Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

Những phong cách thiết kế bao bì đặc sắc nhất

 Bao bì sản phẩm không chỉ đơn thuần là vỏ bọc bên ngoài sản phẩm, nó còn là phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Việc nắm bắt được những phong cách thiết kế bao bì sẽ giúp bạn thành công trong kinh doanh. Ở bài viết này, Adina Việt Nam sẽ giới thiệu tới bạn những xu hướng đặc sắc nhất khi thiết kế bao bì mà bạn nên biết.

Xu hướng thiết kế bao bì

Phong cách sang trọng Luxe

Với những sản phẩm cao cấp, thiết kế bao bì bên ngoài cũng cần đề cao tính sang trọng. Mẫu bao bì rượu vang dưới đây của JAQK là một ví dụ điển hình cho lối thiết kế này. Trong bao bì của mình, công ty đã sử dụng ý tưởng bộ bài Tây để phác họa lên vỏ các chai đựng. 

Phong cách sang trọng Luxe


Thiết kế bao bì theo phong cách Bold - Đậm nét

Nếu bạn muốn nhấn mạnh tới bất kỳ chi tiết nào trên bao bì của mình thì những đường đậm nét chính là cách thể hiện thông minh nhất. Uggly Mug Coffee chính là sản phẩm sở hữu bao bì ấn tượng theo hướng thiết kế này.

Thiết kế bao bì theo phong cách Bold


Hướng thiết kế hoài cổ

Cảm hứng thiết kế theo phong cách cổ điển đang trở thành sự yêu thích của rất nhiều doanh nghiệp.  Nhất là ngành đồ uống và thực phẩm. Những mẫu bao bì này đều được đánh giá cao cả về thẩm mỹ và chất lượng. 

Hướng thiết kế hoài cổ


Thiết kế bao bì đen trắng

Hướng thiết kế đơn giản hóa này nghe có vẻ khá “tù” nhưng khi hai gam màu đối lập trắng-đen kế hợp với nhau sẽ tạo nên một xu hướng mới mẻ. Sự tương phản mãnh liệt đã tạo nên sợi dây kết nối vô hình. 

Thiết kế bao bì đen trắng


Sử dụng hình minh họa để kể chuyện trên các bao bì

Những câu chuyện thương hiệu được kể qua đồ họa, hình ảnh trên thiết kế bao bì là cách truyền tải thông điệp thông minh. Rất nhiều doanh nghiệp đã vận dụng thành công ý tưởng này trong các chiến lược quảng cáo của mình. Khác biệt so với các thiết kế bao bì thông thường, bao bì có hình minh hoạt sẽ giúp khách hàng cảm nhận rõ hơn về giá trị từng sản phẩm.

Sử dụng hình minh họa để kể chuyện

Trên đây là những xu hướng thiết kế bao bì ấn tượng nhất ở thời điểm hiện tại. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Adina Việt Nam!


Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Tổng hợp công cụ thiết kế bao bì online hữu dụng nhất


Bạn đang tìm kiếm các công cụ thiết kế bao bì online. Bạn không biết nên sử dụng phần mềm nào trực tuyến mà không cần tải về máy. Vậy thì hãy để Adina Việt Nam hỗ trợ bạn nhé. Dưới đây là tổng hợp các công cụ chuyên dùng thiết kế bao bì trực tuyến, miễn phí.


Thiết kế bao bì online với Canva

Với tính năng kéo thả tiện lợi, kho ảnh đa dạng, bộ lọc ấn tượng cùng hàng trăm font chữ, biểu tượng miễn phí, Canva là phần mềm thiết kế online bạn không thể bỏ lỡ. Trong thiết kế bao bì, Canva được hàng triệu người dùng yêu thích. 


Thiết kế bao bì online bằng Canva


Logos by Tweak - App thiết kế bao bì online

Nếu bạn mới vào nghề hoặc là dân thiết kế không chuyển Logos by Tweak là công cụ online thiết kế bao bì chuyên nghiệp nhất. Trong web thiết kế trực tuyến này, một kho ứng dụng gồm hàng chục mẫu thiết kế có sẵn sẽ phục vụ nhu cầu tìm kiếm của mọi người dùng.


