Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Phân tích bộ nhận diện thương hiệu của Vinamilk

Vinamilk - Thương hiệu sữa nổi tiếng trong nước đang ngày càng khẳng định vững chắc lợi thế cạnh tranh của mình trên thị trường. Mỗi sản phẩm mới của hãng ra mắt đều nhận được sự đón nhận, quan tâm của người dùng. Đóng góp vào sự phát triển của Vinamilk không thể thiếu hệ thống nhận diện xuất sắc. Mời bạn cùng Adina Việt Nam tìm hiểu chi tiết bộ nhận thương hiệu của Vinamilk nhé!

Hệ thống nhận diện lõi ấn tượng


Vinamilk xây dựng logo của mình dựa trên slogan “Cam kết mang tới cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng chất lượng nhất”. Biểu tượng của hãng là hình tròn tượng trưng cho quả địa cầu, bên trong là hình giọt sữa được thể hiện bằng hai viền cong. Trung tâm logo là tên giao dịch của thương hiệu viết cách điệu.

Nhận diện sản phẩm thương hiệu độc đáo


Với tầm nhìn trở thành biểu tượng hàng đầu thị trường sữa trong nước, Vinamilk đã thể hiện slogan của thương hiệu bằng khung cảnh vui đùa của những chú bò sữa trên cánh đồng xanh ngát. Ý tưởng thiết kế tràn đầy sức sống này đã thu hút được đông đảo người dùng, đặc biệt là các bạn nhỏ - khách hàng mục tiêu của hãng.

Nhận diện qua các kênh truyền thông

Không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp của mình qua nhận diện lõi và bao bì sản phẩm, Vinamilk còn chú trọng đầu tư hình ảnh qua các kênh truyền thông online và offline. Một trong những yếu tố tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh thương hiệu phải kể tới là âm nhạc.

Hãng sở hữu âm thanh quảng cáo vui nhộn, đặc biệt dễ “gây nghiện” với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả phụ huynh lẫn các em nhỏ. Với tiết tấu nhanh, dễ đọc và dễ nhớ, khúc nhạc TVC này đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của bộ nhận diện thương hiệu Vinamilk.

Xem thêm bộ nhận diện thương hiệu The Coffee House tại đây:

https://adinavietnam.edublogs.org/2020/09/17/bo-nhan-dien-thuong-hieu-the-coffee-house/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét