Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Chọn giấy in hoàn tất quá trình thiết kế profile

In ấn trong thiết kế profile cũng quan trọng tương tự quá trình biên tập nội dung, chọn màu sắc hoặc bố trí đồ họa. Vậy làm sao để chọn được loại giấy in phù hợp với ấn phẩm của bạn. Cùng Adina Việt Nam tìm hiểu về các loại giấy thường dùng trong thiết kế profile!


1. Giấy Bristol



Đây là loại giấy cứng thường sử dụng trong các ấn phẩm cần bìa ngoài cứng cáp, đặc biệt là profile. Khi in ấn, giấy Bristol mang lại hiệu quả sắc nét, bám mực tốt và bóng mịn tự nhiên. Vì thế đây cũng là chất liệu sử dụng chính trong việc in thiệp mời, hộp đựng mỹ phẩm yêu cầu tính thẩm mỹ cao.


2. Giấy Crystal

Đặc điểm giấy Crystal là một mặt phủ bóng, mặt còn lại sần sùi. Loại giấy này rất phù hợp để bạn thiết kế profile doanh nghiệp.


3. Giấy Couche


Thiet-ke-profile-bang-giay-Couche

Có độ mịn, bóng và đẹp mắt. Đặc biệt, khi thiết kế profile bằng giấy couche sẽ mang tới cho bạn ấn phẩm đẹp mắt, thu hút.


4. Giấy Couche Matte

Tương tự giấy Couche, giấy Couche Matte rất giàu tính nghệ thuật. Nếu bạn sử dụng chất liệu này cho ấn phẩm của mình thì bạn sẽ có được một cuốn profile mang màu sắc ấn tượng.


5. Giấy Fort


Dung-giay-Fort-thiet-ke-profile

Loại giấy này có độ bám mực và hỗ trợ in profile với chất lượng cao. Thường thì thiết kế profile lĩnh vực bất động sản sẽ dùng giấy fort nhiều nhất.


6. Giấy mỹ thuật

Nếu bạn muốn hướng tới một thiết kế profile thanh lịch thì in ấn bằng giấy mỹ phẩm sẽ là lựa chọn ưu tiên dành cho bạn. Mặc dù giá thành của loại giấy này không hề rẻ nhưng bù lại chúng sẽ mang tới nét thẩm mỹ cao cho thiết kế của bạn. Tuy nhiên khi sử dụng giấy mỹ thuật thì bạn nên hạn chế dùng quá nhiều màu sắc.


Bạn có thể xem thêm: Mẹo thiết kế profile hiệu quả


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét