Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2022

Mẫu profile công ty cơ khí ấn tượng

Thiết kế hồ sơ công ty cơ khí không đơn giản, đòi hỏi nắm bắt rõ thị hiếu người dùng bởi profile tác động trực tiếp tới nhận thức khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế profile công ty cơ khí ra sao thì hãy tham khảo ngay những mẫu sáng tạo ấn tượng bên dưới đây!


Mẫu profile công ty cơ khí Trọng Nhân

Mẫu profile công ty cơ khí Trọng Nhân

Profile công ty cơ khí Trọng Nhận do Adina Việt Nam sáng tạo với concept hiện đại, cứng cáp. Profile khổ A4 dọc, tông màu xanh dương tách ra thì nhận diện lõi thương hiệu. Bố cục dàn trang cuốn hút, mạch lạc. Kiểu chữ không chân nét đậm tạo cảm giác khỏe khoắn, cuốn hút. Mời bạn xem chi tiết thiết kế TẠI ĐÂY.


Thiết kế profile công ty TNHH TQN

Thiết kế profile công ty TNHH TQN

Mẫu thiết kế profile công ty TNHH TQN sáng tạo dạng hình khối với những sọc kẻ chéo ấn tượng. Profile kết hợp hai màu xanh lam và trắng giàu tính thẩm mỹ. Nội dung trình bày đầy đủ thông tin, đồ họa bắt mắt. Xem chi tiết dự án TẠI ĐÂY


Profile công ty cơ khí SMT

Profile công ty cơ khí SMT

Mẫu profile công ty cơ khí SMT được thiết kế tối giản, làm nổi bật các thông tin cần thiết thay vì dùng đồ họa chi tiết khiến khách hàng dễ bị phân tâm. Profile sử dụng tông màu trầm kết hợp giữa xám, đen, xanh lá nhạt đồng bộ với nhận diện thương hiệu. 


Trên đây là mẫu thiết kế profile công ty cơ khí ấn tượng bạn nên biết. Nếu muốn sở hữu mẫu profile ấn tượng như trên, bạn hãy liên hệ Adina Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết.

Thứ Ba, 8 tháng 2, 2022

Nguyên tắc dàn trang nội dung khi thiết kế profile

Để sở hữu thiết kế profile chuyên nghiệp, khi bắt tay vào thiết kế, các doanh nghiệp cần quan tâm tới các nguyên tắc nhất định. Riêng phần nội dung ấn phẩm, cần dàn trang sắp xếp bố cục hợp lý, khoa học. Nếu bạn đang băn khoăn không biết các nguyên tắc dàn trang nội dung khi thiết kế profile như thế nào thì hãy theo dõi ngay thông tin bài viết sau của Adina Việt Nam.



Nguyên tắc dàn trang nội dung khi thiết kế profile

Quá trình dàn trang nội dung, lên bố cục thiết kế profile là bước làm đầu tiên với nhiệm vụ định hướng thiết kế. Việc dàn trang này cần tuân thủ theo một số nguyên tắc quan trọng như:

  • Hai trang bìa ngoài (Bìa đầu - bìa cuối): Trình bày yếu tố nhận diện thương hiệu, thông tin liên hệ doanh nghiệp

  • Trang thứ 2- thứ 3: Giới thiệu tổng quát thông tin công ty (Lĩnh vực hoạt động, tầm nhìn, sứ mệnh)

  • Những trang bên trong cần giới thiệu nội dung về sơ đồ bộ máy tổ chức, căn cứ pháp lý hoặc thế mạnh doanh nghiệp, chi tiết dịch vụ/ sản phẩm kèm theo hình ảnh, hợp đồng triển khai thực tế.



Lưu ý khi biên soạn nội dung profile

  • Tùy theo điều kiện, quy mô hoạt động, ngành nghề, cơ cấu hoạt động của mỗi công ty khác nhau nên nội dung chính là cốt lõi của một bản profile chất lượng, bạn cần chọn ra những thông tin giá trị, ấn tượng, khác biệt với những bản profile của những ngành nghề tương tự. Điều đó giúp doanh nghiệp bạn tạo ra một bản profile chất lượng và hấp dẫn đối tác và nhà đầu tư hiệu quả nhất.

  • Thiết kế mẫu profile công ty là một công việc quan trọng để một công ty xây dựng được thương hiệu và phát triển bền vững. Vì vậy, công việc này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng đến từng chi tiết cũng như một số lưu ý quan trọng để tạo được hồ sơ năng lực hấp dẫn đối với khách hàng mục tiêu.


>>> Đọc chi tiết các nguyên tắc thiết kế profile tại đây:
https://adina.com.vn/nguyen-tac-thiet-ke-profile/

Trên đây là chi tiết một số nguyên tắc dàn trang nội dung khi thiết kế profile công ty bạn nên biết. Đừng quên thường xuyên theo dõi Adina Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết nhất!


