Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

Thiết kế bao bì nhãn bia


Sau nước tinh khiết và trà, bia đồ uống thứ 3 được đông đảo người dùng yêu thích. Thiết kế bao bì nhãn bia cũng là chủ đề rất nhiều nhà sản xuất quan tâm. Vậy khi thiết kế hạng mục này cần lưu ý những gì? Hãy cùng Adina Việt Nam tìm hiểu chi tiết ngay thôi nào!

Lưu ý khi thiết kế bao bì nhãn bia

Khi tiến hành thiết kế vỏ chai bia, có 3 yếu tố mà các designer nên cân nhắc. Bao gồm:

  • Chú ý phong cách thiết kế ấn phẩm

Mỗi nhãn bia tới từ các thương hiệu khác nhau. Vì thế phong cách thiết kế bao bì cũng cần lựa chọn theo đúng bản sắc thương hiệu. Chẳng hạn các loại bia có hương hoa quả như lên,táo, mận khô thường sẽ có thiết kế thiên hướng nông nghiệp. Hay các dòng bia đắt tiền thì thiết kế bao bì nên sang trọng, lịch sự. Tùy theo đặc điểm sản phẩm, bạn hãy lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp.



  • Thiết kế bao bì nhãn bia theo mùa

Nếu loại bia bạn sản xuất mang hương vị nhất định, ví dụ bia men nổi bí ngô thì thiết kế nhãn bên ngoài theo mùa vụ của loại thực phẩm này ý tưởng thông minh. Hãy  lưu ý tới vấn đề này nhé!

  • Thiết kế bao bì nhãn bia theo sự kiện

Có một số loại bia chỉ phù hợp với một số sự kiện nhất định như bia dùng đám cưới, party, sinh nhật. Vì thế thiết kế bao bì bên ngoài cần mang yếu tố nhận diện phù hợp với từng sự kiện. 


Tuyển tập những thiết kế bao bì nhãn bia ấn tượng, đột phá

Adina Việt Nam xin giới thiệu tới bạn những mẫu bao bì nhãn chai sáng tạo nhất mà chúng tôi tổng hợp được theo nhiều nguồn. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Mẫu thiết kế bao bì nhãn bia Trouble


Mẫu thiết kế bao bì nhãn bia Trouble (Nguồn: Internet)


Thiết kế bao bì bia 1836 của Phần Lan


Thiết kế bao bì bia 1836 của Phần Lan (Nguồn: Internet)


Mẫu thiết kế bao bì nhãn bia Bard của Mỹ

Mẫu thiết kế bao bì nhãn bia Bard của Mỹ (Nguồn: Internet)


Thiết kế bao bì bia Pinkus của Đức


Thiết kế bao bì bia Pinkus của Đức (Nguồn: Internet)


Thiết kế nhãn bao bì bia Moorhouses của Anh


Thiết kế nhãn bao bì bia Moorhouses của Anh (Nguồn: Internet)


Bao bì nhãn bia Black Drop sang trọng


Bao bì nhãn bia Black Drop sang trọng (Nguồn: Internet)


Nếu bạn muốn sở hữu thiết kế bao bì nhãn bia ấn tượng, đột phá như trên thì hãy gọi ngay tới hotline 098 771 2288 của Adina Việt Nam nhé!


Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

3 điều bạn cần quan tâm trong thiết kế bao bì


Bên cạnh tính năng bảo vệ sản phẩm, thiết kế bao bì là còn đóng vai trò như một công cụ marketing quảng bá hữu ích. Do đó cần thực hiện chuẩn chỉ, chuyên nghiệp. Dưới đây là 3 lưu ý quan trọng bạn cần quan tâm khi xây dựng hạng mục này. Mời bạn cùng đồng hành với Adina Việt Nam nhé!


Lựa chọn chất liệu bao bì

Chất liệu bao bì đều ảnh hưởng ít nhiều tới sản phẩm bên trong. Vì vậy việc lựa chọn chất liệu thiết kế bao bì phù hợp rất quan trọng. Để bắt đầu, trước hết bạn cần nghiên cứu sản phẩm của mình bằng hai câu hỏi sau:

  • Thành phần trong sản phẩm thực phẩm của mình là gì?

  • Có chất dị ứng nào trong thành phần đó không?



Đảm bảo yêu cầu về ghi nhãn trên thiết kế bao bì

Việc hiểu rõ các quy định về luật ghi nhãn hàng hóa như thành phần, thông số kỹ thuật, cách sử dụng, hạn dùng, nguồn gốc xuất xứ, mã vạch,....là những yêu cầu bắt buộc cần có. Hãy chắc chắn rằng thiết kế của bạn tuân thủ đúng quy định về nhãn theo yêu cầu của pháp luật hiện hành. 


Xem xét thị trường mục tiêu

Xem xét thị trường mục tiêu sẽ giúp bạn chọn được hướng tiếp thị thành công cho thiết kế bao bì sản phẩm của mình. Bạn có thể căn cứ theo những câu hỏi sau để nghiên cứu hạng mục này:

  • Ai là người muốn sử dụng sản phẩm của bạn?

  • Họ quan tâm tới điều gì nhất ở sản phẩm bạn cung cấp?

Dựa vào gợi ý trên, bạn sẽ dễ dàng tìm ra được phong cách thiết kế, cách phối màu, chọn font chữ trình bày nội dung bao bì phù hợp. 


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Những thiết kế bao bì sáng tạo mới nổi


Trên đây là 3 điều bạn cần quan tâm khi thiết bao bì. Nếu có  bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại ngần, bạn hãy liên hệ ngay với Adina Việt Nam theo thông tin dưới đây nhé!


Thông tin liên hệ:

ADINA VIỆT NAM - Branding & Strategy

TP HN: số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 

TP HCM: số 1007 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 098 771 2288

Phone: 024 6659 6680

Email: info@adina.com.vn 

Website: https://adina.com.vn/


Những thiết kế bao bì sáng tạo mới nổi


Trong thị trường cạnh tranh cao, thương hiệu và thiết kế bao bì đang trở thành yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho một sản phẩm. Hãy cùng Adina Việt Nam xem qua những thiết kế bao bì sáng tạo của thế giới năm 2020 nhé!

Hộp đựng thực phẩm của Babushka

Thoạt nhìn bạn có thể thấy bao bì thực phẩm này khá đơn giản. Tuy nhiên chính sự giản đơn này lại là điểm nhấn thu hút người tiêu dùng. Với dạng hình hộp trong suốt, nội dung ít văn bản phối hợp cùng hình ảnh thực tế của sản phẩm bên trong đã giúp nhà cung cấp quảng bá sản phẩm dễ dàng hơn.



Bao bì Pita Chips của Stacy - Thiết kế bao bì sáng tạo

Bình đẳng giới là một trong những tiêu điểm đáng chú ý. Lấy ý tưởng thiết kế từ điểm nóng này, Stacy đã phát hành mẫu bao bì táo bạo và đầy màu sắc để khắc họa sức mạnh của phụ nữ trong cuộc sống. Ngay lập tức, thiết kế ấn tượng của hãng đã được đông đảo người dùng yêu thích.



Bao bì Mood Coffee

Xuất phát từ công dụng chính của sản phẩm là xua tan mệt mỏi và những cơn buồn ngủ, Mood đã thể hiện nét đồ họa đặc sắc của mình trên thiết kế bao bì sáng tạo của mỗi cốc cà phê. Tâm trạng mà Mood muốn gợi lên được bộc lộ rõ nét qua đôi mắt hoạt hình giàu biểu cảm.



Trên đây là những mẫu thiết kế bao bì sáng tạo đang làm mây làm gió trên thị trường trong năm 2020. Hẹn gặp lại bạn trong những bài tin tiếp theo!


Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Bộ nhận diện nhãn hiệu Fresh của Vinamilk

Vinamilk là thương hiệu sữa nổi tiếng, có độ phủ thương hiệu cao trên thị trường trong nước. Hướng tới mục tiêu đa dạng hương vị sản phẩm, Vinamilk đã cho ra mắt nhãn hiệu sữa  FRESH. Để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả quảng bá nhãn hiệu, Vinamilk đã tiến hành xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Fresh ấn tượng.

Tập bộ nhận diện của hãng bao gồm các hạng mục cơ bản trong một bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp: Thiết kế logo, bao bì sản phẩm, phong bì, tờ rơi. Tất cả đều mang nhãn hiệu FRESH. 

Mời bạn cùng xem qua những thiết kế trong toàn bộ nhận diện của hãng:

Logo nhãn hiệu FRESH (Nguồn: Internet)

Nhận diện văn phòng nhãn hiệu (Nguồn: Internet)


Nhận diện qua thiết kế bao bì sản phẩm (Nguồn: Internet)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Thiết kế bộ nhận diện mới của SABECO


Nếu bạn đang có ý định thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu của mình, hãy liên hệ ngay với Adina Việt Nam theo thông tin sau nhé:


ADINA VIỆT NAM - Branding & Strategy

TP HN: số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 

TP HCM: số 1007 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 098 771 2288

Phone: 024 6659 6680

Email: info@adina.com.vn 

Website: https://adina.com.vn/


Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Habeco xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới, quyết giành lại vị thế

Ngày 7/5/2019, HABECO - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Sự đổi mới này có gì đặc biệt, hãy cùng Adina Việt Nam tìm hiểu nhé!


Thay đổi logo mang tấm áo mới cho bộ nhận diện thương hiệu

Biểu tượng của HABECO là những bông hoa Houblon nhũ vàng được cách điệu tinh tế thành hình ngôi sao dẫn lối ấn tượng. Chúng đại diện cho sự tinh túy mà thương hiệu đã dày công nghiên cứu để cho ra đời loại bia kích thích vị giác. 

Về màu sắc, logo nhận diện lấy màu xanh của những búp hoa Houblon khi còn tươi làm màu chủ đạo. Màu sắc thiên nhiên, tươi mới, hướng tới sự phát triển vươn cao trong tương lai. 


Bộ nhận diện mới của Habeco mang ý nghĩa gì?

Với logo mới trong bộ nhận diện, HABECO hướng tới truyền tải thông điệp “Sức bật Việt Nam” để tôn vinh sứ mệnh, tầm nhìn và mong ước của thương hiệu. Bộ nhận diện gắn liền với sự phát triển, nỗ lực của doanh nghiệp. 


Mời bạn cùng tham khảo chi tiết bộ nhận diện thương hiệu mới ra mắt của hãng dưới đây:


Bộ nhận diện mới của HABECO


Tham khảo thêm các dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu TẠI ĐÂY.


Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Cần Thơ


Nhu cầu xây dựng bộ nhận diện tại Cần Thơ của các doanh nghiệp đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên rất ít các đơn vị thiết kế đáp ứng được toàn bộ yêu cầu của khách hàng đề ra. Adina Việt Nam là đơn vị tiên phong trong dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Cần Thơ


Adina Việt Nam - Đơn vị đi đầu trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Cần Thơ 

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng đội ngũ nhân sự tài ba, sáng tạo, Adina Việt Nam đã trở thành đối tác chiến lược trong quá trình xây dựng thương hiệu của rất nhiều doanh nghiệp. Bao gồm cả doanh nghiệp lớn, nhỏ, startup và cả những tập đoàn danh tiếng.



Dịch vụ của chúng tôi uy tín, chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh. Mang tới cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, tiết kiệm nguồn kinh phí lớn. Mời bạn cùng tham khảo một số dự án tiêu biểu của Adina Việt Nam TẠI ĐÂY


Những hạng mục cần thiết kế trong bộ nhận diện thương hiệu

Những thành phần cơ bản của bộ nhận diện thương hiệu gồm có:

  • Logo doanh nghiệp và hệ thống tài liệu văn phòng: Tiêu đề thư, name card, hóa đơn, sổ tay, thư mời, thiệp chúc mừng,...

  • Hệ thống biển hiệu: Quầy lễ tân, biển quảng cáo, standee, biển chỉ dẫn, backdrop,...

  • Hệ thống nhận diện thương hiệu: Đồng phục thương hiệu, túi xách, áo thun, bút, quà tặng, mũ nón.

  • Tài liệu marketing: Profile, brochure, website, fanpage,...

Liên hệ ngay hotline 098 771 2288 để được chuyên viên của Adina Việt Nam tư vấn chi tiết nhé!

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

Những phong cách thiết kế bao bì đặc sắc nhất

 Bao bì sản phẩm không chỉ đơn thuần là vỏ bọc bên ngoài sản phẩm, nó còn là phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Việc nắm bắt được những phong cách thiết kế bao bì sẽ giúp bạn thành công trong kinh doanh. Ở bài viết này, Adina Việt Nam sẽ giới thiệu tới bạn những xu hướng đặc sắc nhất khi thiết kế bao bì mà bạn nên biết.

Xu hướng thiết kế bao bì

Phong cách sang trọng Luxe

Với những sản phẩm cao cấp, thiết kế bao bì bên ngoài cũng cần đề cao tính sang trọng. Mẫu bao bì rượu vang dưới đây của JAQK là một ví dụ điển hình cho lối thiết kế này. Trong bao bì của mình, công ty đã sử dụng ý tưởng bộ bài Tây để phác họa lên vỏ các chai đựng. 

Phong cách sang trọng Luxe


Thiết kế bao bì theo phong cách Bold - Đậm nét

Nếu bạn muốn nhấn mạnh tới bất kỳ chi tiết nào trên bao bì của mình thì những đường đậm nét chính là cách thể hiện thông minh nhất. Uggly Mug Coffee chính là sản phẩm sở hữu bao bì ấn tượng theo hướng thiết kế này.

Thiết kế bao bì theo phong cách Bold


Hướng thiết kế hoài cổ

Cảm hứng thiết kế theo phong cách cổ điển đang trở thành sự yêu thích của rất nhiều doanh nghiệp.  Nhất là ngành đồ uống và thực phẩm. Những mẫu bao bì này đều được đánh giá cao cả về thẩm mỹ và chất lượng. 

Hướng thiết kế hoài cổ


Thiết kế bao bì đen trắng

Hướng thiết kế đơn giản hóa này nghe có vẻ khá “tù” nhưng khi hai gam màu đối lập trắng-đen kế hợp với nhau sẽ tạo nên một xu hướng mới mẻ. Sự tương phản mãnh liệt đã tạo nên sợi dây kết nối vô hình. 

Thiết kế bao bì đen trắng


Sử dụng hình minh họa để kể chuyện trên các bao bì

Những câu chuyện thương hiệu được kể qua đồ họa, hình ảnh trên thiết kế bao bì là cách truyền tải thông điệp thông minh. Rất nhiều doanh nghiệp đã vận dụng thành công ý tưởng này trong các chiến lược quảng cáo của mình. Khác biệt so với các thiết kế bao bì thông thường, bao bì có hình minh hoạt sẽ giúp khách hàng cảm nhận rõ hơn về giá trị từng sản phẩm.

Sử dụng hình minh họa để kể chuyện

Trên đây là những xu hướng thiết kế bao bì ấn tượng nhất ở thời điểm hiện tại. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Adina Việt Nam!