Logos by Tweak - App thiết kế bao bì online


Thiết kế bao bì với Online Logo Maker

Đây là công cụ trực tuyến được ứng dụng chính trong việc thiết kế logo, biểu trưng thương hiệu. Ngoài ra, Online Logo Maker cũng được sử dụng để tạo nên những mẫu bao bì ấn tượng. Đặc biệt, tính năng sử dụng trên web rất đơn giản, kho hình mẫu phong phú. Ngay cả những người mới vào ngành cũng hoàn toàn sử dụng tốt.


Thiết kế bao bì với Online Logo Maker


DesignMantic - Web trực tuyến thiết kế bao bì sáng tạo

Trong các công cụ thiết kế bao bì online, DesignMantic là phần mềm được nhiều user đánh giá cao về sự sáng tạo. DesignMantic sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo nên bao bì ấn tượng, đảm bảo độc quyền, mới lạ.


DesignMantic - Web trực tuyến thiết kế bao bì sáng tạo


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Gợi ý hữu ích khi thiết kế bao bì thực phẩm mì tôm


Trên đây là những công cụ thiết kế bao bì online hữu dụng nhất mà bạn có thể tham khảo. Hãy lưu lại ngay bài viết để sử dụng trong trường hợp cần thiết nhé!


Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Một thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại chuyên nghiệp cần những yếu tố nào?



Làm sao để đánh giá sự chuyên nghiệp, chuẩn chỉ của một thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại? Nếu bạn có chung thắc mắc này thì hãy đồng hành ngay với Adina Việt Nam nhé! Dưới đây là những yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp, ấn tượng của một hồ sơ năng lực.


Thông tin trung thực, chính xác

Một đơn vị uy tín sẽ luôn cung cấp những thông tin chính xác nhất tới khách hàng/ đối tác. Do đó, hãy trung thực trong thiết kế của bạn. Tránh hoa mỹ, thổi phồng sự thật. Đặc biệt, với những công ty mới thành lập, nếu có quá ít số liệu thì bạn có thể tập trung trình bày mục tiêu, định hướng phát triển của công ty. Năng lực nhân sự cũng là gợi ý hữu ích dành cho bạn. 


Nội dung trình bày ngắn gọn, đủ ý

Thông thường, người đọc thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại hay các ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu đều không có quá nhiều thời gian dành cho từng câu chữ. Vì thế, bạn hãy biên soạn nội dung thật súc tích, ngắn gọn và đầy đủ ý. Tránh trình bày lan man, không làm nổi bật ý chính.



Thiết kế nổi bật lợi thế của doanh nghiệp

Những dự án, năng lực kinh nghiệm thực tế của doanh nghiệp cùng nhân sự tài năng, trang thiết bị máy móc hiện đại chính là những lợi thế của một công ty. Bạn hãy khéo léo làm nổi bật những yếu tố này để nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp.


Đồ họa ấn tượng, hình ảnh sắc nét

Bên cạnh nội dung, đồ họa, hình ảnh cũng là yếu tố quan trọng đánh giá sự chuyên nghiệp của một thiết kế hồ sơ năng lực. Những bức hình cần thể hiện sắc nét, độc quyền, đồ họa phù hợp nhận diện thương hiệu, dịu mắt.


Những yếu tố mà Adina Việt Nam liệt kê bên trên là những vấn đề quan trọng bạn cần lưu ý để có được một thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại chuyên nghiệp. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới bài viết!

Tại sao cần thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại?


Thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại là gì? Tại sao cần xây dựng ấn phẩm này? Nếu bạn có chung thắc mắc trên thì hãy đồng hành ngay cùng Adina Việt Nam. Dưới đây, Adina Việt Nam sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích nhất, đừng bỏ lỡ nhé!


Tại sao cần thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại?

Thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp giúp ích rất nhiều cho các công ty thương mại. Ấn phẩm này mang lại những lợi ích quý giá sau:

  • Cung cấp toàn bộ thông tin về doanh nghiệp tới thị trường tiềm năng

  • Là công cụ marketing hữu ích phục vụ truyền thông thương hiệu, tiết kiệm ngân sách quảng cáo 

  • Giúp doanh nghiệp nổi bật hơn trong các buổi dự thầu

  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, nâng cao giá trị.




Chi tiết mời bạn xem tại đây:

https://adina.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty-thuong-mai/


Nên lựa chọn đơn vị nào thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại?

Để có được một thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại ấn tượng, lựa chọn đúng đơn vị thiết kế rất quan trọng. Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xây dựng ấn phẩm chuẩn chỉ, tiết kiệm chi phí. Adina Việt Nam tự hào là địa chỉ tin cậy dành cho mọi doanh nghiệp.

Khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại, đội ngũ chuyên gia của Adina Việt  Nam sẽ hỗ trợ giải đáp, thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn. Hãy nhanh tay liên hệ ngay tới hotline 098 771 2288 của chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!


Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Hướng dẫn chọn ngôn ngữ khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại

Ngôn ngữ là yếu tố quan trọng giúp hồ sơ năng lực của doanh nghiệp tiếp cận đúng thị trường tiềm năng. Bên cạnh tiếng Việt, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại dạng song ngữ. Vậy căn cứ vào đâu để đưa ra quyết định chọn ngôn ngữ. Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu nhé!


Căn cứ xác định ngôn ngữ trong thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại

Với nền kinh tế rộng mở như hiện tại thì việc sử dụng ngoại ngữ đã trở nên quá phổ biến. Thực tế này không chỉ đúng với những cuộc giao tiếp đời thường mà còn trở thành xu hướng thiết kế hồ sơ năng lực.

Với những công ty thương mại, đặc thù doanh nghiệp cần sự hợp tác, giao thương giữa nhiều đơn vị. Vì thế, để lựa chọn được ngôn ngữ phù hợp, bạn nên xác định rõ 2 yếu tố quan trọng sau:

  • Doanh nghiệp của bạn cung cấp mặt hàng gì? 

  • Tập khách hàng bạn nhắm tới là ai? Trong nước hay quốc tế? 



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:  
Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại chuyên nghiệp, sáng tạo

Lựa chọn ngôn ngữ thích hợp khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại

Phần lớn hồ sơ năng lực của các công ty thương mại thường được thiết kế theo thể song ngữ, tiếng Việt bên trên và ngoại ngữ bên dưới như: Việt - Anh, Việt - Trung, Việt - Nhật hay Việt - Hàn,.....

Vậy tại sao lại là những quốc gia này? Bởi theo thống kê thu được, đây chính là những thị trường tiềm năng mà các doanh nghiệp thương mại trong nước hướng tới. Trong đó, tiếng Anh là ngôn ngữ phổ cập chung trên toàn thế giới.


Xem thêm chi tiết thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại tại đây:

https://adina.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty-thuong-mai/


Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Nguyên tắc thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí


Một hồ sơ năng lực công ty sáng tạo, chuyên nghiệp sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh thương hiệu. Để hoàn thiện ấn phẩm, các nhà thiết kế cần tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định. Vậy tại sao quá trình thiết kế tài liệu này cần có quy định riêng? Nguyên tắc thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí là gì?

Tại sao thiết kế hồ sơ công ty cơ khí cần có nguyên tắc?

Hãy thử tưởng tượng, một thiết kế trong bộ nhận diện thương hiệu được thực hiện tự do theo ý designer thì sẽ ra sao? Liệu tính nhận diện, hình ảnh công ty hay thông điệp thương hiệu có lan tỏa tới khách hàng tiềm năng được hay không? Tất nhiên, câu trả lời là KHÔNG.

Để có được một hồ sơ năng lực công ty cơ khí chuyên nghiệp, đầu tiên người thiết kế cần nắm vững những nguyên tắc cơ bản như: bố cục, nội dung, đồ họa, hình ảnh,.....



XEM THÊM:  Giá thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí

Nguyên tắc thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí là gì?

