Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Nội dung trong thiết kế profile bao gồm những gì?


Trong thiết kế hồ sơ năng lực, nội dung là thành phần quan trọng không thể thiếu sót. Qua nội dung trong ấn phẩm này, đối tác/ khách hàng có thể dễ dàng hiểu sâu hơn về doanh nghiệp của bạn. Sau đây là những nội dung quan trọng trong một thiết kế hồ sơ năng lực cơ bản:

Thư ngỏ

Thông thường, thư ngỏ chính là lời chào, lời giới thiệu ban đầu hay lời cảm ơn của ban lãnh đạo gửi tới đối tác, khách hàng. Ngôn ngữ sử dụng trong nội dung thư ngỏ cần hướng tới sự thân thiện, lịch sự và chủ yếu dùng ngôi thứ nhất số nhiều để giao tiếp. Bạn có thể tham khảo mẫu thư ngỏ sau để hiểu rõ hơn về nội dung trong mục này:

Giới thiệu về doanh nghiệp

Ngay sau thư ngỏ sẽ là trang giới thiệu về doanh nghiệp, trong đó bao gồm:

  • Giới thiệu chung: Lịch sử hình thành vắn tắt của công ty, địa chỉ công ty, giới thiệu chung về năng lực (nhân sự, máy móc,...), những thành tích tiêu biểu đạt được.

  • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi

  • Chiến lược kinh doanh/ phát triển.

Lĩnh vực hoạt động, sản phẩm

Một trong những mục đích chính của việc thiết kế hồ sơ năng lực là quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó lĩnh vực hoạt động và sản phẩm là danh mục không thể thiếu sót. Ở phần này, bạn cần liệt kê chi tiết toàn bộ sản phẩm, lĩnh vực mà công ty tham gia. Để tăng thêm khả năng đọc, sắp xếp các sản phẩm theo bảng chữ cái hoặc thứ tự thời gian xuất hiện của nó là một gợi ý thông minh.

Năng lực doanh nghiệp

Năng lực doanh nghiệp vừa là minh chứng cho sự phát triển bền vững của công ty, vừa giúp doanh nghiệp ghi điểm uy tín hơn trong mắt khách hàng. Vì thế, bạn hãy “show” ra những điểm mạnh nhất trong hệ thống của mình như: nhân sự tài năng, giàu kinh nghiệm; hay cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến,...

Thông tin liên hệ

Nội dung cơ bản cuối cùng bạn cần trình bày trong profile công ty là thông tin liên hệ doanh nghiệp như:

  • Tên công ty, tên tiếng anh, tên viết tắt

  • Địa chỉ văn phòng, nhà xưởng, showroom,...

  • Số điện thoại, email, website, fanpag.

Chi tiết xem hướng dẫn biên tập nội dung trong thiết kế hồ sơ năng lực công ty tại đây: https://adina.com.vn/ho-so-nang-luc-gom-nhung-gi/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét