Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Habeco xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới, quyết giành lại vị thế

Ngày 7/5/2019, HABECO - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Sự đổi mới này có gì đặc biệt, hãy cùng Adina Việt Nam tìm hiểu nhé!


Thay đổi logo mang tấm áo mới cho bộ nhận diện thương hiệu

Biểu tượng của HABECO là những bông hoa Houblon nhũ vàng được cách điệu tinh tế thành hình ngôi sao dẫn lối ấn tượng. Chúng đại diện cho sự tinh túy mà thương hiệu đã dày công nghiên cứu để cho ra đời loại bia kích thích vị giác. 

Về màu sắc, logo nhận diện lấy màu xanh của những búp hoa Houblon khi còn tươi làm màu chủ đạo. Màu sắc thiên nhiên, tươi mới, hướng tới sự phát triển vươn cao trong tương lai. 


Bộ nhận diện mới của Habeco mang ý nghĩa gì?

Với logo mới trong bộ nhận diện, HABECO hướng tới truyền tải thông điệp “Sức bật Việt Nam” để tôn vinh sứ mệnh, tầm nhìn và mong ước của thương hiệu. Bộ nhận diện gắn liền với sự phát triển, nỗ lực của doanh nghiệp. 


Mời bạn cùng tham khảo chi tiết bộ nhận diện thương hiệu mới ra mắt của hãng dưới đây:


Bộ nhận diện mới của HABECO


Tham khảo thêm các dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu TẠI ĐÂY.


Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Cần Thơ


Nhu cầu xây dựng bộ nhận diện tại Cần Thơ của các doanh nghiệp đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên rất ít các đơn vị thiết kế đáp ứng được toàn bộ yêu cầu của khách hàng đề ra. Adina Việt Nam là đơn vị tiên phong trong dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Cần Thơ


Adina Việt Nam - Đơn vị đi đầu trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Cần Thơ 

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng đội ngũ nhân sự tài ba, sáng tạo, Adina Việt Nam đã trở thành đối tác chiến lược trong quá trình xây dựng thương hiệu của rất nhiều doanh nghiệp. Bao gồm cả doanh nghiệp lớn, nhỏ, startup và cả những tập đoàn danh tiếng.



Dịch vụ của chúng tôi uy tín, chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh. Mang tới cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, tiết kiệm nguồn kinh phí lớn. Mời bạn cùng tham khảo một số dự án tiêu biểu của Adina Việt Nam TẠI ĐÂY


Những hạng mục cần thiết kế trong bộ nhận diện thương hiệu

Những thành phần cơ bản của bộ nhận diện thương hiệu gồm có:

  • Logo doanh nghiệp và hệ thống tài liệu văn phòng: Tiêu đề thư, name card, hóa đơn, sổ tay, thư mời, thiệp chúc mừng,...

  • Hệ thống biển hiệu: Quầy lễ tân, biển quảng cáo, standee, biển chỉ dẫn, backdrop,...

  • Hệ thống nhận diện thương hiệu: Đồng phục thương hiệu, túi xách, áo thun, bút, quà tặng, mũ nón.

  • Tài liệu marketing: Profile, brochure, website, fanpage,...

Liên hệ ngay hotline 098 771 2288 để được chuyên viên của Adina Việt Nam tư vấn chi tiết nhé!

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

Những phong cách thiết kế bao bì đặc sắc nhất

 Bao bì sản phẩm không chỉ đơn thuần là vỏ bọc bên ngoài sản phẩm, nó còn là phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Việc nắm bắt được những phong cách thiết kế bao bì sẽ giúp bạn thành công trong kinh doanh. Ở bài viết này, Adina Việt Nam sẽ giới thiệu tới bạn những xu hướng đặc sắc nhất khi thiết kế bao bì mà bạn nên biết.

Xu hướng thiết kế bao bì

Phong cách sang trọng Luxe

Với những sản phẩm cao cấp, thiết kế bao bì bên ngoài cũng cần đề cao tính sang trọng. Mẫu bao bì rượu vang dưới đây của JAQK là một ví dụ điển hình cho lối thiết kế này. Trong bao bì của mình, công ty đã sử dụng ý tưởng bộ bài Tây để phác họa lên vỏ các chai đựng. 

Phong cách sang trọng Luxe


Thiết kế bao bì theo phong cách Bold - Đậm nét

Nếu bạn muốn nhấn mạnh tới bất kỳ chi tiết nào trên bao bì của mình thì những đường đậm nét chính là cách thể hiện thông minh nhất. Uggly Mug Coffee chính là sản phẩm sở hữu bao bì ấn tượng theo hướng thiết kế này.

Thiết kế bao bì theo phong cách Bold


Hướng thiết kế hoài cổ

Cảm hứng thiết kế theo phong cách cổ điển đang trở thành sự yêu thích của rất nhiều doanh nghiệp.  Nhất là ngành đồ uống và thực phẩm. Những mẫu bao bì này đều được đánh giá cao cả về thẩm mỹ và chất lượng. 

Hướng thiết kế hoài cổ


Thiết kế bao bì đen trắng

Hướng thiết kế đơn giản hóa này nghe có vẻ khá “tù” nhưng khi hai gam màu đối lập trắng-đen kế hợp với nhau sẽ tạo nên một xu hướng mới mẻ. Sự tương phản mãnh liệt đã tạo nên sợi dây kết nối vô hình. 

Thiết kế bao bì đen trắng


Sử dụng hình minh họa để kể chuyện trên các bao bì

Những câu chuyện thương hiệu được kể qua đồ họa, hình ảnh trên thiết kế bao bì là cách truyền tải thông điệp thông minh. Rất nhiều doanh nghiệp đã vận dụng thành công ý tưởng này trong các chiến lược quảng cáo của mình. Khác biệt so với các thiết kế bao bì thông thường, bao bì có hình minh hoạt sẽ giúp khách hàng cảm nhận rõ hơn về giá trị từng sản phẩm.

Sử dụng hình minh họa để kể chuyện

Trên đây là những xu hướng thiết kế bao bì ấn tượng nhất ở thời điểm hiện tại. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Adina Việt Nam!


Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Tổng hợp công cụ thiết kế bao bì online hữu dụng nhất


Bạn đang tìm kiếm các công cụ thiết kế bao bì online. Bạn không biết nên sử dụng phần mềm nào trực tuyến mà không cần tải về máy. Vậy thì hãy để Adina Việt Nam hỗ trợ bạn nhé. Dưới đây là tổng hợp các công cụ chuyên dùng thiết kế bao bì trực tuyến, miễn phí.


Thiết kế bao bì online với Canva

Với tính năng kéo thả tiện lợi, kho ảnh đa dạng, bộ lọc ấn tượng cùng hàng trăm font chữ, biểu tượng miễn phí, Canva là phần mềm thiết kế online bạn không thể bỏ lỡ. Trong thiết kế bao bì, Canva được hàng triệu người dùng yêu thích. 


Thiết kế bao bì online bằng Canva


Logos by Tweak - App thiết kế bao bì online

Nếu bạn mới vào nghề hoặc là dân thiết kế không chuyển Logos by Tweak là công cụ online thiết kế bao bì chuyên nghiệp nhất. Trong web thiết kế trực tuyến này, một kho ứng dụng gồm hàng chục mẫu thiết kế có sẵn sẽ phục vụ nhu cầu tìm kiếm của mọi người dùng.


Logos by Tweak - App thiết kế bao bì online


Thiết kế bao bì với Online Logo Maker

Đây là công cụ trực tuyến được ứng dụng chính trong việc thiết kế logo, biểu trưng thương hiệu. Ngoài ra, Online Logo Maker cũng được sử dụng để tạo nên những mẫu bao bì ấn tượng. Đặc biệt, tính năng sử dụng trên web rất đơn giản, kho hình mẫu phong phú. Ngay cả những người mới vào ngành cũng hoàn toàn sử dụng tốt.


Thiết kế bao bì với Online Logo Maker


DesignMantic - Web trực tuyến thiết kế bao bì sáng tạo

Trong các công cụ thiết kế bao bì online, DesignMantic là phần mềm được nhiều user đánh giá cao về sự sáng tạo. DesignMantic sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo nên bao bì ấn tượng, đảm bảo độc quyền, mới lạ.


DesignMantic - Web trực tuyến thiết kế bao bì sáng tạo


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Gợi ý hữu ích khi thiết kế bao bì thực phẩm mì tôm


Trên đây là những công cụ thiết kế bao bì online hữu dụng nhất mà bạn có thể tham khảo. Hãy lưu lại ngay bài viết để sử dụng trong trường hợp cần thiết nhé!


Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Một thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại chuyên nghiệp cần những yếu tố nào?



Làm sao để đánh giá sự chuyên nghiệp, chuẩn chỉ của một thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại? Nếu bạn có chung thắc mắc này thì hãy đồng hành ngay với Adina Việt Nam nhé! Dưới đây là những yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp, ấn tượng của một hồ sơ năng lực.


Thông tin trung thực, chính xác

Một đơn vị uy tín sẽ luôn cung cấp những thông tin chính xác nhất tới khách hàng/ đối tác. Do đó, hãy trung thực trong thiết kế của bạn. Tránh hoa mỹ, thổi phồng sự thật. Đặc biệt, với những công ty mới thành lập, nếu có quá ít số liệu thì bạn có thể tập trung trình bày mục tiêu, định hướng phát triển của công ty. Năng lực nhân sự cũng là gợi ý hữu ích dành cho bạn. 


Nội dung trình bày ngắn gọn, đủ ý

Thông thường, người đọc thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại hay các ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu đều không có quá nhiều thời gian dành cho từng câu chữ. Vì thế, bạn hãy biên soạn nội dung thật súc tích, ngắn gọn và đầy đủ ý. Tránh trình bày lan man, không làm nổi bật ý chính.



Thiết kế nổi bật lợi thế của doanh nghiệp

Những dự án, năng lực kinh nghiệm thực tế của doanh nghiệp cùng nhân sự tài năng, trang thiết bị máy móc hiện đại chính là những lợi thế của một công ty. Bạn hãy khéo léo làm nổi bật những yếu tố này để nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp.


Đồ họa ấn tượng, hình ảnh sắc nét

Bên cạnh nội dung, đồ họa, hình ảnh cũng là yếu tố quan trọng đánh giá sự chuyên nghiệp của một thiết kế hồ sơ năng lực. Những bức hình cần thể hiện sắc nét, độc quyền, đồ họa phù hợp nhận diện thương hiệu, dịu mắt.


Những yếu tố mà Adina Việt Nam liệt kê bên trên là những vấn đề quan trọng bạn cần lưu ý để có được một thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại chuyên nghiệp. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới bài viết!

Tại sao cần thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại?


Thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại là gì? Tại sao cần xây dựng ấn phẩm này? Nếu bạn có chung thắc mắc trên thì hãy đồng hành ngay cùng Adina Việt Nam. Dưới đây, Adina Việt Nam sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích nhất, đừng bỏ lỡ nhé!


Tại sao cần thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại?

Thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp giúp ích rất nhiều cho các công ty thương mại. Ấn phẩm này mang lại những lợi ích quý giá sau:

  • Cung cấp toàn bộ thông tin về doanh nghiệp tới thị trường tiềm năng

  • Là công cụ marketing hữu ích phục vụ truyền thông thương hiệu, tiết kiệm ngân sách quảng cáo 

  • Giúp doanh nghiệp nổi bật hơn trong các buổi dự thầu

  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, nâng cao giá trị.




Chi tiết mời bạn xem tại đây:

https://adina.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty-thuong-mai/


Nên lựa chọn đơn vị nào thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại?

Để có được một thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại ấn tượng, lựa chọn đúng đơn vị thiết kế rất quan trọng. Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xây dựng ấn phẩm chuẩn chỉ, tiết kiệm chi phí. Adina Việt Nam tự hào là địa chỉ tin cậy dành cho mọi doanh nghiệp.

Khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại, đội ngũ chuyên gia của Adina Việt  Nam sẽ hỗ trợ giải đáp, thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn. Hãy nhanh tay liên hệ ngay tới hotline 098 771 2288 của chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!


Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Hướng dẫn chọn ngôn ngữ khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại

Ngôn ngữ là yếu tố quan trọng giúp hồ sơ năng lực của doanh nghiệp tiếp cận đúng thị trường tiềm năng. Bên cạnh tiếng Việt, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại dạng song ngữ. Vậy căn cứ vào đâu để đưa ra quyết định chọn ngôn ngữ. Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu nhé!


Căn cứ xác định ngôn ngữ trong thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại

Với nền kinh tế rộng mở như hiện tại thì việc sử dụng ngoại ngữ đã trở nên quá phổ biến. Thực tế này không chỉ đúng với những cuộc giao tiếp đời thường mà còn trở thành xu hướng thiết kế hồ sơ năng lực.

Với những công ty thương mại, đặc thù doanh nghiệp cần sự hợp tác, giao thương giữa nhiều đơn vị. Vì thế, để lựa chọn được ngôn ngữ phù hợp, bạn nên xác định rõ 2 yếu tố quan trọng sau:

  • Doanh nghiệp của bạn cung cấp mặt hàng gì? 

  • Tập khách hàng bạn nhắm tới là ai? Trong nước hay quốc tế? 



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:  
Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại chuyên nghiệp, sáng tạo

Lựa chọn ngôn ngữ thích hợp khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại

Phần lớn hồ sơ năng lực của các công ty thương mại thường được thiết kế theo thể song ngữ, tiếng Việt bên trên và ngoại ngữ bên dưới như: Việt - Anh, Việt - Trung, Việt - Nhật hay Việt - Hàn,.....

Vậy tại sao lại là những quốc gia này? Bởi theo thống kê thu được, đây chính là những thị trường tiềm năng mà các doanh nghiệp thương mại trong nước hướng tới. Trong đó, tiếng Anh là ngôn ngữ phổ cập chung trên toàn thế giới.


Xem thêm chi tiết thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại tại đây:

https://adina.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty-thuong-mai/