Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

5 Ví Dụ Về Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Đặc Sắc

 Xây dựng bản sắc thương hiệu thành công là chìa khóa quan trọng để tạo ra một thương hiệu bền vững. Tuy nhiên việc tạo ra được bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh không phải là điều dễ dàng. Để giúp bạn có được cái nhìn cụ thể trong quá trình này, sau đây Adina Việt Nam đã tổng hợp 5 ví dụ về bộ nhận diện thương hiệu đặc sắc. Cùng tham khảo nhé!

Bluebird & Co


Bộ nhận diện của Bluebird & Co

Corktown Seed

Bộ nhận diện của Corktown Seed

Eskimo

Bộ nhận diện của Eskimo

Ink

Bộ nhận diện của Ink

Mignon

Bộ nhận diện của Mignon

Tất cả những bộ nhận diện thương hiệu bên trên đều bao gồm các ấn phẩm trong nhận diện cơ bản cùng đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp. Vậy những tài liệu cơ bản trong bộ nhận diện thương hiệu là gì? Mời bạn cùng theo dõi chi tiết qua bài viết sau:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét