệu trên các mạng xã hội

Xây dựng thương hiệu bằng người nổi tiếng thôi là chưa đủ. Nike còn xây dựng chiến lược quảng bá trên tất cả mạng xã hội. Từ facebook, youtube, instagram cho tới twitter, medium đều được hãng đầu tư chỉnh chu. Mỗi mạng xã hội đều được chỉnh sửa, cập nhật profile chuyên nghiệp.

Fanpage thương hiệu



Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Cần chuẩn bị gì trước khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu?


Trước khi bắt tay vào thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, để tránh những sai sót không đáng có, doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ càng các yếu tố đầu vào. Đặc biệt là việc nghiên cứu kỹ lưỡng nội tại doanh nghiệp cũng như đối thủ cạnh tranh cùng ngành.


Xem xét cách mà doanh nghiệp chuẩn bị bắt đầu

Điều đầu tiên bạn cần suy nghĩ khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chính là cách mà doanh nghiệp của bạn bắt đầu. Trong đó bao gồm:

  • Động lực nào để doanh nghiệp bắt đầu kinh doanh?

  • Mục đích của đơn vị là gì? Tầm nhìn chiến lược ra sao?

  • Định hướng phát triển của công ty như thế nào?


Hiện tại doanh nghiệp của bạn đang ở đâu?

Để doanh nghiệp bạn có thể đạt được những thành công ban đầu khi ứng dụng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu vào hoạt động kinh doanh, bạn cần định vị đứng chỗ đứng của thương hiệu trên thị trường.  Cụ thể, hãy tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi sau:

  • Khách hàng đánh giá doanh nghiệp như thế nào?

  • Nhân viên nội bộ công ty nghĩ sao?

  • Thương hiệu của bạn có gì độc đáo?


Tìm hiểu chi tiết về đối thủ cạnh tranh

Nghiên cứu nội tại doanh nghiệp thôi là chưa đủ, bạn cần tìm hiểu chi tiết thêm cả về đối thủ cạnh tranh của công ty. Cụ thể:

  • Bộ nhận diện của đối thủ ra sao?

  • Công ty của bạn có lợi thế nổi bật nào so với đối thủ?


Từ những gợi ý trên, bạn sẽ dễ dàng tạo dựng chiến lược cũng như có hướng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả, thành công hơn. Trường hợp bạn có ý định hợp tác với Agency mà chưa biết lựa chọn đơn vị nào thì Adina Việt Nam chính là câu trả lời phù hợp nhất. 


CÓ THỂ QUAN TÂM:


Thông tin liên hệ:

ADINA VIỆT NAM - Branding & Strategy

TP HN: Số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 

TP HCM: Số 1007 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 098 771 2288

Phone: 024 6659 6680

Email: info@adina.com.vn 

Website: https://adina.com.vn/


Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Giá thiết kế bộ nhận diện cà phê


Bạn có nhu cầu xây dựng bộ nhận diện cho quán/ thương hiệu cà phê của mình. Bạn băn khoăn không biết giá thiết kế bộ nhận diện cà phê là bao nhiêu? Cùng đồng hành với Adina Việt Nam tìm hiểu chi tiết nhé!


Giá thiết kế bộ nhận diện cà phê phụ thuộc những yếu tố nào?

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá thiết kế bộ nhận diện cafe gồm:

  • Số lượng hạng mục cần thiết kế: Với những bộ nhận diện cần đầy đủ hạng mục thì giá thiết kế full bộ sẽ thường cao hơn. Chi tiết thành phần trong bộ nhận diện thương hiệu bạn có thể xem TẠI ĐÂY


  • Thời hạn hoàn thiện dự án: Dự án có deadline gấp sẽ có chi phí cao hơn vì các agency thường phải tập chung dồn hết nhân lực để hoàn thiện. 

  • Yêu cầu cụ thể doanh nghiệp đề ra: Nếu doanh nghiệp yêu cầu càng cao. 

Dựa theo những thông tin đầu vào bên trên, các agency thiết kế sẽ đưa ra báo giá phù hợp với bộ nhận diện cà phê cần thực hiện. 


Báo giá thiết kế bộ nhận diện cà phê chi tiết

Nếu bạn muốn nhận được báo giá thiết kế bộ nhận diện cà phê chi tiết thì hãy liên hệ ngay hotline 098 772 2288 của Adina Việt Nam nhé! Dựa theo mong muốn và yêu cầu của quý khách hàng, chuyên viên của chúng tôi sẽ gửi tới bạn thông tin cần thiết.