Thứ Năm, 28 tháng 10, 2021

Tại sao cần thiết kế bao bì dược phẩm?

Thiết kế bao bì dược phẩm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định loại thuốc bên trong có được phê duyệt, cấp phép đưa ra thị trường hay không. Bởi bao bì dược phẩm cần đạt chuẩn ngành Y tế, đảm bảo tuân thủ các quy định đề ra. Dưới đây Adina Việt Nam sẽ giải thích lý do tại sao cần thiết kế bao bì dược phẩm bạn nên biết!


Tại sao cần thiết kế bao bì dược phẩm

Bao bì dược phẩm giúp bảo quản dược liệu

Bao bì dược phẩm hỗ trợ bảo quản thuốc bên trong tránh khỏi yếu tố tác động từ bên ngoài. Tránh độ ẩm, ánh sáng, không khí xâm nhập vào bên trong gây biến chất, giảm tác dụng thuốc. Từ đây giữ nguyên chất lượng thuốc khi gửi tới tay bệnh nhân.

Giữ nguyên hình dạng thuốc

Với những thuốc có hình dạng viên nén, con nhộng, viên nang, thiết kế bao bì dược phẩm đảm bảo giữ nguyên hình dạng thuốc, ngăn chặn tình trạng hao hụt, thiếu thuốc trong quá trình vận chuyển, lưu kho. 


Thiết kế bao bì dược phẩm giữ nguyên hình dạng thuốc

Cung cấp đầy đủ thông tin dược liệu tới bệnh nhân

Trên bao bì các dược liệu đều cần trình bày chi tiết thông tin về thuốc kèm tờ giấy hướng dẫn sử dụng. Nhìn vào thông tin này, người dùng và dược sĩ sẽ nắm rõ được đây là loại thuốc gì, tác dụng như thế nào, cách dùng ra sao, thời gian dùng thuốc,...


Vậy làm thế nào để thiết kế bao bì dược phẩm hiệu quả? Cùng theo dõi ngay câu trả lời trong bài viết sau nhé: https://adina.com.vn/thiet-ke-bao-bi-duoc-pham/


Như vậy có thể thấy rằng thiết kế bao bì dược phẩm rất quan trọng. Nếu chưa có kinh nghiệm trong ngành, hãy để Adina Việt Nam đồng hành cùng bạn nhé. Liên hệ ngay hotline 098 771 2288 - 098 272 1733 nhận tư vấn báo giá chi tiết!

Thứ Ba, 26 tháng 10, 2021

Tại sao nên đầu tư thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm?

Để quảng bá một dòng mỹ phẩm, bên cạnh chất lượng tốt, thiết kế bao bì bên ngoài là yếu tố cuốn hút sự quan tâm của người dùng. Rất nhiều doanh nghiệp ngày càng chú trọng đầu tư thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm. Vậy lý do là gì? Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu ngay thôi nào!

Tại sao nên đầu tư thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm?

Đầu tư thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm chuyên nghiệp đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Hỗ trợ nâng cao giá trị sản phẩm

  • Bảo vệ mỹ phẩm tránh khỏi tác động bên ngoài, ngăn chặn hiện tượng biến chất

  • Tăng khả năng nhận diện sản phẩm, nhận diện thương hiệu trước đối thủ cạnh tranh

  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lần đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông sản phẩm hiệu quả, tiết kiệm chi phí quảng cáo đáng kể.

Một số mẫu vỏ hộp mỹ phẩm sang trọng

Dưới đây là một số mẫu thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm sang trọng bạn có thể tham khảo:

Mẫu vỏ hộp mỹ phẩm hình tròn



Thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm hình trụ


Vỏ hộp mỹ phẩm vuông


Vỏ hộp mỹ phẩm hình hộp chữ nhật



Trên đây là lý do tại sao doanh nghiệp nên đầu tư thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế bao bì mỹ phẩm ấn tượng thì hãy liên hệ ngay với Adina Việt Nam theo hotline 098 771 2288 - 098 272 1733.



Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2021

Phong cách thiết kế logo phẳng

 Phong cách thiết kế logo phẳng đang trở thành điểm sáng “hot” của làng thiết kế thương hiệu. Vậy điều gì tạo nên tiếng vang cho phong cách này? Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu ngay thôi nào!

#1. Hình ảnh sắc nét

Thiết kế logo phẳng sở hữu điểm cộng ấn tượng với hình ảnh hiển thị sắc nét trên tất cả phương diện. Mẫu logo hiện đại, sang trọng, cuốn hút bất kỳ ánh nhìn nào.

#2. Tăng độ hiệu quả của logo

Logo phẳng hỗ trợ người dùng cảm nhận dễ dàng và tốt hơn thông điệp thương hiệu truyền tải. Đồng thời tăng khả năng nhận diện, giúp biểu tượng dễ ghi nhớ, dễ đọc hơn.