  • Nguyên tắc nhận diện

Hồ sơ năng lực là thành phần thiết yếu của bộ nhận diện. Do đó toàn bộ biểu trưng, đồ họa, hình ảnh sử dụng trong ấn phẩm cần thiết kế nổi bật bản sắc thương hiệu. Theo đó, màu sắc chủ đạo là màu trong biểu trưng của doanh nghiệp. Hình ảnh doanh nghiệp độc quyền, chuẩn chỉ.

  • Về trình bày nội dung

Bên cạnh việc chuẩn bị một nội dung chuyên nghiệp, font chữ và màu chữ cũng cần nổi bật so với màu của nền tài liệu. Thông thường, font chữ cần dễ đọc, không cần quá hoa mỹ, chữ thường được ưa chuộng hơn chữ in hoa. 



Tiếp đó, màu chữ đen, nền trắng sẽ giúp người đọc cảm thấy dễ chịu hơn. Những tiêu điểm chính cần nhấn mạnh thì nên in đậm, dùng cỡ to hơn.

  • Nguyên tắc xây dựng bố cục ấn phẩm

Bố cục của một thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí cần mạch lạc, rõ ràng. Bạn có thể tham khảo các mẫu hồ sơ tại đây để nắm được bố cục ấn phẩm:

https://adina.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty-co-khi/


Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Phân biệt catalogue, brochure và thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí


Catalogue, brochure và thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí đều là những ấn phẩm quan trọng trong bộ nhận diện của doanh nghiệp. Tuy nhiên nhiều người vẫn có nhầm lẫn giữa 3 ấn phẩm này. Do đó trong bài viết này, Adina Việt Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu chuyên sâu về các tài liệu trên nhé!


Thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí là gì?

Đây là ấn phẩm được thiết kế dưới dạng một cuốn sách với số lượng trang đảm bảo chia hết cho 4. Thông thường các ấn phẩm này được hoàn thiện với độ dày 16 - 32 trang. Nội dung tài liệu trình bày chi tiết các thông tin về doanh nghiệp, trong đó bao gồm những thông tin như: 

  • Giới thiệu về công ty

  • Thông tin liên hệ doanh nghiệp

  • Lĩnh vực hoạt động

  • Các dự án đã hoàn thiện....



Chi tiết mời bạn xem tại đây: 

https://adina.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty-co-khi/


Phân biệt catalogue, brochure và hồ sơ năng lực công ty cơ khí

Cả 3 ấn phẩm này đều hướng tới việc cung cấp thông tin, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Để phân biệt chúng, Adina Việt Nam đã đưa ra những điểm khác biệt cơ bản mà bạn nên tham khảo:


Về mục đích sử dụng

  • Thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí: Đây là tài liệu tóm lược toàn bộ thông tin về doanh nghiệp, sử dụng trong các hội thảo, tranh thầu. Mỗi công ty cơ khí có duy nhất một hồ sơ năng lực.

  • Brochure: Là ấn phẩm quảng cáo dùng để giới thiệu các sự kiện, chương trình khuyến mại hay sản phẩm/ dịch vụ của công ty cơ khí.  

  • Catalogue: Cuốn giới thiệu sản phẩm hay còn gọi là catalogue chứa đựng toàn bộ thông tin về sản phẩm cơ khí của doanh nghiệp. Mục đích sử dụng catalogue chủ yếu trong quá trình bán hàng.



Cách thức thiết kế

Cả catalogue, brochure và thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí đều được in ấn dưới dạng quyển. Trong đó nội dung, hình ảnh của 3 ấn phẩm khác nhau hoàn toàn:

  • Với hồ sơ năng lực: Nội dung, hình ảnh bao quát toàn bộ doanh nghiệp.

  • Catalogue công ty cơ khí: Hình ảnh chủ yếu liên quan tới tập sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.

  • Thiết kế brochure: Hình ảnh trong ấn phẩm này khá đa dạng, có thể dùng ảnh chụp, hình vẽ hoặc ảnh minh họa đều được.



Nếu bạn có nhu cầu thiết kế 3 ấn phẩm này, hãy liên hệ ngay tới hotline 098 771 2288 của Adina Việt Nam nhé!