ADINA VIỆT NAM - Branding & Strategy

TP HN: số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 

TP HCM: số 1007 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 098 771 2288

Phone: 024 6659 6680

Email: info@adina.com.vn 

Website: https://adina.com.vn/



Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Thiết kế bao bì thuốc ho



Thiết kế bao bì thuốc ho như thế nào để vừa tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn GMP WHO, vừa thân thiện nhất với người bệnh là vấn đề rất nhiều công ty dược phẩm quan tâm. Vì thế trong bài viết dưới đây, Adina Việt Nam sẽ tổng hợp tới bạn những phong cách thiết kế những bao bì siro trị ho ấn tượng nhất!

Bao bì thuốc ho tinh tế

Sự phối hợp giữa 3 tông màu đen, xanh lá và trắng giúp toát lên sự thu hút, tinh tế. Hình ảnh minh họa sống động, bố cục phân chia khoa học, rõ ràng.

Thiết kế bao bì thuốc ho tinh tế

Thiết kế bao bì thuốc ho sáng tạo

Sự sáng trong các bao bì dược phẩm như thiết kế bao bì thuốc ho sẽ mang tới cái nhìn mới lạ hơn. Người dùng sẽ cảm thấy thích thú, xua tan cảm giác sợ thuốc.

Thiết kế sáng tạo

Bao bì siro ho dễ thương

Với những sản phẩm dành cho trẻ em thì đồ họa trang trí dễ thương, đáng yêu chính là ý tưởng thiết kế phù hợp nhất. Mẫu thiết kế bao bì dưới đây là một minh chứng rõ ràng nhất cho phong cách thiết kế này. Toàn bao bì là gam màu hồng xinh tươi kết hợp những nhân vật hoạt hình dễ thương, vui nhộn. Giờ đây giờ uống thuốc ho không còn quá khó khăn nữa.

Bao bì siro ho dễ thương

Nếu bạn đang có ý định thiết kế bao bì thuốc ho cho sản phẩm của mình, hãy liên hệ ngay với Adina Việt Nam theo thông tin sau nhé!

ADINA VIỆT NAM - Branding & Strategy

TP HN: số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 

TP HCM: số 1007 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 098 771 2288

Phone: 024 6659 6680

Email: info@adina.com.vn 

Website: https://adina.com.vn/




 


Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

Top 3 phong cách thiết kế bao bì bánh bông lan ấn tượng nhất

 Bạn đang tìm kiếm các phong cách thiết kế bao bì bánh bông lan. Bạn không biết nên lựa chọn xu hướng nào phù hợp với sản phẩm của mình. Đừng quá lo lắng, ngay sau đây Adina Việt Nam sẽ gợi ý tới bạn 3 phong cách thiết kế ấn tượng nhất. Đồng hành cùng chúng tôi nhé!


Thiết kế bao bì bánh bông lan theo phong cách hiện đại

Với những thương hiệu bánh có tiếng, phong cách thiết kế bao bì hiện đại là lựa chọn thông minh. Mẫu bao bì dưới đây là một ví dụ điển hình. Toàn bộ thiết kế lấy màu kem sữa làm chủ đạo. Góc phải bao bì nổi có in hình tượng nữ thần tự do của Mỹ, bên dưới là một số địa danh đình đám kèm theo dòng chữ Bakey thể hiện theo hướng 3D cuốn hút. 


Phong cách thiết kế bao bì sang trọng

Lối thiết kế bao bì bánh bông lan sang trọng cũng đang là xu hướng theo đuổi của rất nhiều nhà sản xuất. Cùng xem qua mẫu bao bì bánh bông lan nhân chuối sau nhé. Bao bì có màu trắng xen lẫn kẻ vàng, hình minh họa hương vị chính giữa (quả chuối đặt tên đĩa sành trắng). Font chữ sang trọng, dễ đọc, dễ nhìn. 


Thiết kế bao bì bánh bông lan thân thiện

Tông màu xanh lam kết hợp vàng giòn tạo ra hiệu ứng thân thiện, gần gũi với người dùng. Nhân bánh quánh thơm ngon kích thích vị giác.

XEM THÊM: 

Thiết kế bao bì snack

Trên đây là những phong cách thiết kế bao bì bánh bông lan ấn tượng nhất. Liên hệ ngay Adina Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết khi bạn có nhu cầu thiết kế hạng mục này nhé!

ADINA VIỆT NAM - Branding & Strategy

TP HN: số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 

TP HCM: số 1007 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 098 771 2288

Phone: 024 6659 6680

Email: info@adina.com.vn 

Website: https://adina.com.vn/