#3. Linh hoạt

Các thiết kế logo phẳng thường linh hoạt trên nhiều phương diện khác nhau. Từ những ấn phẩm truyền thông tĩnh trên giấy tới thiết kế số, thiết kế 3D thì logo phẳng vẫn là lựa chọn chất lượng.



Mời bạn xem thêm các phong cách tạo logo đẹp khác TẠI ĐÂY.


Trên đây là thông tin chi tiết về phong cách thiết kế logo phẳng bạn nên biết. Với những ưu điểm nổi bật bên trên, hãy thử tạo nên biểu tượng phẳng, chắc chắn thương hiệu của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết!

Thứ Tư, 20 tháng 10, 2021

Kích thước thiết kế phong bì thư trong bộ nhận diện thương hiệu

Phong bì thư không chỉ đơn thuần giúp doanh nghiệp bảo quản giấy tờ, tài liệu mà còn góp phần quảng bá, hỗ trợ truyền thông thương hiệu. Vậy kích thước thiết kế phong bì thư trong bộ nhận diện thương hiệu là bao nhiêu? Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu ngay thôi nào!

Cấu tạo phong bì thư

Cấu tạo phong bì thư bao gồm 3 thành phần:

  • Phần thân

  • Phần nắp

  • Phần tai dán.

Một số mẫu phong bì thư giày có thêm cả phần hông - chứa tài liệu và phần khuy - buộc dây cố định (giống nắp dán thông thường).


Kích thước thiết kế phong bì thư trong bộ nhận diện thương hiệu

Trên thực tế, kích thước phong bì thư phụ thuộc vào ấn phẩm đựng bên trong nó. Chẳng hạn kích thước bưu thiếp, tài liệu khác nhau thì cấu tạo, kích thước phong bì thư cũng thay đổi. Trong đó phổ biến nhất là 3 dạng kích thước chính:

  • Phong bì thư kích thước A4: 25x34cm

  • Phong bì thư kích thước A5: 16x23cm

  • Phong bì thư kích thước A6: 12x22cm

  • Kích thước khác: 10x18cm, 11x19cm, 22x31cm,....




Trên đây là toàn bộ kích thước thiết kế phong bì thư chuẩn trong bộ nhận diện thương hiệu. Bạn hãy lưu lại ngay những thông số trên để sử dụng khi cần thiết nhé!

Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2021

Bộ nhận diện văn phòng là gì?

Bộ nhận diện văn phòng là ấn phẩm truyền thông quan trọng hàng đầu trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy bộ nhận diện văn phòng là gì? Cần lưu ý những điểm nào khi thiết kế hạng mục này? Tất cả sẽ được Adina Việt Nam bật mí trong thông tin bài viết sau!

Bộ nhận diện văn phòng là gì?

Bộ nhận diện văn phòng là tên gọi chung của tất cả ấn phẩm truyền thông in ấn trên chất liệu giấy hoặc sử dụng với mục đích trao đổi thông tin công sở như: 

  • Name Card (danh thiếp)

  • Letterhead ( tiêu đề thư)

  • Profile, brochure, catalogue, tờ rơi, tờ gấp

  • Thẻ nhân viên, thiết kế sổ tay

  • Đồng phục văn phòng

  • Giấy mời, hóa đơn, bìa trình ký, kẹp file, mẫu hợp đồng,...

Lưu ý khi thiết kế bộ nhận diện văn phòng

Bộ nhận diện đa dạng hạng mục. Do đó để đồng bộ nhận diện, khi bắt tay vào thiết kế ấn phẩm này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Lưu ý về font chữ trong các hạng mục thành phần

Bộ nhận diện văn phòng có nhiều thành phần chứa nội dung dạng text. Do đó để nhất quán nhận diện, hãy sử dụng duy nhất 1 font chữ. Song song, font chữ trình bày cũng cần đảm bảo yếu tố dễ đọc, dễ nhìn, tránh quá mềm mại, quá thô cứng.


Lưu ý về màu sắc trong bộ nhận diện văn phòng

Xuất phát từ nhận diện lõi, màu sắc tất cả ấn phẩm trong bộ nhận diện văn phòng cần đồng màu với màu logo. Chỉ sử dụng tối đa 3 màu xuyên suốt các hạng mục, đảm bảo sắc thái màu rõ nét, thuận lợi cho việc in ấn.

Chi tiết tất cả lưu ý quan trọng khi thiết kế bộ nhận diện văn phòng mời bạn xem TẠI ĐÂY

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cần chuẩn bị những gì trước khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Trên đây là khái niệm bộ nhận diện văn phòng là gì và những lưu ý quan trọng bạn cần biết. Đừng quên thường xuyên truy cập blog của Adina Việt Nam để cập nhật tin tức thương hiệu hữu ích nhé!