Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

5 Thiết kế bao bì bánh kẹo bắt mắt tới từ các thương hiệu lớn

Bánh kẹo là đồ ăn vặt ưa thích của nhiều người, đặc biệt trẻ em. Ngoài ra, mặt hàng này còn có thể sử dụng làm quà tặng, đồ biếu vào các dịp đặc biệt như Lễ, Tết,...Vì thế các nhà sản xuất đang ngày càng đặc biệt quan tâm tới bao bì sản phẩm bên ngoài của mình. Sau đây là những mẫu thiết kế bao bì thực phẩm nhóm hàng bánh kẹo bắt mắt tới từ các thương hiệu lớn bạn có thể tham khảo.

Mẫu bao bì bánh kẹo của Maison Dandoy



Là thương hiệu bánh kẹo đi lên từ một doanh nghiệp địa phương quy mô nhỏ, Maison Dandoy đã thể hiện mong muốn trở thành thương hiệu toàn cầu bằng thiết kế bao bì đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Bao bì bánh kẹo Lyons



Giao diện bánh của Lyon tái hiện lại lịch sử truyền thống của hãng với hình ảnh cô phục vụ trà và bánh của những năm 1980. Thiết kế ấn tượng này gợi cho người tiêu dùng về một thương hiệu có bề dày lịch sử lâu năm.

Bao bì bánh kẹo Dallmayr



Thương hiệu bánh kẹo cao cấp Munich Dallmayr đã thể hiện rõ nét chất lượng cũng như triết lý sản xuất của mình thông qua bao bì sản phẩm. Không cầu kỳ hoa lệ, hãng lựa chọn riêng cho thiết kế của mình nét thiết kế giản dị với những gam màu dịu mắt.

Túi giấy của bánh kẹo Cuberdons Léopold



Ra đời từ thế kỷ XIX, Cuberdons được biết tới là một thương hiệu kẹo ngọt truyền thống của Bỉ. Thiết kế bao bì của hãng là sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại cùng hình ảnh cổ điển độc đáo như hình ảnh sọc tím của những túp lều còn sót lại trên bờ bỉ của Bỉ hay tái hiệu khuôn mặt Vua Léopold Đệ nhất. Đặc biệt, bên trong bao bì là 21 viên kẹo mang ý nghĩa nhắc về ngày Quốc Khánh của quốc gia này (21/07).

Hộp bánh JMZ MC2U



JZM là công ty bánh kẹo Đài Loan nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong chiến lược của mình, hãng đã gói những chiếc bánh dứa vào thiết kế tươi mới của ngày lễ Giáng sinh cùng nét cổ điển của màu vàng nâu lấp lánh. Với ý tưởng độc đáo này, JZM đã thu hút được sự chú ý của đông đảo du khách quốc tế tới với nhãn hiệu của mình, đặc biệt là nước bạn Nhật Bản và HongKong.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét