Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Những thiết kế bao bì sáng tạo mới nổi


Trong thị trường cạnh tranh cao, thương hiệu và thiết kế bao bì đang trở thành yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho một sản phẩm. Hãy cùng Adina Việt Nam xem qua những thiết kế bao bì sáng tạo của thế giới năm 2020 nhé!

Hộp đựng thực phẩm của Babushka

Thoạt nhìn bạn có thể thấy bao bì thực phẩm này khá đơn giản. Tuy nhiên chính sự giản đơn này lại là điểm nhấn thu hút người tiêu dùng. Với dạng hình hộp trong suốt, nội dung ít văn bản phối hợp cùng hình ảnh thực tế của sản phẩm bên trong đã giúp nhà cung cấp quảng bá sản phẩm dễ dàng hơn.



Bao bì Pita Chips của Stacy - Thiết kế bao bì sáng tạo

Bình đẳng giới là một trong những tiêu điểm đáng chú ý. Lấy ý tưởng thiết kế từ điểm nóng này, Stacy đã phát hành mẫu bao bì táo bạo và đầy màu sắc để khắc họa sức mạnh của phụ nữ trong cuộc sống. Ngay lập tức, thiết kế ấn tượng của hãng đã được đông đảo người dùng yêu thích.



Bao bì Mood Coffee

Xuất phát từ công dụng chính của sản phẩm là xua tan mệt mỏi và những cơn buồn ngủ, Mood đã thể hiện nét đồ họa đặc sắc của mình trên thiết kế bao bì sáng tạo của mỗi cốc cà phê. Tâm trạng mà Mood muốn gợi lên được bộc lộ rõ nét qua đôi mắt hoạt hình giàu biểu cảm.



Trên đây là những mẫu thiết kế bao bì sáng tạo đang làm mây làm gió trên thị trường trong năm 2020. Hẹn gặp lại bạn trong những bài tin tiếp theo!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét