Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

Những phong cách thiết kế bao bì đặc sắc nhất

 Bao bì sản phẩm không chỉ đơn thuần là vỏ bọc bên ngoài sản phẩm, nó còn là phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Việc nắm bắt được những phong cách thiết kế bao bì sẽ giúp bạn thành công trong kinh doanh. Ở bài viết này, Adina Việt Nam sẽ giới thiệu tới bạn những xu hướng đặc sắc nhất khi thiết kế bao bì mà bạn nên biết.

Xu hướng thiết kế bao bì

Phong cách sang trọng Luxe

Với những sản phẩm cao cấp, thiết kế bao bì bên ngoài cũng cần đề cao tính sang trọng. Mẫu bao bì rượu vang dưới đây của JAQK là một ví dụ điển hình cho lối thiết kế này. Trong bao bì của mình, công ty đã sử dụng ý tưởng bộ bài Tây để phác họa lên vỏ các chai đựng. 

Phong cách sang trọng Luxe


Thiết kế bao bì theo phong cách Bold - Đậm nét

Nếu bạn muốn nhấn mạnh tới bất kỳ chi tiết nào trên bao bì của mình thì những đường đậm nét chính là cách thể hiện thông minh nhất. Uggly Mug Coffee chính là sản phẩm sở hữu bao bì ấn tượng theo hướng thiết kế này.

Thiết kế bao bì theo phong cách Bold


Hướng thiết kế hoài cổ

Cảm hứng thiết kế theo phong cách cổ điển đang trở thành sự yêu thích của rất nhiều doanh nghiệp.  Nhất là ngành đồ uống và thực phẩm. Những mẫu bao bì này đều được đánh giá cao cả về thẩm mỹ và chất lượng. 

Hướng thiết kế hoài cổ


Thiết kế bao bì đen trắng

Hướng thiết kế đơn giản hóa này nghe có vẻ khá “tù” nhưng khi hai gam màu đối lập trắng-đen kế hợp với nhau sẽ tạo nên một xu hướng mới mẻ. Sự tương phản mãnh liệt đã tạo nên sợi dây kết nối vô hình. 

Thiết kế bao bì đen trắng


Sử dụng hình minh họa để kể chuyện trên các bao bì

Những câu chuyện thương hiệu được kể qua đồ họa, hình ảnh trên thiết kế bao bì là cách truyền tải thông điệp thông minh. Rất nhiều doanh nghiệp đã vận dụng thành công ý tưởng này trong các chiến lược quảng cáo của mình. Khác biệt so với các thiết kế bao bì thông thường, bao bì có hình minh hoạt sẽ giúp khách hàng cảm nhận rõ hơn về giá trị từng sản phẩm.

Sử dụng hình minh họa để kể chuyện

Trên đây là những xu hướng thiết kế bao bì ấn tượng nhất ở thời điểm hiện tại. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Adina Việt Nam!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét