Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Bộ nhận diện nhãn hiệu Fresh của Vinamilk

Vinamilk là thương hiệu sữa nổi tiếng, có độ phủ thương hiệu cao trên thị trường trong nước. Hướng tới mục tiêu đa dạng hương vị sản phẩm, Vinamilk đã cho ra mắt nhãn hiệu sữa  FRESH. Để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả quảng bá nhãn hiệu, Vinamilk đã tiến hành xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Fresh ấn tượng.

Tập bộ nhận diện của hãng bao gồm các hạng mục cơ bản trong một bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp: Thiết kế logo, bao bì sản phẩm, phong bì, tờ rơi. Tất cả đều mang nhãn hiệu FRESH. 

Mời bạn cùng xem qua những thiết kế trong toàn bộ nhận diện của hãng:

Logo nhãn hiệu FRESH (Nguồn: Internet)

Nhận diện văn phòng nhãn hiệu (Nguồn: Internet)


Nhận diện qua thiết kế bao bì sản phẩm (Nguồn: Internet)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Thiết kế bộ nhận diện mới của SABECO


Nếu bạn đang có ý định thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu của mình, hãy liên hệ ngay với Adina Việt Nam theo thông tin sau nhé:


ADINA VIỆT NAM - Branding & Strategy

TP HN: số 32 Ngõ 133 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 

TP HCM: số 1007 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 098 771 2288

Phone: 024 6659 6680

Email: info@adina.com.vn 

Website: https://adina.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét