Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Habeco xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới, quyết giành lại vị thế

Ngày 7/5/2019, HABECO - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Sự đổi mới này có gì đặc biệt, hãy cùng Adina Việt Nam tìm hiểu nhé!


Thay đổi logo mang tấm áo mới cho bộ nhận diện thương hiệu

Biểu tượng của HABECO là những bông hoa Houblon nhũ vàng được cách điệu tinh tế thành hình ngôi sao dẫn lối ấn tượng. Chúng đại diện cho sự tinh túy mà thương hiệu đã dày công nghiên cứu để cho ra đời loại bia kích thích vị giác. 

Về màu sắc, logo nhận diện lấy màu xanh của những búp hoa Houblon khi còn tươi làm màu chủ đạo. Màu sắc thiên nhiên, tươi mới, hướng tới sự phát triển vươn cao trong tương lai. 


Bộ nhận diện mới của Habeco mang ý nghĩa gì?

Với logo mới trong bộ nhận diện, HABECO hướng tới truyền tải thông điệp “Sức bật Việt Nam” để tôn vinh sứ mệnh, tầm nhìn và mong ước của thương hiệu. Bộ nhận diện gắn liền với sự phát triển, nỗ lực của doanh nghiệp. 


Mời bạn cùng tham khảo chi tiết bộ nhận diện thương hiệu mới ra mắt của hãng dưới đây:


Bộ nhận diện mới của HABECO


Tham khảo thêm các dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu TẠI ĐÂY.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét